Lựa chọn LENOVO VIBE C cho tầm giá 2 triệu

Lựa chọn LENOVO VIBE C cho tầm giá 2 triệu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đây là một điện thoại thông minh hoàn toàn mới vừa được Lenovo giới thiệu và đưa vào thị trường trong nước.

Lenovo đã chính thức công bố phân khúc smartphone VIBE C giá rẻ. Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình sắc nét 5-inch, kết nối 4G LTE nhanh và  bộ xử lý chính quad-core Qualcomm với một mức giá rất hấp dẫn.

Xem thêm công nghệ

lenovo

Để đáp ứng nhu cầu của thế giới trong kết nối với cuộc sống hiện đại ngày nay, VIBE C giúp người sử dụng có thể dễ dàng truy cập vào Internet, chia sẻ trên các trang mạng xã hội, và tải dữ liệu ở tốc độ tuyệt vời bất ngờ. Đồng thời, điện thoại cũng đi kèm với một pin rời 2,300mAh giúp người dùng dễ dàng thay đổi khi máy hết pin.

Xem thêm dán cường lực

Lenovo-Vibe-C-three-600x400

Không giống như hầu hết các điện thoại giá rẻ khác, VIBE C tích hợp Android 5.1 Lollipop – Android  phổ biến nhất hiện nay và bộ nhớ trong dung lượng lên đến 16GB, trong khi khe cắm thẻ nhớ ngoài cho phép lưu trữ các ứng dụng nhiều, trò chơi, hình ảnh và video và hỗ trợ dung lượng tối đa 32GB. VIBE C cũng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, camera chính 5MP và camera chụp ảnh tự sướng 2MP trong một thiết kế nhỏ gọn.

Lenovo VIBE C được bán tại các cửa hàng điện thoại bán lẻ trên toàn quốc với cả trắng và đen, 2.090.000d là giá bán lẻ đề xuất . Sản phẩm được bảo hành 1 năm trên toàn quốc.

Xem thêm: Thiết bị Android TV Box, Android TV Stick tốt nhất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post