Món quà xinh xắn nhà bếp cho các bà nội trợ 20/10

Món quà xinh xắn nhà bếp cho các bà nội trợ 20/10

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với món quà đáng yêu cho nhà bếp sẽ làm cho bạn thích thú trong này 20/10 ngày chạy rong. Home Improvement quà 20/10 với những nhũ đá lấp lánh lọ hoa bảo quản và làm sạch nội thất sân vườn trang trí bằng những quả bí ngô Halloween chi tiết nội dung khó công thức nấu ăn: Rất dễ dàng đến ngày 20/10, những người chồng đã đưa ra các mục để dành ngày này, người vợ phải không. Cùng khám phá một số vật dụng gia đình đáng yêu và độc đáo mà bạn có thể tạo bất ngờ cho “một nửa yêu thương” trong ngày đặc biệt này. Ngoài hoa, quà lưu niệm quen thuộc, mày râu có thể tặng các hộ gia đình người phụ nữ của bạn cả hai thuận tiện, chỉ lấp lánh. Với công cụ này sẽ làm các trick, bạn ngạc nhiên

18604248e65406a29e021cf0c19c4d48

 

1 lọ gia vị Ba … hình ảnh ma quái của tủ Trong nội trợ chắc chắn có rất nhiều lọ gia vị như muối, đường, bột ngọt … nhựa hoặc thủy tinh. Sẽ rất thú vị nếu mẫu hơn jar đơn giản đã được thay thế bằng một thiết kế độc đáo. Bộ ba này được sinh ra bình với cảm hứng từ … bóng ma. Nhưng họ đã không làm bạn giật mình sợ rằng điều ngược lại là rất đáng yêu. Các kit lấy cảm hứng từ những con ma nhưng rất đáng yêu. Trên con mắt bên phải của mỗi “con ma” là chữ T, S, C – chữ viết tắt cho trà, đường và cà phê (chè, đường, cà phê). Ngoài ra, mục đích sử dụng để núm đầu cũng rất thuận tiện cho các bà nội trợ thêm một thìa gọn gàng. Phần mắt, nhưng các ký tự viết tắt phân biệt các thành phần bên trong. Các bộ được làm bằng gốm với một bề mặt sáng bóng chắc chắn sẽ giúp bàn cafe nhà bạn thêm ấn tượng.

1c8091e7a550fbefdb5e078326d86f5b

 

2 bánh Teapot và lọ hình “cô bọ rùa” là những món quà tuyệt vời các bảng trong phòng khách sẽ trở nên sinh động và vui nhộn với sự xuất hiện của hai “Hoa hậu Ladybug” dễ thương. Nó đại diện từ khuôn mặt hiền hậu, cơ thể tròn trịa đến khi đôi má hồng hào và tươi cười góc miệng cụm của các loài chim. Ngoài ra, ba màu đỏ – trắng – đen ở bên nhau cũng rất nổi bật và hấp dẫn. Bảng sẽ trở nên sinh động và vui nhộn với sự xuất hiện của hai “Hoa hậu Ladybug”. Cô bọ rùa đầu tiên là … một ấm trà và với miệng và dây đeo từ một bông hoa cách điệu. Tương tự như vậy, cô bọ rùa thứ hai thực chất là một … một hũ bánh quy. Chắc chắn du khách đến chơi sẽ rất ngạc nhiên khi nhìn thấy vật trang trí này rất đa năng. Những ấm trà với thiết kế bọ rùa. Và cô đã rời jar bánh bích quy.

faf83d7bcf9cdcd0a56a579223285fe4

 

3 “Tái chế điện thoại di động bếp” tiện ích Để sở hữu một ngôi nhà có diện tích rộng rãi và một ghế nhà bếp lớn là rất lớn. Tuy nhiên, nếu khu vực này không được một khu vực mong muốn như các sản phẩm “thùng bếp di động” sẽ rất cần thiết để giải quyết các vấn đề của không gian hẹp. Container nhà bếp đa năng làm bằng gỗ với bốn bánh xe. Mặt hàng này đa năng được thiết kế giống như một cái thùng gỗ với bốn bánh xe. Bề mặt sơn màu trắng với những đường nét thiết kế rất đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Bên trong thùng có chứa nhiều loại khoang lớn cho đồ nội thất thoải mái cho bé sắp xếp như chén, đĩa, bình sữa, đồ dùng, khăn … So với các tủ để, khả năng lưu trữ các “xe tăng” cũng không thua kém. Với rất nhiều ngăn nhỏ để lưu trữ tất cả các loại vật. Đặc biệt, đối với BBQ cuối tuần với bạn bè và người thân, các sản phẩm trở nên hữu ích hơn. Thay vì bận rộn chạy tới lui, chỉ các bà nội trợ chuẩn bị đầy đủ cho những gì cần nó, cho vào thùng và … kéo chúng đi. Thùng đặc biệt này phát huy hiệu quả trong các bữa tiệc ngoài trời.

31e9488948c055840a34038523fb764b

4 treo giỏ trái cây Các loại trái cây độc đáo không chỉ là món ăn ưa thích của các chị em, nhưng họ thường chọn để mời khách đến vui vẻ sống. Vì vậy, nhiều người muốn chọn những giỏ treo hoặc kệ trái cây đẹp. Hiểu tâm lý này, các công ty thiết kế đã không ngừng cải tiến sản phẩm của mình, đảm bảo các thùng chứa hình thức trái cây duy nhất để làm hài lòng các bà nội tướng. Trên thị trường có rất nhiều mẫu giỏ trái cây, rau quả và đẹp. Hai sản phẩm mà chúng tôi đề nghị mày râu chọn làm quà tặng cho chị em không chỉ lạ, nhưng tiết kiệm không gian rất thuận lợi bởi vì họ được treo lên. Đầu tiên là chiếc giỏ được làm từ hai vòng tròn kim loại lồng vào nhau và đan chéo bởi một lưới sợi cao su. Thiết kế này cho phép bạn lưu trữ bất kỳ loại trái cây và rau quả trong lĩnh vực đó, để “thở” dễ dàng hơn. Với giá VND350,000 rổ có màu sắc như đỏ, đen, trắng … treo giỏ loại thép và cao su là màu sắc ấn tượng hơn. Các sản phẩm thứ hai là vô cùng sáng tạo trong khi bên dưới nơi quả vẫn là trên đầu trang là không gian cho các bà nội trợ có thể tự trồng một vài loại thảo mộc. Thiết kế này là “số lượng lớn” mỏng nhưng bạn có thể yên tâm sử dụng, vì chúng cực kỳ chắc chắn, phù hợp với không gian như phòng bếp, phòng khách …

Xem thêm môi trường.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post