Gợi ý 6 thiết kế nội thất chung cư tối giản và hiện đại

Gợi ý 6 thiết kế nội thất chung cư tối giản và hiện đại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với mật độ dân số Bây Giờ, hình thức ở chung cư ngày càng nhiều hơn. chung cư cũng là mái ấm của bạn và gia đình. Vì vậy để thiết kế kiến thiết nội thất chung cư có sự khác biệt không giống như các căn hộ khác, hãy cùng chúng tôi tham khảo 6 thiết kế nội thất căn hộ ngày nay.

Thiết kế nội thất chung cư là gì?

Kiến thiết nội thất căn hộ chung cư cao cấp là công việc làm theo trình tự tư vấn, kiến thiết và bố trí nội thất cho căn hộ chung cư theo sở thích, nhu cầu và phong cách của gia chủ. đó là công việc của những nhà thiết kế chung cư có chuyên môn vì còn nếu không có, quy trình kiến thiết nội thất của bạn sẽ khá phức hợp.

Sau khi chốt phương án thiết kế mà gia chủ mong muốn, các kiến trúc sư, nhà thiết kế kiến thiết hay công ty thiết kế kiến thiết sẽ tiến hành làm bản vẽ bố trí mặt bằng layout, bản vẽ kỹ thuật 3D và 2D. Cuối cùng, đơn vị kiến tạo sẽ thực tế hóa bản vẽ thiết kế bằng việc xây đắp nội thất chung cư.

Vì sao ta nên thiết kế kiến thiết nội thất căn hộ chung cư?

Diện tích của căn hộ có phần hạn hẹp hơn, nhưng vẫn có đầy đủ chức năng như nhà ở. Vì vậy để chung cư của bạn không kém cạnh gì nhà ở thì thiết kế nội thất sẽ là điều quyết định.

Có rất nhiều lý do để bạn thiết kế kiến thiết nội thất chung cư, thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ có thể kể đến tiêu biểu như tính làm đẹp cao, tối ưu hóa được công năng và diện tích căn hộ, cắt giảm được chi phí thi công, tu sửa cùng với tiến độ tu sửa, bảo trì hay nâng cấp được tiện nghi.

thiết kế nội thất căn hộ đẹp và có tính làm đẹp cao

6 phong cách thiết kế nội thất chung cư tối giản và hiện đại

kiến thiết nội thất chung cư với nét sang trọng hiện đại

Màu sắc trong thiết kế nội thất tuy đơn giản nhưng thể hiện được sự mạnh mẽ. sang trọng này thường sử dụng những gam màu trung tính như nâu, be, trắng, đen. Ngoài ra, phong cách hiện đại còn tạo điểm nhấn bằng những màu sắc thu hút như đỏ, vàng giúp không gian không quá đơn điệu. Về toàn diện và tổng thể, màu sắc trong thiết kế nội thất hiện đại chỉ nên có một màu chủ đạo, tạo sự thống nhất trong tổng thể toàn bộ căn hộ.

Căn phòng đầy ánh sáng của thiết kế kiến thiết nội thất nhà ở hiện đại

Ánh sáng rất quan trọng trong thiết kế kiến thiết nội thất hiện đại, nhất là ánh sáng thoải mái và tự nhiên. Để tận dụng được nguồn sáng này, các kiến trúc sư thương tập trung vào thiết kế cửa sổ và bố trí rèm cửa để ánh nắng có thể chiếu qua làm sáng căn phòng.

Về mặt bố cục, để thiết kế nội thất chung cư đẹp, bạn nên lưu ý không bố trí các nội thất hiện đại một cách quá chật chội gây cảm giác tức giận cho người nhìn. Đặc điểm của nội thất hiện đại là những đường nét dễ dàng và đơn giản, màu sắc tương phản và chi tiết được thiết kế gọn gàng. Các bề mặt của nội thất đều được đánh bóng và bố trí cho không gian phù hợp nhất. Đồ nội thất gỗ và hệ thống tủ kệ kịch trần đem lại sự gọn gàng và thoáng đãng cho không gian.

thiết kế nội thất chung cư có đẳng cấp tối giản

thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp nhỏ tối giản được gọi là phong cách minimalism. Nguyên tắc của phong cách này là “Less is more”, đơn giản dễ dàng nhưng không sơ sài dựa trên kiểu kiến thiết cổ truyền và thêm vào tay nghề của các kiến trúc sư. kiến thiết tối giản có nét đẹp nhẹ nhàng, hiện đại và hợp thời. Không gian của sang trọng minimalism tập trung nhiều vào công năng và lược bỏ, tiêu giảm các chi tiết xộc xệch, không cần thiết. thiết kế kiến thiết tối giản giúp tôn lên hình khối và các thành phần khác trong không gian.

