Kinh doanh online cho nhân viên văn phòng

Kinh doanh online cho nhân viên văn phòng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ cần có mã nguồn mở và mạng 1 cửa hàng trực tuyến là bạn đã có thể bắt đầu kinh doanh. Chính vì nó là đơn giản, dễ dàng, không tốn kém và tốn rất nhiều thời gian, công việc bên ngoài văn phòng, nhiều người trẻ đã tạo ra cho mình một công việc kinh doanh trực tuyến bên để đặt niềm đam mê và kiếm thêm thu nhập.

Nhân viên văn phòng thông qua cuộc khủng hoảng thu nhập doanh nghiệp trực tuyến với marketing online

Nhan-vien-van-phong-ban-hang-online-kiem-thu-nhap-khung-1

Với ý tưởng kinh doanh trực tuyến, bạn sẽ không nhận được một nhức đầu với những chi phí cho nhà ở và cửa hàng trang trí. So với mở cửa hàng, không chỉ bán một vài sản phẩm được trưng bày, kinh doanh hoàn toàn cửa hàng trực tuyến có thể đặt nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng và các mô hình, loại khác nhau và nhận được đơn đặt hàng mà không phải lo lắng về vấn đề hàng tồn kho. Ngoài ra, bạn không thể dành thời gian để chạy đôn chạy đi tìm kiếm khách hàng mà chỉ cần ngồi ở nhà với những lời khuyên trên mạng.

Bạn Thanh Huế, cửa hàng chủ cửa hàng đồ trang sức của Liu, hiện đang tiếp thị chuyên gia trong việc chia sẻ công nghệ một công ty “, thêm vào làm việc trong công ty, thời kỳ này cũng đã được khá nhiều tự do. Mối quan hệ có sẵn với các phân xưởng làm một đồ trang sức, vì vậy tôi cũng muốn thử lĩnh vực kinh doanh “. Hui cũng cho biết, “Công việc này cũng có văn phòng tại thời điểm khác nhau, nói chung là cố gắng tận dụng thời gian của họ và vẫn ưu tiên hoàn thành công việc hữu ích văn phòng của họ là quan trọng nhất.”

Việc làm thêm để mang lại thu nhập chính

cung cap dich vu seo web chuyen nghiep

Thu nhập giảm, thất nghiệp mà nhiều bạn làm nghề kinh doanh tư duy văn phòng để tìm thêm manh mối. Đặc biệt, quần áo, mỹ phẩm, các khu vực ngành trang trí và đặc biệt là “nóng”, thường là những người trẻ tuổi chọn để bắt đầu một doanh nghiệp. Vào đầu năm, nhu cầu của người tiêu dùng của những mặt hàng không ngừng tăng lên. Thứ hai, nếu chỉ được bán trực tuyến không cần phải huy động thêm vốn, có thể có được thứ tự đó. Thứ ba, đồng ý là tình yêu của vẻ đẹp của người bán tự mình hoặc sử dụng mọi nguồn lực có thể có sẵn.

Nhân viên văn phòng thông qua cuộc khủng hoảng thu nhập doanh nghiệp trực tuyến

Nhan-vien-van-phong-ban-hang-online-kiem-thu-nhap-khung-2

8 tuyệt chiêu giúp doanh số bán hàng trực tuyến hiệu quả

Cũng như một kế toán tại một công ty nhập khẩu trái cây, vừa khai trương cửa hàng đầu tiên của cô Nguyệt bán quần áo và phụ kiện trực tuyến. Cô chia sẻ, “làm việc trên cơ quan không phải là rất nặng nên tôi có thể dành thời gian để trả lời khách hàng của chúng tôi. Trước đây khi bán, chủ yếu là thực hiện và để kiếm được, tôi nhập ngũ trong thời gian nghỉ trưa hoặc buổi tối về đi giao hàng cho khách hàng. Bây giờ cũng vốn nhỏ của tôi , bạn thuê một phần thời gian để giao hàng thuận tiện. Bây giờ tôi vẫn quản lý fanpage và các trang web, được dự kiến ​​sẽ sớm mở cửa hàng và ủy thác cho nhân viên thôi việc quản lý “. Bà Yue cũng tiết lộ rằng kinh doanh trực tuyến là một công việc phụ nhưng thu nhập chính của mình, trừ đi tất cả chi phí, cửa hàng quần áo hàng tháng cũng cung cấp cho bạn hàng chục triệu USD.

