Một số chú ý về hợp đồng dịch vụ bảo vệ

Một số chú ý về hợp đồng dịch vụ bảo vệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày nay, dịch vụ bảo vệ đã trở nên vô cùng phổ thông, khách hàng của các công ty bảo vệ không chỉ là những doanh nghiệp hay các tổ chức lớn mà nó đã mở mang ra với nhiều đối tượng khách hàng. Tuy vậy, không phải ai cũng có thể tỏ ra hiểu biết, sáng dạ trước khi kí hợp đồng dịch vụ bảo vệ. Bài viết này sẽ cùng độc giả bàn về những lưu ý về hiệp đồng dịch vụ bảo vệ.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan tan binh tại đây.
 

 
Auto Draft
Dịch vụ bảo vệ đang trở nên rất phổ thông

Một điều mà chúng ta vẫn hay nghe, thậm chí là nghe rất nhiều đó là: hãy đọc thật kĩ giao kèo. Thế nhưng, khi đối diện với một công ty bảo vệ để cùng kí hiệp đồng, rất nhiều người đã tỏ ra quá chủ quan với những suy nghĩ sẽ không có gì nghiêm trọng xảy ra. Dưới đây là những điều bạn phải đặc biệt để tâm trước khi bạn kí một hợp đồng dịch vụ bảo vệ.

Bạn hãy luôn nhớ rằng, những điều ghi trên giao kèo là những điều rằng buộc giữa hai bên trong mọi cảnh huống, mọi thỏa thuận đều cần được ghi rõ trong hợp đồng. Bạn nên tuyệt đối tránh trường hợp có những điều lệ ghi trên hiệp đồng và một số điều lại được thỏa thuận miệng. Một công ty bảo vệ uy tín sẽ tạo được niềm tin trong lòng khách hàng ngay trên bản giao kèo của họ.

Hãy chắc chắn rằng bạn đọc kĩ giao kèo dịch vụ bảo vệ chí ít 2 lần trước khi đặt bút kí. Bởi nhiều trường hợp đọc không kĩ dẫn đến không phát hiện ra sự sơ hở trong ý đồ không tốt của người làm hợp đồng. Đã có không ít khách hàng cả tin bị lường đảo bởi những công ty bảo vệ làm ăn trái pháp luật. Từ ngữ trong bản giao kèo phải là những từ ngữ rõ nghĩa, chỉ có một nghĩa, dễ hiểu.

 

Hãy chắc rằng bản giao kèo bạn kí sẽ đem lại một sự hiệp tác thành công

Các công ty bảo vệ, đặc biệt là các công ty bảo vệ uy tín sẽ soạn một bản hợp đồng dịch vụ bảo vệ với đầy đủ các yếu tố của một dịch vụ bảo vệ hoàn chỉnh. Có nghĩa là, mọi điều từ lương, thời kì thuê, hình thức hay số lượng…đều cần được ghi rõ ràng, rành mạch.

Như vậy, trong ngành dịch vụ bảo vệ, một công ty bảo vệ có uy tín hay không sẽ miêu tả qua bản hợp đồng của họ. Khách hàng nên coi xét kĩ hợp đồng, từ đó thấy được tác phong làm việc và chất lượng của công ty đó.

Trên đây là những san sẻ về một số lưu ý khi kí hợp đồng dịch vụ bảo vệ. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn đọc nâng cao cảnh giác, ngừa những trường hợp không may có thể xảy ra.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post