Hòa mình với thiên nhiên hoang dã ở Zimbabwe

Hòa mình với thiên nhiên hoang dã ở Zimbabwe

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Du lịch các công viên quốc gia Chivero – Zimbabwe, bạn sẽ được chứng kiến ​​nhiều điều mà trước đây chỉ có thể biết qua sách vở, phim ảnh.

Bước vào thế giới hoang dã

Châu Phi – nơi cuối cùng trên thế giới với vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên vẫn còn ngự trị. Nơi ẩn chứa nhiều điều tuyệt vời mà vẫn chưa khám phá hết, bằng việc sở hữu cả một thế giới của động vật hoang dã, trong đó đã thu hút hàng ngàn du khách và các nhiếp ảnh gia.

Trong số này, chỉ có vùng 150.873km2, Zimbabwe chiếm một phần lớn ở phía nam của châu Phi. Các đồng cỏ rộng lớn, những sườn núi dài rộng chạy từ nam đến bắc.

Làm cho nó một nơi trú ẩn cho nhiều loài động vật hoang dã như sư tử, hà mã, voi, cá sấu, khỉ đầu chó, hươu cao cổ, … Đặc biệt là các loài quý hiếm như tê giác đen, tê giác trắng, …

Hoa-minh-voi-thien-nhien-hoang-da-o-Zimbabwe-iVIVU.com-1
Ảnh Thu Giang – David Bonnardeux.

Trong Zinbabwe thực sự sẽ thể thiếu nếu bạn bỏ lỡ chuyến đi đến công viên quốc gia Chivero. Hiện nay đây là một trong những nơi tuyệt vời nhất bạn quay lại hoang dã, để chứng kiến ​​những con vật mà trước đó bạn nghĩ rằng bạn chỉ có thể biết thông qua truyền hình và báo chí.

Ảnh Thu Giang – David Bonnardeux.

Từ đây, bạn sẽ có một cái nhìn phong cảnh môi trường toàn cảnh, đặc biệt là ý nghĩa của cuộc phiêu lưu bất ngờ đang chờ đợi khi đi qua “lãnh thổ” của các loài động vật nguy hiểm. Đi thuyền hoặc xuồng câu cá là một trong những điểm rất thú vị ở đây.

Trang chủ của động vật

Rechivo là vườn thú tự nhiên thật sự, rất nhiều loài động vật nổi tiếng của châu Phi, như hà mã, cá sấu, chim, đặc biệt được gọi là tê giác đen, … Đến đây, bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm thú vị cuộc sống hàng ngày, hoặc mắt ngắm nhìn những khoảnh khắc hiếm hoi mà đôi khi các chương trình về động vật không thể mô tả nó một quà tặng từ thiên nhiên.

Hoa-minh-voi-thien-nhien-hoang-da-o-Zimbabwe-iVIVU.com-4

Ảnh Thu Giang – David Bonnardeux.

Như hình trên mặt hồ, trong khi hà mã mẹ nô đùa với nhau, vô cùng tự nhiên và sống động. Trong khi khoảng cách, đàn voi đi dạo trong rừng tìm kiếm thức ăn, thỉnh thoảng một con voi mẹ bé con. Sau đó, đột nhiên, một cổ con hươu cao cổ kéo dài ra để có được thực phẩm từ bạn. Đột nhiên, bạn sẽ phải giật mình khi chiếc xe jeep từ từ lái xe qua khu vực của sư tử đang nhìn chằm chằm con mồi ở xa.

Hoa-minh-voi-thien-nhien-hoang-da-o-Zimbabwe-iVIVU.com-6
Ảnh Thu Giang – David Bonnardeux.

Có lẽ là thời gian tốt nhất trong ánh hoàng hôn buổi tối, khi tia nắng cuối cùng của ngày sắp tắt, toàn bộ khu vực được bao phủ bởi cảnh hồ nước đỏ đẹp. Chắc chắn đây là một kinh nghiệm không thể nào quên trong cuộc hành trình của họ đến nơi tận cùng của thế giới.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post