Giao hàng bằng ngựa ở Trung Quốc

Giao hàng bằng ngựa ở Trung Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một công ty thương mại điện tử đã chuyển sang giao ngựa để tránh lệnh cấm đi 3 bánh xe điện trong ngày của các cơ quan chức năng.

>>> Dich vu giao hang tan nha

Theo Young, công ty không tiết lộ tên của Hui Hồi giáo, của Mông Cổ Vùng tự trị Nội (Trung Quốc) đã có ý tưởng “độc” ở trên để đáp ứng các nhu cầu của người mua sắm trực tuyến tăng độc tính ngày 11:11 thân yêu trong quá khứ.

Mỗi 11:11 rất nhiều chủ cửa hàng trực tuyến năm ngày giảm giá “sốc” vào thời điểm này. Kể từ đó, các bàn duy nhất cũng được coi là lễ hội mua sắm lớn nhất ở Trung Quốc. Do nhu cầu lớn, các công ty vận tải biển đã thực sự gặp khó khăn khi phải đối mặt với một lệnh cấm của cảnh sát giao thông.

ngua

Việt Nam Plus cũng tiết lộ công ty đã sử dụng hàng chục con ngựa đã được đưa vào từ các đồng cỏ, có “phi nước đại” trên các đường phố của Hui Hồi giáo để đi giao hàng của lễ hội mua sắm trực tuyến ngày. Người đàn ông giao hàng đang cầm một lá cờ của công ty để khách hàng có thể dễ dàng nhận ra.

>>> Tra cứu giao hàng nhanh an toàn nhất?

Cấm xe điện ba bánh trên Hui Hồi giáo được ban hành từ 16:10 nhằm cải thiện tình hình giao thông trong thành phố. Mặc dù lệnh cấm đã có hiệu quả đáng kể, nhưng nó cũng đã khiến các công ty kinh doanh khó khăn do số lượng lớn hàng tồn kho.

Nhiều chuyên gia tin rằng chính phủ nên xem xét các lựa chọn thay thế trước khi ban hành một lệnh cấm triệt để như thế. Không chỉ gây ra khó khăn nhất định cho các doanh nghiệp mà mọi người sẽ gặp phải phiền toái khi không có lựa chọn thay thế.

Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post