Lẩu trái cây ở Sài Gòn

Lẩu trái cây ở Sài Gòn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gọi một phần lẩu trái cây, bạn sẽ tận hưởng hả hê các loại mít, đu đủ, nho, dưa hấu, kiwi … ngon lành và mát mẻ.

Tọa lạc trên đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10, có một xe trái nhỏ, nhưng xung quanh đông đúc du khách đến để thưởng thức. Trên ngăn nhỏ bãi đậu xe lớn chứa các loại trái cây như các loại dưa, dưa hấu, táo, lê, nho, thanh long đỏ … Cùng với tủ kính nhỏ có chứa thạch, , trân châu, kẹo dẻo.

Ẩm thực

Ở đây, bạn có thể chọn lựa cho mình để thưởng thức một loạt các kích cỡ như cô trái cây nhỏ với 25.000 đồng, xô trái cây lớn (cho hai người) với giá $ 40,000 hoặc lẩu trái cây (cho bốn người) cho $ 80,000. Để món ăn thêm ngon và mát mẻ hơn, bạn cũng có thể gọi thêm sữa chua, xirô, nước đá hoặc sữa chua đá.

lau-trai-cay-o-sai-gon
Đầy đủ các loại trái cây dễ dàng làm cho thực khách hạnh phúc.

Phần lẩu trái cây là phần được đông đảo các nhóm gọi nhất. Trái cây tươi, rất nhiều, ăn chỉ cần trộn lên và sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào, béo và mùi thơm dễ chịu. Vào giờ cao điểm hay ngày nghỉ, ngày lễ, bạn có thể phải đối mặt với đám đông, không có chỗ ngồi. Bàn nhựa và ghế được xếp dài đóng cửa nhưng khách vẫn có ngã tư chờ đợi tới lượt.

Nguyên Phùng, 26 tuổi, đã tới đây với bạn bè của mình, nói:. “Các cửa hàng nằm ở vỉa hè nhưng hoa quả nhưng rất chất lượng, tôi chỉ cần gọi một phần trái cây và sau đó thêm sữa chua, lẫn lộn thế là có một phần ăn hấp dẫn Trong thời tiết nóng. , bất thường như này  rất ngon. “

Quán ốc ngon

Chủ sở hữu tư nhân, những người có ý tưởng bán hoa quả trong xô và nồi, cho biết, không nhìn thấy nơi mà loại hình dịch vụ này, chỉ sử dụng nhựa hoặc tấm kính, để tin rằng điều này đã làm nên một sự khác biệt.

Cửa hàng trái cây vỉa hè trẻ không chỉ thu hút khách du lịch, những địa điểm mới đầy mê hoặc, nơi văn phòng địa phương ở các khu vực xung quanh thường mua trái cây để ăn ở đây. Mặc dù giá không phải là rẻ, nhưng so với một phần của 12 loại trái cây, nhiều du khách đã bày tỏ sự hài lòng.

Xem thêm: Cháo lươn xứ Nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post