Làm sao sử dụng tinh dầu tại gia

Làm sao sử dụng tinh dầu tại gia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn đã có thể được nghe nhiều hơn và nhiều hơn nữa về các loại dầu thiết yếu và cách thức hữu ích mà họ có thể được. Nhưng chính xác là tinh dầu?

Cách đơn giản nhất để hiểu định nghĩa tôi tìm thấy là: “Tinh dầu là một loại dầu tự nhiên thường thu được bằng cách chưng cất và có mùi thơm đặc trưng của các nhà máy hoặc các nguồn khác mà từ đó nó được chiết xuất.”

Nói cách khác, nó là bản chất quan trọng hoặc “vàng lỏng” của một nhà máy.

Việc sử dụng các loại tinh dầu là vô tận! Từ lau dọn nhà cửa của bạn để chữa lành cơ thể của bạn, tinh dầu là linh hoạt và hoàn toàn tự nhiên – một đặc điểm đó là rất hấp dẫn. Tôi biết tôi là luôn luôn quan tâm đến việc tìm kiếm một cách có hóa chất tự nhiên hơn sống cuộc sống của tôi. Tinh dầu là … cũng … rất cần thiết trong việc đạt được mục tiêu đó.

essential-oils
Sử dụng các loại tinh dầu trong nhà của bạn dễ dàng hơn bạn nghĩ. Dưới đây là danh sách 10 ứng dụng yêu thích của tôi:>

 tinh dầu khuynh diệp

Mẹo # 1: tự nhiên Carpet khử mùi
Để tạo ra một sạch sẽ, thảm khử mùi tự nhiên, kết hợp 1 chén baking soda với 5-6 giọt tinh dầu; cam hoặc dầu hoa oải hương là những lựa chọn tốt cho việc này. Trộn baking soda và dầu tốt; sau đó thêm vào một shaker (một container parmesan cheese hoạt động tốt). Rắc khắp thảm của bạn và để ngồi cho 15 phút. Các baking soda sẽ hấp thụ mùi funky và dầu sẽ tắm rửa và khử mùi thảm của bạn. Chân không như bình thường.

Mẹo # 2: Plug-In Air Freshener Refill
Bạn có biết những người kính plug-in container làm mát không khí? Bạn không cần phải ném chúng ra khi họ đã trống rỗng. Đổ thêm và tái sử dụng chúng!

Đơn giản chỉ cần cạy ra các bấc với một con dao nhọn. Điền vào các hồ chứa nửa chừng với tinh dầu yêu thích của bạn. Thêm nước lọc để điền vào. Lắc để trộn dầu và nước. Thay bấc và cắm như thường lệ. Sử dụng các loại tinh dầu như một chất làm mát không khí không chỉ là một tiết kiệm tiền nhưng đó là một, tự nhiên thay thế lành mạnh hơn nhiều với các thành phần ban đầu trong một plug-in làm mát không khí.

Một số loại dầu yêu thích của tôi để sử dụng là quế, bạc hà, cam, chanh. Bạn có thể sáng tạo bằng cách pha trộn các loại dầu của bạn, quá. Hãy thử quế và cam hoặc chanh và vani. Xem những gì các kết hợp khác, bạn có thể đi lên với!

Mẹo # 3: Homemade Vải làm mát
Những mát vải phun bạn nhìn thấy ở các cửa hàng là một điều tốt đẹp để sử dụng quanh nhà, nhưng những gì là chính xác trong đó chai nhựa? Đúng như vậy.

Nếu bạn làm điều đó cho mình, bạn có kiểm soát các thành phần.

Dưới đây là những gì bạn cần để làm của riêng của bạn: 1 bình xịt rỗng (16 ounces hoặc lớn hơn), 1 muỗng canh baking soda, 2 chén nước lọc, 10 giọt tinh dầu. Trộn baking soda và dầu cần thiết trong một món ăn nhỏ. Dùng nĩa để trộn. Thêm phần này vào bình xịt và đầu ra với 2 chén nước. Nhẹ nhàng lắc hỗn hợp trước khi sử dụng nó. Chọn tinh dầu yêu thích của bạn hoặc thử kết hợp của riêng bạn. Bạn thực sự không thể đi sai. Nếu bạn thích những mùi hương, sau đó bạn đã có một người chiến thắng!

Mỹ phẩm

Mẹo # 4: Khuôn killer
Dầu cây trà là giải pháp hoàn hảo cho việc tiêu diệt nấm mốc trong những vết nứt nhỏ và các kẽ hở trong bồn tắm của bạn hoặc khu vực. Trộn 1 muỗng cà phê dầu cây trà vào 1 cốc nước trong một bình xịt. Xịt các khu vực bị ảnh hưởng và để cho khô. Đừng lau sạch. Điều này sẽ làm các trick.

Xem thêm: Tinh dầu làm đẹp da

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post