Hướng dẫn cho người mới bắt đầu sử dụng tinh dầu

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu sử dụng tinh dầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo WebMD.com, “liệu bằng hương thơm có thể thúc đẩy thư giãn và giúp giảm bớt căng thẳng. Nó cũng được sử dụng để giúp điều trị một loạt các điều kiện vật chất và tinh thần, bao gồm bỏng, nhiễm trùng, suy nhược, mất ngủ và huyết áp cao. Tuy nhiên, cho đến nay có bằng chứng khoa học hạn chế để hỗ trợ tuyên bố rằng hương liệu giúp ngăn ngừa hoặc chữa bệnh có hiệu quả. “

tinh dầu thiên nhiên tràm trà

Aromatherapy được dựa trên nguyên tắc chung. Aromatherapy sử dụng các loại dầu chiết xuất từ ​​hoa, hạt, lá, rễ, trái cây và cành cây cho hiệu ứng đặc biệt. Các loại tinh dầu được xây dựng để làm việc hài hòa với cơ thể và có khả năng ảnh hưởng của một người hạnh phúc.

là những gì bằng hương liệu và làm thế nào để sử dụng oilsComing thiết yếu trực tiếp từ các bộ phận của cây hoặc cây, các loại tinh dầu có tính chất phức tạp đó là khó khăn để tái sản xuất bên ngoài của thiên nhiên. Trong thực tế, một số loại dầu chứa các chất mà không xảy ra bất cứ nơi nào khác một cách tự nhiên.

 tinh dau

Lịch sử liệu bằng hương thơm

Tinh dầu đã được sử dụng hàng ngàn năm. Aromatherapy là thực hành kỷ tuổi của việc sử dụng các loại dầu thực vật dễ bay hơi, còn được gọi là loại dầu thiết yếu, để hỗ trợ sức khỏe tổng thể và hạnh phúc. Nó là một phần của quang phổ diệu nhằm rằng, ngoài các loại tinh dầu, cũng sử dụng các thành phần tự nhiên khác như dầu thực vật, jojoba (một dạng sáp lỏng), các loại thảo mộc, muối biển, đất sét và bùn.

Aromatherapy áp dụng liệu pháp hương liệu trực tiếp lên da qua massage bằng hương liệu, nhưng họ cũng sử dụng các loại dầu để tắm rửa không khí của không gian sống của họ thông qua thuốc xịt hoặc máy khuyếch tán. Các loại dầu cũng có thể hít trực tiếp, mặc dù một nên cẩn thận không nuốt hoặc tiêu thụ các loại dầu lỏng.

“Các học viên của hương liệu tin rằng nước hoa trong các loại dầu kích thích dây thần kinh trong mũi. Những dây thần kinh gửi các xung động tới phần não bộ điều khiển bộ nhớ và cảm xúc. Tùy thuộc vào loại dầu [hương], kết quả trên cơ thể có thể làm dịu hoặc kích thích. ” (WebMD.com)

Mỹ phẩm 

Lợi ích sức khỏe của Aromatherapy

cơ thể con người bằng hương liệu phát hiện smellsTake một luồng hơi của không khí xung quanh bạn. Bạn có ngửi thấy mùi gì? Bạn ngay lập tức đặt trong một tâm trạng tốt với mùi hoa tươi? Đột nhiên thèm bánh với mùi táo nướng và quế phảng phất trong những hành lang? Hoặc cảm thấy như nôn sau khi bị thổi với khí thải từ xe buýt?

Thật dễ dàng để thấy rằng nhận thức của các tác động của mùi cảm xúc của chúng tôi. Khứu giác là vô cùng mạnh mẽ. Cơ thể của bạn có thể phân biệt được khoảng 10.000 mùi hương khác nhau. Nhưng, dầu thơm không chỉ là về mùi hấp dẫn; nó cũng cung cấp nhiều lợi ích sức khỏe bao gồm những điều sau đây:

Thư giãn và căng thẳng cứu trợ
Nâng cao tâm trạng, sự cân bằng và hạnh phúc
Cứu trợ của những khó chịu nhỏ
Tăng cường hệ thống miễn dịch, hô hấp và tuần hoàn
Aromatherapy có thể là một, tự nhiên, điều trị sức khỏe bổ sung tuyệt vời trong một loạt các tình huống. Đó chắc chắn không phải là một thay thế cho phương pháp điều trị y học cổ truyền hoặc thuốc theo toa thuốc vì nó không chữa khỏi bệnh rất nguy hiểm, nhưng nó là hiệu quả trong việc làm giảm bớt rất nhiều những khó chịu liên kết với chúng.

Để tìm ra mùi hương có thể giúp bạn, tìm một cuốn sách hương liệu tại thư viện địa phương của bạn hoặc làm một số tìm kiếm trực tuyến để tìm hiểu về các loại tinh dầu phổ biến và có được công thức nấu ăn để pha chế mùi hương trẻ hóa của riêng bạn.

Trộn tinh dầu

Các loại dầu khác nhau có thể được pha trộn với nhau để đạt được một sức mạnh tổng hợp. Điều này có nghĩa rằng các quyền hạn của các loại dầu thay đổi để tăng cường năng lượng của họ. Khi mức năng lượng đã đạt được, bạn đạt được một sức mạnh tổng hợp. Bí quyết cho trộn cần phải được theo dõi một cách chính xác và các loại dầu nên để tuổi cho ít nhất một tuần trước khi thêm chúng vào loại dầu.

Xem thêm: Làm sao sử dụng tinh dầu tại gia

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post