Khám phá Ganxi Dong ngôi làng kung fu Trung Quốc

Khám phá Ganxi Dong ngôi làng kung fu Trung Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có giả thuyết rằng chống lại kẻ thù, chàng trai khỏe mạnh làng Ganxi Đồng đã tạo ra những di chuyển như những con rồng, hổ, báo, hình thức nghệ thuật võ kung fu, và rao giảng cho mọi người.
Du khách du lịch Trung Quốc khám phá Ganxi Đồng – làng kung fu

lang kig

Ganxi Đồng là một ngôi làng nhỏ ẩn sâu trong Tianzhu núi ở miền trung Trung Quốc. Trong một trong những dân tộc thiểu số của 56 nước này, mọi người trong làng rất giỏi kung fu – võ dân tộc nổi tiếng.

Tuy nhiên, mỗi người theo đuổi một phong cách khác nhau của võ thuật cổ xưa. Họ đã sử dụng gậy hoặc nông cụ và nắm đấm của mình để tấn công và tự vệ.

Một ngôi làng xanh tươi với vài túp lều truyền thống nép mình trên sườn núi trở thành hình ảnh tiêu biểu của Đồng Ganxi đang được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc. Bối cảnh đẹp như tranh vẽ này trở thành tập thể dục hoàn hảo kung fu cho mọi người ở mọi lứa tuổi.

Click chuột phải 5N4D Tour Trung Quốc: Thâm Quyến – Quảng Châu tại chỉ 9.990.000 đồng trong Du lich Nha Trang Da Lat

Có hai giả định cho người dân khi giải thích về sự xuất hiện của môn võ này trong làng. Một số cho rằng, trước đây người dân và gia súc thường tấn công hoang dã. Do đó, thanh niên khỏe mạnh trong làng chọn từ mỗi gia đình để học võ thuật.

tap vo

Họ phát minh ra động thái bắt chước con rồng, rắn, hổ và báo, và dạy các kỹ năng cho các thành viên khác của gia đình. Bởi vì mỗi gia đình được thực hiện theo một phong cách khác nhau, tạo ra các giáo phái kung fu.

Một câu chuyện khác kể rằng khi gia đình đầu tiên định cư ở đây, họ thường là những người ở các làng xung quanh cướp phá. Vì vậy, họ đã mời một vài bậc thầy để dạy họ làm thế nào để tự bảo vệ mình. Họ học các kỹ năng mới và cuối cùng truyền lại cho người dân trong làng.

Không ai biết những câu chuyện có thật về ngôi làng nổi tiếng hiện nay kung fu, nhưng truyền thống học tập kung fu vẫn còn tồn tại và phát triển mạnh tại 123 hộ gia đình ở Guanxi Đồng. Bởi vì những người trẻ tuổi đang làm việc trong thành phố, phụ nữ nên được khuyến khích học kung fu với những nỗ lực để bảo tồn truyền thống của địa phương.

Xem thêm Tour du lich Nha Trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post