Lướt page thấy lỗi 500 Internal Server Error phải làm thế nào?

Lướt page thấy lỗi 500 Internal Server Error phải làm thế nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi truy cập một trang và nhìn gặp lỗi “500 Internal Server Error”, nó có nghĩa website đó đang gặp vấn đề chứ không phải trình duyệt, máy tính hay kết nối Internet của bạn.

Auto Draft

Lỗi này có thể xuất hiện dưới nhiều cái tên khác nhau nhưng đều có chung một nghĩa. Phụ thuộc vào từng website, bạn sẽ nhìn thấy các cảnh báo: “500 Internal Server Error”, “500 Error”, “HTTP Error 500”, “500. That’s an error”, “Temporary Error (500)” hay đơn giản là “500”.

Dù mang tên nào, nó đều mang mã hiệu “500”, chỉ xuất hiện khi có điều gì bất thường xảy ra trên máy chủ và máy chủ không thể đưa ra thông tin cụ thể hơn. Do đó, máy chủ gửi đến thông điệp báo lỗi thay vì một trang web bình thường.

Cách khắc phục

Do là vấn đề của website, bạn không thể tự sửa lỗi này. Người điều hành trang web có trách nhiệm làm điều đó. Dù vậy, vẫn có một vài cách để vượt qua lỗi “500”. Lỗi thường tạm thời và sẽ được xử lý nhanh chóng, chẳng hạn do quá nhiều người truy cập một lúc, bạn chỉ cần chờ vài phút sau để quay lại. Bấm vào nút tải lại trên trình duyệt hoặc F5, trình duyệt sẽ liên can với máy chủ web và đề nghị duyệt trang lần nữa.

Điều quan trọng bạn cần ghi nhớ là không nên cố tải lại trang khi đang hoàn tất quá trình thanh toán trên mạng khi nhìn thấy lỗi “500”. Nó có thể khiến bạn phải thanh toán 2 lần. phần đông website đều ngăn chặn điều đó xảy ra song mọi chuyện đều nên cẩn trọng.

Trong thời gian chờ đợi sự cố được khắc phục, bạn hoàn toàn có khả năng xem lại bản lưu gần nhất của trang web theo hướng dẫn tại đây.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post