Lỗi khi sử dụng cổng từ an ninh

Lỗi khi sử dụng cổng từ an ninh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


các thiết bị Cổng  từ an ninh hiện đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Thiết bị sử dụng để bảo vệ hàng hóa tránh thất thoát một cách hiệu quả nhất. Trong quá trình sử dụng không phải là lúc nào cổng cũng luôn luôn hoạt động bình thường. Sau đây là một số lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng mà khách hàng cần biết để tránh

Xem thêm công nghiệp từ đây

cong tu an ninh 1
+ Các lỗi phổ biến đầu tiên là báo động giả tại các cửa từ an ninh: Cổng từ thường tự nhiên kêu báo động giả khi không có khách hàng đi qua cổng hoặc báo động không đúng. Nguyên nhân xảy ra do sự nhạy cảm của các cổng từ chế độ lớn, cách sửa chữa là cách khắc phục là bạn mở nắp cổng từ ra và chỉnh ở uc4 bạn giảm theo chiều kim đồng hồ để giảm độ nhạy của cổng từ.
+ Lỗi tiếp theo là cổng từ liên tục kêu khi không có khách hàng hoặc bất cứ điều gì đi qua cổng: Thường xảy ra khi có tem từ hoặc sản phẩm gắn tem từ ở quá gần cổng. Để khắc phục lỗi này, bạn nên tránh các sản phẩm có gắn tem từ an ninh quá gần với các cổng, khoảng cách tối thiểu để cách cổng là 1m hoặc hơn.
+ Một số nguyên nhân khác cũng dẫn đến lỗi làm nhiễu tần số đáng lo ngại hàng đầu để báo động sai mà bạn nên chú ý:

Xem thêm cổng an ninh siêu thị tại đây

cong tu an ninh

– Dây điện ngầm hoặc nổi sát khu vực lắp đặt.
– Đồ kim loại như tủ, bàn thu ngân ….
– Điện thoại hoặc các đối tượng có khả năng thu hoặc phát sóng.
– Do các cổng từ bị lỗi (trong trường hợp này ít xảy ra vì đơn vị cung cấp thử nghiệm trước khi giao hàng).
– Các nguyên nhân khác.

Trên đây là một số trong những lỗi phổ biến của cổng từ an ninh mà từ đó khách hàng nên biết để có thể sửa chữa cho mình một cách đơn giản và nhanh chóng. Nếu khách hàng có thêm câu hỏi có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.

Xem thêm: Quy trình sản xuất pallet sắt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post