Giống như bà Nguyệt Phương chị Beautyhouses cửa hàng bán đồ trang trí nhà, đồ gia dụng. Ban đầu bắt đầu từ sở thích cá nhân chỉ cho gỗ khi chiến tranh Việt Nam đã để lại một đồng hồ tranh cãi. Với số vốn ban đầu là 10 triệu USD, cô độ xác định nhập khẩu bán trực tuyến nhiều hơn để cho vui và thậm chí cô không nghĩ rằng có là Beautyhouses ngày nay, ngày càng đa dạng hơn các sản phẩm như vậy và là một trong những đầu mối bán sỉ được nhiều cửa hàng khác để tìm. Chị Phương chia sẻ “để mở cửa hàng của họ cần phải dành nhiều thời gian cho nó, nhưng công việc chính của mình tại cơ quan không thể bỏ cuộc. Vì vậy, tôi đã quyết định bắt đầu kinh doanh trực tuyến. Plus, ngoài trợ giúp trực tuyến kinh doanh của họ nhiều hơn cơ hội để tiếp cận khách hàng tiềm năng hơn như SEO, quảng cáo chạy Facebook, Google Adword … “.

Nhân viên văn phòng thông qua cuộc khủng hoảng thu nhập doanh nghiệp trực tuyến

Nhân viên văn phòng có thu nhập khủng hoảng kinh doanh trực tuyến

Xem thêm: Thành công đến từ sự dũng cảm của những người tiên phong

Một số bạn vẫn mang những đặc sản quê hương như nem lụi, cá khô, mực … đến cơ quan và từ đó giới thiệu các ý tưởng kinh doanh trực tuyến. Trường hợp của Hiền là một trong số họ. Người gốc Hà Tĩnh, sau khi kết hôn, cô ấy sống ở Hà Nội và văn phòng công nhân của một công ty bất động sản. Qua một vài lần trở về nhà một số bạn trong phòng nhờ mua mực, xúc xích, chỉ cần tự hỏi lý do tại sao ông đã có kinh doanh đặc sản không nhiều của đất nước của mình. Bà cho biết, bất động sản ngày càng khó khăn để hối hả, tiền lương giảm, khó khăn để đảm bảo cuộc sống gia đình nên có sẵn nguồn hải sản trong nước, cô không nghĩ nhiều sản phẩm chào bán công bố trên Facebook và nhờ Đậu xe trên các mẹ ở nhà. Một khi bị hack mất tài khoản Facebook của mình, tiếp xúc khách hàng là không còn nên cô đã phải tạo ra một Facebook mới. Kể từ đó, cô quyết định làm một trang web chuyên về ẩm thực của Hà Tĩnh cho chắc chắn. Cho đến nay, kinh doanh của cô khá thuận lợi, trung bình 1 ngày 5-10 đơn đặt hàng cũng có. Cô không ngần ngại chia sẻ trong tương lai, cô dự định sẽ để lại để tập trung vào kinh doanh của họ. Để bây giờ, “kinh doanh để kiếm thêm thu nhập, ông chủ cũng hiểu được, miễn là bạn không ảnh hưởng đến công việc của cơ quan về nó.”

Đừng ngạc nhiên nếu bạn đi qua trên hồ sơ Facebook của người dân với việc cung cấp bưu điện để bán hoặc giới thiệu sản phẩm. Gần như nó đã trở thành phong trào, chứ không phải lợi dụng thời gian miễn phí mà còn trở thành nguồn thu nhập chính. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm được và thành công như Nguyệt, em gái hoặc chị Hiền Phương. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh mặt hàng nhất định hơn song song với công việc hiện tại, sự cần thiết phải có một kế hoạch kinh doanh cũng như phân bổ thời gian hợp lý.

Xem thêm: Dịch vụ website

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post