Giải phong thủy cho nhà gần đường ray

Giải phong thủy cho nhà gần đường ray

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những ngôi nhà được đặt quá gần với đường sắt không chỉ bị làm phiền bởi tiếng ồn, mà còn là sức khỏe và tài sản của người vận chuyển gia đình cũng bị ảnh hưởng. Đây là một nhược điểm là phong thủy, đặc biệt là những ngôi nhà là bài nhạc liền kề.

dịch vụ chuyển nhà
Phong thủy cho rằng, ngôi nhà nằm cạnh đường xe lửa sẽ là một bất lợi. Điều rõ ràng nhất là bụi và tiếng ồn gây ra khi tàu di chuyển qua môi trường xung quanh nhà luôn ở trong tình trạng ô nhiễm môi trường và sức khỏe ảnh hưởng bất lợi.

20150727154805-35ef
Với ngôi nhà nằm gần con tàu, nên bố trí phòng ngủ, nhà thờ và văn phòng tại các khu vực xa nhất có thể đường sắt. Thí dụ
Đặc biệt, xe lửa thường chạy qua tốc độ rất nhanh, tạo áp lực rất lớn gây ra đất ít bị ảnh hưởng xung quanh. Những ngôi nhà trên đường phố các vị trí tiếp giáp thường không có tàu không gian phía trước (Ming Road) để lấy khí ra vào, vì vậy khí ở thủ đô đã không được rửa sạch thịnh vượng hơn khi đoàn tàu đi qua. Đó cũng là lý do tại sao khu vực xung quanh con tàu là rất kém phát triển.

Ngoài ra, âm thanh tuyệt vời do tàu có nhiều tác dụng có hại. Cách thông thường để giảm âm lượng của sự khó chịu này đóng cửa hoặc tạo ra một khoảng cách nhất định giữa nhà và đường tàu mà có thể là khoảng sân với cây hoặc hàng cây trong một hàng, dày đặc, đã giúp bảo vệ các nhà bảo vệ, chỉ cần hấp thụ tiếng ồn và bụi loại ô nhiễm.

Với những ngôi nhà gần đường sắt, tường nên được xây dựng bằng vật liệu cách âm. Đồng thời, cần không gian yên tĩnh như phòng ngủ, và nhà thờ den nên đặt ở vị trí xa nhất có thể đường sắt.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post