kiến thiết nội thất chung cư tối giản nhưng không kém phần sang trọng

Điểm nổi bật của họa tiết thiết kế này là sự dễ dàng và đơn giản, rõ rệt và sử dụng các tone màu đơn sắc. Ánh sáng cũng là phần tạo ra điểm nổi bật cho không gian.

thiết kế nội thất chung cư Indochine

phong cách Indochine (Đông Dương) là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai phong cách Đông – Tây. Màu sắc chủ đạo trong thiết kế căn hộ cao cấp Indochine là gam màu vàng nhạt, vàng kem, trắng. Không gian trong phong cách này đặc biệt sử dụng các vật liệu gỗ, tre, mây,…đậm chất Á Đông và đem về sự gần cận, thân thiện cho GĐ. Có thể nói, đẳng cấp và sang trọng Indochine rất giống với phong cách thiết kế đồng quê trong thiết kế kiến thiết nội thất cửa hàng thời trang với những tông màu ấm áp.

kiến thiết nội thất chung cư Indochine mang đậm nét Đông Dương

kiến thiết nội thất căn hộ Scandinavian

Màu sắc là điểm sáng trong căn hộ phong cách Scandinavian với tông chủ đạo là màu trắng. Màu trắng sáng sạch sẽ, đơn giản, giúp không gian thoáng đãng và mát mẻ hơn. Màu trắng cũng rất dễ để kết hợp với các hệ màu khác như màu kem, xanh ngọc, xám nhạt, đen,…để sự đơn điệu của không gian thêm nét trẻ trung. Các họa tiết được sử dụng cho phong cách này rất đơn giản, thường là các họa tiết kẻ sọc, caro. mặc dù vậy, để tạo được chiều sâu cho không gian thì bây giờ, đẳng cấp và sang trọng Bắc Âu đã tận dụng được gam màu cơ bản trắng đen kết hợp với các hình học cơ bản.

Tông chủ đạo màu trong trong thiết kế kiến thiết nội thất căn hộ chung cư Scandinavian

kiến thiết nội thất căn hộ chung cư cao cấp theo kiểu dáng tân cổ điển

Có đặc điểm sang trọng, xa hoa và tinh xảo trong thiết kế, phong cách tân cổ điển còn được gọi với cái tên khác là họa tiết thiết kế luxury. Căn hộ hoa lệ sử dụng các đường nét, chi tiết cầu kỳ tinh tế và sắc sảo. Vật liệu chủ yếu được dùng trong thiết kế kiến thiết này là composite, các loại đá cẩm thạch, gỗ thoải mái và tự nhiên, pha lê ghép kết hợp với chi tiết kim loại mạ vàng.

Nét tinh xảo của kiến thiết nội thất chung cư Luxury

Thiết kế kiến thiếtnội thất căn hộ Retro

Màu sắc trong phong cách retro thiên về tông màu ấm nóng, đặc trưng của đẳng cấp và sang trọng cổ điển hoài niệm và chấm phá thêm đẳng cấp hiện đại. Các màu thường được sử dụng là màu be, nâu, cát, xanh lá, xanh biển, cam cháy, mận, đỏ tía, tím đậm, mang tính hoài cổ vô cùng cuốn hút.

Quý phái retro sử dụng ánh sáng thiên nhiên, vì vậy thiết kế có những cửa sổ lớn để thu hút ánh sáng vào nhà. Ánh sáng vàng nhân tạo cùng bố cục nội thất dễ dàng và đơn giản gọn gàng giúp không gian trở nên ấm áp và nhẹ nhàng hơn.

Thiết kế kiến thiết nội thất chung cư retro ấm áp

Trong điều kiện bạn muốn kiến thiết nội thất căn hộ chung cư cao cấp TPHCM thì tìm một đơn vị thi công thiết kế nội thất không khó. Tuy nhiên nếu bạn muốn xây đắp nội thất nhà ở trọn gói TPHCM, hãy tìm một đơn vị uy tín, sản phẩm, nguyên liệu chất lượng để tránh trường hợp tiền mất tật mang.

_________________________

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Gỗ bào 4 mặt cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post