Nghệ thuật tặng quà gây bất ngờ cho bé

Nghệ thuật tặng quà gây bất ngờ cho bé

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giáng sinh là mùa cho quà tặng. Một vài gợi ý dưới đây có thể giúp cha mẹ chọn một món quà phù hợp với bé.

Món quà Giáng sinh đặc thù

Quà tặng Giáng sinh rất phong phú và nhiều mẫu mã mới: giày, nón (mũ), tượng Santa Claus, thiên thần, người tuyết, ông già cầm gậy … bằng vải nhũ. Một số các sản phẩm đẹp như người tuyết búp bê kỳ lạ được gắn trên lò xo, có thể lắc lư. Đáng chú ý nhất ở mẫu Santa Claus gắn các cảm biến. Một số mẫu khi có người đi qua sẽ hát, cười hay chào bằng tiếng Anh. Hình ông già Noel nhảy dù, nếu bé cười hoặc hắt hơi, thì ông già Noel sẽ bật dù và nhảy xuống.

Ngoài ra còn có các mẫu Santa Claus ngồi xích đu, Santa Claus mang quà trên vai, Santa Claus ngồi trên mặt trăng, Santa đánh trống và chơi bản nhạc Jingle bells … Giá mỗi sản phẩm từ 100.000-250.000 đồng. Ngoài ra mặt nạ ông già Noel cũng rất đáng yêu, tùy thuộc vào kích thước của mỗi sản phẩm mà giá khoảng 10.000-35.000 cái.

 >>> Tặng nàng quà gì nhân dịp sinh nhật

Ngoài các món quà đặc trưng cho Giáng sinh, bạn cũng có thể tặng những món quà bé yêu thích như:

Đồ chơi: Bé trai có thể rất say mê với xe tay ga, xe hơi, thuyền, robot, xe lửa, bộ Lego, một máy tính xách tay dạy tiếng Anh, xe đua, máy bay, xe điều khiển, nhào lộn, tàu chiến, mô hình tàu chiến … và các bé gái bao giờ cũng mềm mại hơn như thế búp bê, đàn, gấu bông Teddy.

Tuuyện, cuốn sách: Bạn có thể chọn cho bé những bộ manga dài tập như Doremon, … hay các bộ sưu tập sách hạt giống tinh thần được bán trong các cửa hàng có nhiều sách và truyện cho trẻ em.

Bánh, kẹo, sô cô la, quần áo: Những món quà này mẹ và những người yêu mến bé yêu có thể đặt hàng ở rất nhiều nơi gần nhà.

 christmas

Tặng quà sao cho khéo

Trong thế giới của bé, Santa Claus là một nhân vật bí ẩn và đầy ý nghĩa. Vì vậy, một món quà tặng của ông già Noel luôn mang đến sự bất ngờ thú vị cho trẻ em hơn là nhận được từ cha mẹ. Có hai cách để con bạn có thể nhận được quà tặng từ Santa Claus:

Lựa chọn 1: Bạn mua quà và bí mật để vào một chiếc tất treo ở đầu giường hoặc giấu ở một nơi nào đó cô bé có thể tìm thấy. 12 giờ đêm hoặc sáng sớm thức dậy em bé sẽ nhận được quà tặng với niềm tin rằng đó là một món quà từ Santa Claus.

 >>> qua tang sinh nhat ban gai

Cách 2: Sử dụng dịch vụ ông già Noel tặng quà. Bạn đặt và hẹn một thời gian nhất định, những người đóng vai Santa Claus sẽ mang quà đến cửa của nhà bạn để tặng cho con bạn, hát, kể chuyện và nói lời chúc mừng Giáng sinh vui vẻ với gia đình của bạn. Nếu bạn muốn có những lời nhắn nhủ đặc biệt cho con thì chỉ cần nhắn trước với dịch vụ và Santa Claus sẽ truyền đạt đến bé.

 Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post