Người dân Đồng Nai mong sân bay Long Thành sớm triển khai

Người dân Đồng Nai mong sân bay Long Thành sớm triển khai

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Tại xã Suối Trầu, Long Thành, Tỉnh Đồng Nai, cốt lõi của các sân bay Long Thành, khi được hỏi về dự án sân bay trong tương lai, bất chấp những lo ngại, nhưng hầu hết mọi người nói rằng họ hỗ trợ tình trạng dự án và mong muốn dự án sẽ được thực hiện.
Rất mong nhận được một cuộc sống ổn định, thay đổi công việc
Ông Nguyễn Văn Hạnh (74 tuổi, ngụ tại thôn 1, Suối Trầu) tiết lộ: Gia đình tôi có hai vợ chồng và một đứa trẻ hiện đang được trồng cây trên 5 mẫu đất nông nghiệp. Mỗi năm chúng tôi thu hoạch được khoảng 200 triệu bằng cách trồng 120 triệu từ các bài báo và cây cà phê. Tuy nhiên, tôi cũng ủng hộ mạnh mẽ di chuyển cho mục đích quốc gia. Tuy nhiên, chúng tôi muốn Nhà nước để thực hiện bồi thường phải di dời thỏa đáng, vì vậy tôi phải “tận tụy” 5 mẫu đất và thu nhập từ vài trăm triệu đồng / năm, không phải là tái định cư chỉ được hỗ trợ bởi các hộ gia đình chỉ có một căn nhà nhỏ. Đồng thời, ông Hạnh cũng cho biết, muốn dự án sẽ được thực hiện.

>>> mua căn hộ giá rẻ ở đâu?

211326baoxaydung_image002.jpg.pagespeed.ce.abmvNy8VrY

Tương tự như vậy, Đặng Tiểu Bình (62 tuổi, ngụ ở ấp 1, Suối Trầu) cũng bày tỏ quan điểm một cách nhanh chóng muốn dự án được thực hiện. “Dự án này đã có một thời gian dài trước đây, người dân đang rất mong đợi, bản thân tôi cũng rất tự hào về địa phương mình với các dự án lớn đang được triển khai,” – ông Bình nói.

Sân bay quốc tế Long Thành
Điều này sẽ được khu vực này được thiết kế như là một công việc mới cho người dân trong dự án sân bay quốc tế Long Thành
Phó Chủ tịch UBND huyện Long Thành, ông Ngô Thế Press cũng vui vẻ cho biết: “Những người gần gũi với dự án rất hạnh phúc, người dân trong toàn bộ lãnh thổ của huyện Long Thành cũng rất vui mừng Họ hy vọng dự án sẽ sớm thực hiện giải phóng mặt bằng, nhưng. nếu kéo dài sẽ làm khổ người dân. Theo thông tin ban đầu, đến năm 2018, chúng tôi sẽ hoàn tất việc bồi thường dịch vụ dự án. Mọi người đang mong muốn hoàn thành trong một thời gian bồi thường, nhưng nếu mới 2018 là một phần, những khó khăn lớn. Mọi người đã phải chịu đựng nhiều thập kỷ khi chỉ làm đất nông nghiệp. Các mối quan tâm lớn nhất của người dân khi di dời đã được thực hiện, bỏ lĩnh vực nông nghiệp, đa số sẽ phải chuyển đổi nghề nghiệp vì vậy họ cần phải có công ăn việc làm ổn định và đảm bảo an sinh xã hội “.

>>> có nên mua căn hộ homyland cao cấp?

20150627094230-0a2a

Ông An cũng cho biết, đề án tái định cư hiện nay đang phải đối mặt với những khó khăn trong việc sắp xếp việc làm cho những người ở độ tuổi trên 45. Trong nhóm tuổi này, hầu hết các độ tuổi lao động khi không có đất sẽ rất khó khăn cho một công việc trong các nhà máy và doanh nghiệp. Vì vậy, giải pháp phù hợp, ông An đã gợi ý cho các chính sách bảo hiểm xã hội trợ cấp cho các đối tượng thuộc các cấp độ. “Những người lao động chủ yếu là lao động nông nghiệp, trong tương lai chúng tôi sẽ mời một số nhà đầu tư và triển khai mô hình nông nghiệp công nghệ cao để tạo ra công ăn việc làm cho những người lao Khuyến khích các nhà đầu tư hiện nay có những đề nghị của Nhật Bản để tham gia các dự án.” – Ông Yin tiết lộ.

Trong khi đó, Chủ tịch xã Suối Trầu, nơi đã xóa gần 100% để phục vụ dự án, Nguyễn Văn Hiệp cho biết: “Hơn 80% số người đã sống bằng nghề nông, Suối Trầu Do đó, đất nông nghiệp cũng là phương tiện sản xuất, sinh kế của họ. . Tôi cũng tự hỏi liệu việc di chuyển đến một địa điểm mới của cuộc sống của họ sẽ tốt hơn? Vì vậy, người ta cũng muốn xã được đào tạo nghề và hỗ trợ tốt nhất đền bù để đảm bảo sự ổn định và cuộc sống sau khi di dời “.

Giá nhà đất bất động sản “nóng” ở sân bay

5b0060e76bfd6db717709070f28d586c_san_bay_quoc_te_long_thanh
Ủy ban nhân dân huyện Long Thành cho biết dự án dự án KDC, KĐT gần “nóng lên”, các khu vực xung quanh sân bay, cũng như các dự án cũ, hiện đang được quy hoạch của tỉnh trong những vị trí có thể được khai thác đất đai, trong đó kêu gọi các nhà đầu tư. Thời gian qua, khi các thông tin dự án sân bay Long Thành đang “nóng” trở lại, có hàng trăm ha đất xung quanh khu vực dự án được cơ quan đăng ký đất đai. Tuy nhiên, việc áp dụng các loại đất này là nhằm mục đích để xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ nhu cầu chứ không phải một phần xấu xí. Trong khu vực này có rất nhiều nhà đầu tư để phát triển các dự án để tìm hiểu để tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Ông Lại Xuân Thanh, giám đốc của Cục Hàng không dân dụng Việt Nam cho biết người dân xung quanh khu vực dự án tại nhiều sân bay cũng bị ảnh hưởng. Theo hướng dẫn, một khi thu hồi đất lên tới 5.000ha để đảm bảo lợi ích cho người dân và loại bỏ các nguy cơ vỡ kế hoạch phổ biến trong các dự án lớn. Trong những năm gần đây, Bộ Giao thông Vận tải cũng đã tổ chức đánh giá chi tiết các chi phí không hợp lý, và sự cần thiết tiếp theo để tiếp tục thúc đẩy nó. Đây là một dự án có tầm quan trọng rất lớn vì vậy mà Bộ Chính trị, Trung ương Đảng và Chính phủ, Quốc hội đã chỉ đạo Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện việc di dời và tái định cư ở nơi ở mới cho người dân một cách tốt nhất. Hoặc ít nhất là bằng hoặc cao hơn so với vị trí hiện tại.

Xem thêm: tìm mua căn hộ quận gò vấp giá rẻ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Share this post