Lý Hòa non xanh nước, biếc ngất trời

Lý Hòa non xanh nước, biếc ngất trời

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trên quốc lộ 1, từ Bắc vào Nam, qua cây cầu sông Gianh, phía bên phải có núi không cao lắm nhưng có lẽ để “ngồi bé tựa đầu hổ” (Ông Châu Can Lục). Lê First Row (còn gọi là thề) nhưng không phải ngọn núi cao nhưng nhiều suối Tuck khác chạy xuống biển. Nền tảng đá cuối cùng dừng lại trên sóng chân tại Vịnh Hạ Brain (bây giờ gọi là Ice Dancing).

Trước đây, theo cách tự nhiên Bắc – Nam dọc theo bờ biển, quốc lộ 1 ngày lang thang xuống đèo trước khi băng qua cầu sông Lý Hòa Thuận Co (bây giờ gọi là sông Lý Hòa). Lý Hòa – biếc xanh non bao gồm hai Trạch Trạch Thanh Hải và Bộ Văn hóa – Thông tin công nhận quốc gia danh lam thắng cảnh theo Quyết định số 3959VH / QĐ ngày 1992/02/12.

ly hoa

Khu vực cảnh De Le núi Núi trong mối liên kết lịch sử với nhiều truyền thuyết. Chuyện kể rằng, khi chiếm đóng Nam Chiếu cổ, bởi King Street bổ nhiệm do sự quan tâm (nước cổ đại Việt Nam) Giao Châu Cao Biền đã cưỡi diều bay đến nhiều nơi để vùng đất mê hoặc động.

Chỉ mê hoặc, Cao Biền đã thu vét vàng, kho tàng địa phương gửi nước thượng nguồn. Vì vậy, Cao Biền đi người dân địa phương nơi nào diều ghét thường đuổi.

Thời gian đó, bay từ Bắc vào Nam, Cao Biền đã kiếm được nhiều vàng và kho báu bạc. Thông qua chuỗi Heng Sơn, Nhất Nam vùng đất đầu tiên diễn ra, vàng, bạc, bộ sưu tập đồ trang sức đã được nâng hạng nặng, hạ cánh Cao Biền muốn giấu số vàng đã bị đánh cắp nhưng những ngọn núi gồ ghề của những người dân trong thôn đã được bạn tên nó trìu mến y không thể thực hiện hạ cánh được. Vượt qua dòng Linh Giang, về phía hạ lưu, Cao Biền thấy phía trước là một khu vực núi điệp trùng, mặc dù không cao, nhưng nhiều suối và các khe rừng hiểm trở có thể được ẩn kho báu của vàng và bạc.

Nó có lẽ là lên núi với sự giảng dạy của các dãy núi phạm vi lây lan ra thành biển. Kite Cao Biền hạ ẩn loot ở vùng núi gồ ghề.

Theo truyền thuyết dân gian nói, Cao Biền có chứa vàng, bạc, đồ trang sức của sứ jar, sau đó mê hoặc đẩy sâu vào núi đầy đá.

Và một truyền thuyết rằng, rừng rậm và núi cổ xưa nơi những cây nhiều tầng nhiều lớp. Trong rừng có rất nhiều loài động vật, nhiều con suối quanh co qua các cồn cát trong bộ lọc và không khí ép xuống biển. Trong cảnh biển sơn quyến rũ, các nàng tiên trên trời xuống hàng năm ở đây thường được nhóm. Tháng Hai năm Kỷ Dậu (1069), vua Lý Thánh Tông hành quân về phía nam tới các cuộc chiến tranh vùng Vịnh Hà Brain bầu trời, những đám mây đám mây dừng lại đột nhiên lành thuyền được bảo hiểm ngồi.

Trên đỉnh của Le De, thấy nhiều thiếu nữ trên trời từ mặt phẳng vật lý bay hướng ra biển Đông, vui đùa và nhảy múa. Biết có điềm báo, vua nhanh lên và hoàn toàn nam. Sau khi trở lại khải hoàn để ghi nhớ nó đến để thiết lập các chân núi Chùa Hang thề để nhớ Giáng sinh đầu tiên Day Ma Cô, Thuyền đám mây quần tụ ngự tươi (Theo địa chỉ của các hiệp định biên giới Cao Xuân Đức).

