Ngôi nhà hồng hồng với “cổng trời” khổng lồ ở An Giang

Ngôi nhà hồng hồng với “cổng trời” khổng lồ ở An Giang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kiến trúc sư tập trung vào tính khép kín, mở rộng, yên tĩnh và trải nghiệm trong từng không gian.Công trình được thiết kế với theo trục đứng của mặt bằng, các phòng ngủ đều có không gian riêng.
 

Auto Draft
Nhà được thiết kế với dành cho 2 chị em gái ở Long Xuyên, An Giang với tổng diện tích 290 m2. Công trình tập trung khai thác các mảng ánh sáng và sự chuyển tiếp trong không gian sống hiện đại. Tính khép kín, mở rộng, yên tĩnh và trải nghiệm không gian được chú trọng.
   
Phòng khách và khu bếp ăn được liên kết với nhau, hướng ra hồ bơi, nơi chuyển tiếp ánh sáng giữa ngày và đêm.
 
Công trình được thiết kế theo trục đứng của mặt bằng, các phòng ngủ đều có không gian riêng. Mỗi góc khuất trong ngôi nhà đều là nơi để chiêm nghiệm, tận hưởng những giá trị thiên nhiên.
   
Không gian được phân tách thành các lớp khác biệt bằng vật liệu đá rửa (granit) đồng bộ phía bên trong và bên ngoài, làm mờ ranh giới. Kiến trúc sư của 23o5Studio đã tính toán mặt bằng theo mục đích sử dụng và từng hoạt động diễn ra để đảm bảo an toàn sự tiện nghi cho ngôi nhà.
 
Bể bơi cùng giếng trời tạo thành điểm nhấn cho ngôi nhà

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chân ghế cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post