Kế hoạch 4 ngày khám phá đảo thiên đường khi du lịch Campuchia

Kế hoạch 4 ngày khám phá đảo thiên đường khi du lịch Campuchia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với cát trắng mịn, nước xanh ngọc, sạch sẽ và vắng vẻ, Koh Rong Samloem tạo cho du khách cảm giác thư giãn hoàn toàn.
Xem thêm: Mỹ phẩm.
Koh Rong Samloem khoảng 20 km từ Sihanoukville. Từ tháng ba đến tháng năm là mùa tốt nhất để đến với hòn đảo xinh đẹp này. Trước khi bắt đầu cuộc hành trình trong khoảng 2 tuần, bạn nên đặt phòng khách sạn và giao thông vận tải.

Giao thông vận tải

Lựa chọn 1: xe buýt đưa đón đến thành phố Hồ Chí Minh – Phnom Penh – Sihanoukville, thời gian đi khoảng 11-12 giờ, giá vé khoảng 400.000. Ngoài ra, có rất nhiều nhà sản xuất ô tô tập trung trên đường Phạm Ngũ Lão, chạy thành phố Hồ Chí Minh – Phnom Penh, và Phnom Penh – Sihanoukville. Với phương pháp này, bạn sẽ làm thủ tục hải quan tại cửa khẩu Bavet.

ke-hoach-4-ngay-kham-pha-dao-thien-duong-campuchia-ivivu-1
Rỗng bãi biển với cát trắng, nước trong vắt là chỗ ở lý tưởng. Ảnh: Ngọc Hà

Lựa chọn 2: Hãy TP.HCM – Hà Tiên, bạn có thể chọn xe Phương Trang, Kumho, giá từ 175.000 đồng mỗi người. Thông qua cửa khẩu Xà Xía, bạn có thể chọn để đi bộ hoặc xe ôm đến cửa của Campuchia và đến trạm xe buýt. Những người này thường giới thiệu phí xe buýt chở khách xe máy cao hơn bình thường, vì vậy bạn nên chú ý.

Sihanoukville xe buýt hoặc tuktuk đi khoảng 150.000 USD, nhưng chất lượng là khá xấu.

Từ Sihanoukville bạn đang lướt tới hòn đảo này. Với chiếc xuồng nhanh chóng, thời gian đi 45 phút, giá vé khứ hồi là 500.000 mỗi người, bắt đầu từ lúc 13:30, ngày 14.30. Nếu bạn ở lại qua đêm trên đảo, bạn nhớ giữ cuống vé tiếp theo đến bến tàu về thời gian cho các cuộc hẹn. Với tàu chậm mất khoảng 2 giờ để di chuyển, giá vé khứ hồi là 400.000 đồng mỗi người, bao gồm cả bữa ăn trưa, lặn biển.

Ở trong Sihanoukville và Koh Rong Samloem

Tham khảo khách sạn Campuchia giá tốt

Bạn nên ở lại một đêm tại Koh Rong Samloem ở Sihanoukville và một đêm để tìm hiểu cuộc sống của người dân Campuchia.

ke-hoach-4-ngay-kham-pha-dao-thien-duong-campuchia-ivivu-2
Biển xanh và không có sóng, bạn có thể tận hưởng làn nước mát lạnh. Ảnh: Ngọc Hà

Koh Rong Samloem tại, có một số tài liệu tham khảo cho khách sạn của bạn như The Beach, The Fredom, The Lazy bãi biển … trong đó The Beach có nhiều loại phòng khác nhau. Nhóm du lịch vào mùa đông có thể thuê các khu nhà 2 tầng, mỗi 9-10 nệm, mỗi tấm cho 2 người nằm. Giá 150.000 đồng mỗi người.

Trong Sihanoukville, bạn tham khảo du lịch các ký túc xá gần biển, dọc theo cầu cảng cho dễ buổi tối đi dạo. Xung quanh đó có rất nhiều quán ăn. Địa chỉ gợi ý cho bạn rằng One Stop. Mỗi phòng ở đây có 6-8 giường tầng, trang bị máy lạnh, quan hệ tình dục có mùi thơm, khoảng $ 150,000 cho mỗi người.

Ăn

Dọc theo bờ biển có rất nhiều quán bar, chủ yếu là phương Tây, giá từ 80.000 đến 160.000 đồng.

Trong bãi biển Sihanoukville, hãy thử nướng nước mắm mực, giá 50.000 cho 10 trẻ em.

Koh Rong Samloem tích cực trong

Koh Rong Samloem Đảo là môi trường chủ yếu cho du khách kinh doanh. Long Beach, cát mịn, nước biển trong xanh, không có sóng thích hợp để thư giãn trong làn nước mát.

Bạn có thể sử dụng chỗ ngồi miễn phí, đu, ngôi nhà trên cây, những chiếc võng trên bãi biển, thậm chí có thể ngồi ở bất cứ nhà hàng mà không đặt hàng nghỉ ngơi không. Ngoài ra bạn có thể bơi qua rừng đến khu nghỉ mát khác như HubaHuba, Robinson, The Beach Lazy. Bãi biển ở khu vực này sóng lớn, gió nhiều hơn và hầu như không có người.

Bạn cũng có thể tham gia vào “Full Moon Party” nếu đi đến hòn đảo này ngày trăng tròn.

Bấm vào các tour du lịch đúng và chiết khấu Campuchia iVIVU.com

ke-hoach-4-ngay-kham-pha-dao-thien-duong-campuchia-ivivu-3
Khu nghỉ mát này là rất yên tĩnh ở đây, trong sự hài hòa với thiên nhiên. Ảnh: Ngọc Hà

Lịch trình tham khảo:

Ngày 1: Bắt đầu từ TP Hồ Chí Minh để đi xe tại 21:00

Ngày 2: 5:30 cạnh Hà Tiên, ăn sáng, đi qua các thủ tục biên giới. Pickup tới Sihanoukville. Ăn trưa và nghỉ ngơi. 1330 Koh Rong Samloem loại tàu. Đồ ăn nhẹ buổi chiều ở đây.

Ngày 3: Ăn sáng, sau đó thông qua các băng rừng Huba Huba, Robinson hay The Beach Lazy. Ăn trưa và nghỉ ngơi. Đi lại để kiểm tra và quay lại Sihanoukville cầu cảng. Ăn tối và đêm ở Sihanoukville bãi biển đi bộ.

Ngày 4: Sau khi ăn sáng, tham quan Sihanoukville. Ăn trưa, kiểm tra và bắt xe buýt đến biên giới. Thủ tục tại cửa khẩu Hà Tiên. Tham quan Hà Tiên. 08:30 các chuyến đi xe buýt trở về Tp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post