Khách sạn nên lựa sàn gỗ thế nào?

Khách sạn nên lựa sàn gỗ thế nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ khách sạn tập trung thiết kế để tạo ra sự hài hòa và sang trọng, khả năng có thể được sử dụng trong bất kỳ không gian.
Sảnh tiếp khách lại là “mặt tiền” khẳng định đẳng cấp của khách sạn, thu hút sự chú ý của khách hàng. Những sản phẩm ván sàn thông thường nên được gợi ý màu đen, một màu hoặc sàn gỗ trung tính, dễ dàng phối hợp với thiết kế nội thất của toàn bộ sảnh.

Xem thêm san go

phòng khách sạn không gian khá đơn giản, bao gồm phòng ngủ kết hợp bên trong phòng tắm. mẫu sàn gỗ được sử dụng nhiều nhất là ánh sáng kết hợp với mô hình kiểu mảnh, không gian kích thước nhỏ trở nên rộng rãi và tươi sáng hơn.

san go khach san

Với tần suất sử dụng cao, sàn gỗ trong khách sạn phải đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng như: chống cháy nổ, chống cong vênh, chống xước, sức mạnh tác động mạnh mẽ, khả năng chịu nước tốt và độ bền màu.

Sàn nhà gỗ nên được sử dụng cho khách sạn

Hiện nay, các dòng sản phẩm được nhập khẩu đựoc đề cập đến tất cả các loại ván sàn gỗ như: Egger, Thaixin, Alsa, Kronoswiss, Kahn và nhiều mẫu sàn gỗ khác. Nhờ sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm ván sàn cao cấp đang ngày càng chiếm được trái tim của những người yêu thích sự tinh tế của gỗ, loại bỏ sai sót tối đa chung của gỗ tự nhiên như: cong vênh, trầy xước vết trầy xước, phai màu, không thấm nước.

Xem thêm san go chiu nuoc
Bên cạnh đó, sức mạnh của sàn gỗ tự nhiên là vẻ đẹp huyền bí, cuốn hút bởi các dòng hạt gỗ bắt mắt, cùng một giai điệu của màu sắc, hương thơm dễ chịu và tôn vinh các giá trị cho nội thất. Các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên được lấy từ dòng gỗ quý hiếm trên thế giới là bảo quản lâu năm và nghiêm ngặt nên giá cả, chi phí nhiều hơn so với giá thường của sàn gỗ.

san-go-giang-huong-gia-re-1
Dựa trên những ưu điểm và nhược điểm của mỗi dòng của sàn gỗ, các chủ khách sạn có thể quyết định những loại sản phẩm công suất để phục vụ mục đích chính, hoặc có thể tham khảo từ người thân, bạn bè, đối tác hoặc showroom, công ty lớn sàn gỗ tại Việt Nam

Mua sàn gỗ cho khách sạn chất lượng cao?

Khi quyết định mua sàn gỗ, nhiều khách hàng quan tâm đến chất lượng của sản phẩm mà họ đã mua. Trong thực tế, sàn gỗ cao cấp thường được thực hiện với hàng giả rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm chính hãng nhưng bề ngoài giống  80%. Khi khách hàng mua, loại sàn gỗ thường mong manh, không ổn định và nhanh chóng phai mờ.

Để hạn chế tình trạng tiền mất tật mang, quý khách nên lựa chọn những công ty cung cấp sàn gỗ uy tín được nhiều người tin dùng.

Xem thêm: Sàn gỗ cho Spa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post