Chùa Hang nằm trong núi gọi là đóng cửa Chua. Truyền thuyết của ngôi đền có tượng Phật Bà Quan Âm bằng vàng của vua Lý Thánh Tông cung tiến. Trước Cách mạng năm 1945 được phân bổ cho xã hội Chùa Hàng Bồ Khê (Thanh Trạch) chăm sóc của sự hy sinh. Sau khi chiến tranh bằng cách ném bom Chùa Hang trở thành đống đổ nát và ngày nay chỉ còn lại huyền thoại.

>>> phu quoc

Trong Trịnh Nguyễn phân tranh, nó còn lưu truyền một câu chuyện tình bi thảm của công chúa Ngọc Hoa và Nguyễn chúa tướng thành viên. Vị tướng đã được cử Đại sứ chúa Nguyễn ở Thăng Long, chúa Trịnh không may bị bắt, không cảm thấy trở lại. Yuhua thấp thơm lo lắng chờ đợi người thân yêu để tiều tụy. Cô đóng gói lên đường, để làm cho bờ sông Gianh tìm kiếm.

nuoc biec

Chờ đợi, chờ đợi của họ, hy vọng Yuhua thăm một nơi nương náu cửa chùa Phật giáo. Mặc dù hấp dẫn trong bụi áo khoác, hãy dựa vào Phật giáo, nhưng vẫn khao khát yêu, mong muốn được đoàn tụ. Ngày qua ngày, công chúa Ngọc Hoa Da Mai dốc lên trong hàng đợi và có lẽ đến Bắc gió cảm xúc gửi của sự cô đơn, buồn bã. Nước mắt cô chảy vào Suối Đá Mài Ngọc chân đồi không bao giờ cạn như mối quan hệ sắt son chung thủy sống trong những năm qua.

Không chỉ là truyền thuyết, Lý Hòa cũng vùng đất “của sự cân bằng khí núi lê rủ đến một bãi biển đầy cát trắng chỉ, cũng mở rộng cao, người dân nhìn về phía nam trên bãi biển, bãi biển từ vòng tay hờ hững bên trái, sông Thuận Cô chảy từ bàn tay phải để kiếm tiền đường đi, một dải cồn cát để kết án Thuận Cô khiến mọi người thịnh vượng hơn cho hàng ngàn người “(Phủ Biên Tạp Lục). Lịch sử 300 năm mở cửa làng quê thuần nông của người dân Lý Hòa luôn gắn liền với nghề cá biển và thương mại.

non xanh
Theo Lê Quý Đôn, người dân Lý Hòa của các chúa Nguyễn đã “sử dụng liên tục mua hàng, thời gian trung bình trong Jiading đóng thuyền lớn trăm, mỗi với hơn ngàn văn phòng, cung cấp để bán lại”. Không chỉ vậy, văn hóa làng Lý Hòa đạt nhiều người công viên, một quan lại.

Đặc biệt là những người cha lập gia đình, con trai là trong thi cử. Tiến sĩ Nguyễn Duy có thể (sau này đổi tên Order) BS thưởng New Buffalo (1841), năm En bộ phận hổ (1842) là tuyệt vời ban Tiến sĩ, được bổ nhiệm tiếp thị khoa học giả, giữ cha học đào tạo giáo dục của Bộ trưởng Bộ Sun là Nguyễn Duy miễn phí cử nhân. Thứ trưởng Nguyễn Duy Thăng bảng, cháu trai của Tiến sĩ Nguyễn Duy con trai Cử nhân Khoa học Can bầu Nguyễn Duy miễn phí Mau Tuất (1898) phục vụ như Chúa Chancellor trong chu kỳ kinh nguyệt.

>>> đặt tour du lịch

Tiến sĩ Nguyễn Duy Tích Nguyễn Duy Thăng thưởng anh BS Canh Tý (1900), Khoa New Buffalo (1901) Superb gốc Dr., giữ Tham tri Bộ trưởng Bộ Chiến tranh. Tiến sĩ Nguyễn Duy Session, anh Nguyễn Duy Thắng, Nguyễn Duy Sri BS nhấn mèo (1903), Khoa Đinh Mùi (1907) Superb gốc Dr. giữ của Nurse School. Thứ trưởng Nguyễn Duy Thiệu bảng anh Nguyễn Duy Thắng, Nguyễn Duy Meters, Nguyễn Duy Session, giảng viên bầu Canh Tuất (1910) chỉ được bổ nhiệm làm Thừa.

Đến với Lý Hòa ngày nay không chỉ đến với một điểm mốc quốc gia – biếc xanh non nhưng cũng đến một vùng đất năng động, ngày một phát triển trong quá trình đổi mới vì quê hương thịnh vượng.

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post