Kiến thiết nội thất làm chủ nhà đỡ mất công dọn nhà

Kiến thiết nội thất làm chủ nhà đỡ mất công dọn nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các quyết định thiết kế nhỏ nhất có thể có tác động lớn đến cách bạn sống trong ngôi nhà, đặc biệt là giữ cho nhà luôn gọn sạch.

Thông thường chúng ta kiến thiết và trang trí nhà cửa theo phong cách, chứ không phải theo thói quen. Nhưng nếu bạn muốn thiết kế kiến thiết theo thói quen để ít tốn công dọn nhất thì đó là các cách.

1. Chọn nội thất có gầm cao

Khi mua ghế sofa, ghế bành, bàn và tất cả nội thất khác, hãy tìm những loại chân cao. Tốt hơn nữa dùng loại gắn trực tiếp vào tường để giải phóng khỏi mặt đất. Như vậy, bạn dễ dàng hút bụi và lau dọn bên dưới. Với thiết kế này, cũng tương đối tiện khi bạn đầu tư thêm một con robot giúp hút bụi và lau nhà.

 

 

 

Bàn ghế chân cao giúp dễ dọn dẹp, nhà cửa thoáng đãng, gọn gàng. Ảnh: Realsimple

 

 

2. Chọn màu sơn

Nếu nhà bạn có vật nuôi và con nhỏ, hãy tránh các sơn lì vì có khả năng in dấu vân tay, vết bẩn lên tường. Hãy chọn lớp sơn mặt mịn và bóng, đó là sơn bóng mờ eggshell cho tường và sơn bán bóng semi-gloss ngoài cùng. Bạn sẽ dễ dàng lau vết bẩn hơn.

3. Chọn sofa

Khi đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa dễ làm sạch, vải bọc là yếu tố quyết định. Hãy chọn chất liệu da vì rất dễ lau sạch vết bẩn ngay lập tức và bảo dưỡng nó mỗi năm một lần.

Nếu bạn có nhu cầu muốn ghế sofa vải, hãy tìm những loại có xử lý chống vết bẩn. Nếu không, hãy chọn một chiếc ghế sofa có vỏ bọc để tháo ra giặt bất cứ lúc nào. Chọn màu tối để che giấu vết bẩn tốt hơn.

 

 

 

 

Sofa da dễ lau sạch các vết bẩn. Ảnh: Realsimple

 

 

4. Không dùng tủ mở

Những chiếc tủ được thiết kế theo phong cách mở trông rất thích mắt trên Instagram, nhưng trên thực tế chúng là nơi chứa bụi. Để dọn nhà dễ dàng hơn, hãy gắn bó với những chiếc tủ có mặt trước bằng kính. Bạn vẫn có thể trưng bày những món đồ yêu thích, mà vẫn giữ cho chúng không bị bám bụi.

5. Chọn thảm có hoa văn

Những chiếc thảm một màu tưởng đẹp nhưng bụi vải, lông thú cưng và những thứ lộn xộn trong nhà sẽ hiện rõ. Hãy sử dụng thảm có hoa văn rực rỡ nếu bạn muốn vài ngày mới hút bụi một lần.

 

 

Bảo Nhiên (Theo Realsimple)

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post