Mở bán biệt thự Premier Danang Resort

Mở bán biệt thự Premier Danang Resort

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tập đoàn Sun Group hiện việc bán trước căn bất động sản biệt thự Premier Danang Resort Village vào ngày 8/8.

Theo đó, người mua sẽ được chứng nhận biệt thự bên phải của quyền sử dụng đất cho các biệt thự và cam kết đảm bảo một tỷ lệ tối thiểu của trở lại của 9% mỗi năm trong vòng 10 năm.

Dân số biệt thự 5 sao tại Đà Nẵng Premier Village Resort nằm ngã tư Võ Nguyên Giáp – Hồ Xuân Hương, từ sân bay và trung tâm Đà Nẵng khoảng 10 phút lái xe. Cư dân từ dự án có thể di chuyển nhanh chóng đến khu du lịch Bà Nà Hills, Công viên châu Á (Asia Park), Mỹ Sơn Thánh Địa, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, phố cổ Hội An …

da

Trên tổng diện tích 15ha, dự án gồm 118 căn biệt thự có tầm nhìn ra biển. Các biệt thự có kiến ​​trúc hiện đại, thanh lịch màu đen và tông màu trắng chủ đạo, thiết kế thông minh với 4 hoặc 5 phòng ngủ, phòng khách lớn và bếp, kết nối hài hòa với hệ thống sân vườn, hồ bơi riêng.

>>> can ho quan binh tan

Toàn bộ nội thất được trang bị từ các nhãn hiệu hàng đầu thế giới. Sử dụng lao động được hưởng các dịch vụ hệ thống biệt thự và vui chơi giải trí có sẵn trên trang web bao gồm khu nghỉ dưỡng hệ thống nhà hàng ẩm thực Á – Âu, spa, bể bơi ngoài trời …

nang

Premier Danang Resort Village được quản lý bởi tập đoàn Accor Khách sạn. Chủ đầu tư mở bán biệt thự của họ trong các hình thức hợp tác đầu tư – kinh doanh với các chính sách ưu đãi. Một khi khách hàng đã hoàn tất các thủ tục cần thiết, Tập đoàn Sun Group sẽ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và biệt thự pháp lý.

>>> can ho quan tan phu

Cùng với sự nhận ra ngay lập tức sổ đỏ, người mua cũng có cơ hội sinh lợi chỉ cần mua các biệt thự của người tham gia chương trình chia sẻ cam kết mức lợi nhuận tối thiểu là 9% một năm (tổng giá trị của hợp đồng) trong thời hạn 10 năm. Người sử dụng lao Premier Village Villas Danang Resort cũng sở hữu tối đa 15 đêm nghỉ dưỡng kinh nghiệm miễn phí tại biệt thự đang tham gia đại lý bán lẻ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post