Mua căn hộ phải chú ý phong thủy cả tòa nhà

Mua căn hộ phải chú ý phong thủy cả tòa nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đặc điểm của căn hộ chỉ là tách bộ phận của họ chỉ phụ thuộc phổ biến, ảnh hưởng giữa các can ho nhà nguyên khối với nhau.
Vì vậy, khi mua căn hộ, chúng tôi không chỉ quan tâm đến phong thủy của căn hộ của bạn được mua nhưng cũng phải xem xét phong thủy của toàn bộ tòa nhà.

Việc đầu tiên là xem xét năng lượng và hướng của tòa nhà. Căn hộ sẽ giống như một ngôi nhà lớn với nhiều phòng, nhiều tầng. Việc xây dựng phải có được thuận lợi cho phong thủy tốt theo chỉ dẫn, những cơn gió mát, tránh ánh nắng trực tiếp, xung quanh các con đường trở lại tương xứng với cảnh sát để giảm xung bên ngoài xâm nhập vào không gian căn hộ.

toa

Các tòa nhà chung cư có cách thông minh rộng. Giống như căn nhà chung cư độc lập vẫn có khoảng Ming cách tự do về phía trước. Đây là khu vực màu xanh lá cây, một công viên nhỏ và hồ, lý tưởng nhất là nơi để chơi, nghỉ ngơi cho cư dân trong khi khoảng lùi tạo tầm nhìn tốt ra bên ngoài khi tiếp cận. Đây là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn căn hộ là nơi sinh sống.

Một căn hộ có phong thủy tốt là khu căn hộ với các tòa nhà chung cư không quá gần nhau, mà nên được thống nhất khoảng cách giữa các khối, để tránh tạo ra hút gió khe bởi các tòa nhà cao tầng làm quá gần nhau.

>>> can ho quan 7
Hướng của tòa nhà chung cư cũng là một yếu tố quan trọng khi mua căn hộ phong thủy. Hướng của một tòa nhà chung cư được định hướng vuông góc với cửa chính của căn hộ, không phải về phía cánh cửa của căn hộ. Ở nước ta, một tòa nhà chung cư đẹp thường có mặt dài quay về hướng nam hoặc đông nam gió sẽ bắt ánh sáng mát mẻ và ổn định. Các cạnh ngắn đối mặt xấu cho các căn hộ sẽ giúp trong việc giảm thiểu những tác động của ánh nắng mặt trời và gió gió tây nóng.

Ngoài cửa chính, tất cả các căn hộ đều có ban công. Đây là khoảng tiếp xúc với thiên nhiên, ánh nắng mặt trời và gió bên ngoài. Vì vậy, các ban công của tòa nhà cũng đóng một vai trò quan trọng.

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post