Mercedes CLA Shooting Brake sẽ hoạt động sản xuất rộng rãi

Mercedes CLA Shooting Brake sẽ hoạt động sản xuất rộng rãi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mercedes CLA Shooting Brake đã đi vào sản xuất sản xuất hàng loạt tại nhà máy của công ty tại Kecskemét, Hungary.

Như một toa xe mô hình thể thao, Mercedes CLA Shooting Brake được lấy cảm hứng từ chiếc CLS Shooting Brake mô hình, nhưng nhỏ hơn một chút và có thể lên đến 1354 lít. Được biết, mô hình thiết kế này nổi trội hơn những dòng Xe Mercedes cũ trước đó mà hãng chế tạo.

xe mercedes cũ
xe mercedes cũ

Thiết kế đa dạng hơn hẳn những dòng Oto Mercedes cũ

CLA Shooting Brake Mercedes đầu tiên hoàn thành dưới nắp ca-pô, Mercedes thực hiện rất nhiều tùy chọn cho CLS Shooting động cơ phanh, bao gồm:

– 4 xi lanh động cơ diesel 2.1 lít, 136 mã lực với quyền lực và mô-men xoắn 300 Nm tại CLA 200 CDI mô hình và 177 mã lực, 350 Nm mô-men xoắn tại CDI mẫu CLA 220 và hơn hẳn những mô hình Oto Mercedes cũ ở thị trường bán giá trước.

xe mercedes cũ

– Động cơ xăng 4 xi-lanh 1.6 lít, công suất 122 mã lực và 200 Nm mô-men xoắn ở mức 180 và 156 mẫu CLA mã lực và 250 Nm mô-men xoắn ở CLA 200 mẫu.

– 2.0 lít động cơ xăng, với công suất 211 mã lực và 350 Nm mô-men xoắn tại các mô hình CLA Shooting Brake 250. Mercedes CLA đã được đưa vào sản xuất hàng loạt cuối cùng, cao cấp phiên bản CLA 45 AMG Shooting Brake sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh với 2,0 lít tăng áp, với công suất 360 mã lực và 450 Nm mô-men xoắn.

Nó được điều khiển bởi một hộp số ly hợp kép AMG Speedshift 7-tốc độ 4 bánh ổ đĩa hệ thống cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km / h trong 4,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km / h. CLA Shooting Brake đã có thể được đặt tại thời điểm này với các lô hàng đầu tiên xuất xưởng vào tháng Ba.

Do đó, cần tự cân nhắc kỹ khi bán xe Mercedes cũ để lựa chọn một chiếc Mercedes CLA Shooting Brake.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post