Một vài loại gỗ Veneer phổ thông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!




Sau khi đã hiểu được gỗ Veneer là gì thì chúng ta cũng cần tìm hiểu thêm về một số loại gỗ Veneer phổ quát như sau:

Các loại Veneer phổ quát


Veneer sồi

Chúng ta thường thắc mắc Veneer sồi là gì thì đây chính là tấm gỗ được lạng mỏng từ một cây gỗ sồi tự nhiên, sau đó sẽ được phủ lên bề mặt một lớp cốt gỗ công nghiệp. Vì được vận dụng công nghệ xử lý cao nên Veneer sồi có nhiều ưu điểm như độ bền cao, chống cong vênh và ăn nhập để làm đồ nội thất. Tuy nhiên, loại gỗ này lại có nhược điểm là chống nước kém và không thể tháo lắp nhiều lần.

Veneer sồi


Veneer óc chó

Veneer óc chó được lạng mỏng từ gỗ cây óc chó, có độ dày tầm 3 ly, loại này thường dùng dán lên cốt gỗ HDF, MDF. Veneer óc chó có ưu điểm là vân gỗ đẹp, sang và chống cong vênh. Nhược điểm là cần tránh bị va đập mạnh và tránh nước.

Veneer óc chó


Veneer xoan đào

Bên cạnh các loại Veneer óc chó, Veneer sồi thì chúng ta còn có một loại Veneer xoan đào. Vậy gỗ Veneer xoan đào là gì? Có giống với 2 loại gỗ kia không? Tương tự như cấu tạo của 2 loại gỗ kia, Veneer xoan đào được lạng ra từ gỗ của cây xoan đào và có độ dày 3 ly. Ưu điểm của gỗ xoan đào là có độ bền tốt, đẹp, qua, hạn chế được cong vênh.

Veneer xoan đào


Ứng dụng của gỗ veneer trong nội thất

Gỗ Veneer được áp dụng rất nhiều trong nội thất vì vừa dễ tạo hình vừa có được độ thẩm mỹ cao. Chính vì thế, nếu hỏi dán Veneer là gì hay dán Veneer Walnut là gì thì câu đáp chính là để mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm nội thất nhìn như gỗ thiên nhiên, sang trọng mà tùng tiệm được phí tổn.

 áp dụng trong đời sống của Veneer là gì?



  • Bàn làm được từ gỗ Veneer có tone màu sáng hơn gỗ thật, được sơn một lớp sơn bóng chống xước, chống nước, chống oxi hóa và dễ vệ sinh hơn.

  • Tủ bếp làm từ gỗ Veneer có vẻ đẹp thiên nhiên, tạo được sự sang trong và độ dẻo dai theo thời kì.
  • Cửa làm từ gỗ Veneer ăn nhập với mọi không gian mà còn chống được cong vênh và mối mọt.




Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sinh sản và phân phối các loại Van ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sinh sản Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích tấc riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post