Ecohome 2 không bán qua sàn giao dịch

Ecohome 2 không bán qua sàn giao dịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các nhà đầu tư dự án nhà ở xã hội (NOXH) Ecohome 2 – CTCP Đầu tư và (Công ty Cổ phần Capital) Triển Capital gần đây đã nói về một số tổ chức và cá nhân đã lợi dụng, đã chấp nhận đặt phòng nơi để mua, thuê căn hộ trong dự án Ecohome 2 để trục lợi bất chính.

Gần đây, Công ty CP Capital đã đăng một thông cáo báo chí trên trang web chính thức của mình về các khách hàng phải trả 80 triệu USD để mua dự trữ, dự án NOXH cho thuê ở EcoHome 2.

Nội dung thông báo có thể chỉ định, Công ty Cổ phần Vốn không thực hiện việc bán và cho thuê các căn hộ dự án NOXH EcoHome 2 thông qua bất kỳ giao dịch bất động sản công cộng.

eco

Trước khi có lộn xộn về khách hàng phải trả một khoản tiền gửi để mua một can ho NOXH, nhà đầu tư Ecohome 2 cho rằng, có thể, một số tổ chức và cá nhân đã bị lợi dụng, phát tán tin đồn với người mua có thể để đảm bảo lựa chọn được căn hộ để trục lợi bất chính. Để khẳng định sự minh bạch, mức độ nghiêm trọng của chủ sở hữu Na cũng như để bảo vệ quyền lợi của người mua nhà, JSC Capital cho biết sẽ làm việc với các cơ quan có liên quan để làm rõ và xử lý trên phạm vi vi phạm theo quy định của pháp luật. Đồng thời, công ty cũng sẽ gửi văn bản yêu cầu các Sở Xây dựng báo cáo và đề nghị các nhà đầu tư để hỗ trợ các vi phạm kiểm tra và xử lý.

Công ty cổ phần vốn cũng đã nêu trong thông cáo báo chí, công ty đang tập trung vào công việc đang tiến để đảm bảo tiến độ dự án, dự án chất lượng EcoHome 2. Cho đến nay, các doanh nghiệp không có kế hoạch tiếp nhận và ứng dụng xem xét trong dự án căn hộ cho thuê NOXH EcoHome 2.

>>> can ho dreamhome go vap

Khi lên kế hoạch để tiếp nhận và ứng dụng dự án căn hộ NOXH xét trong giai đoạn tiếp theo EcoHome 2, Công ty Cổ phần Capital sẽ có thông báo cụ thể cho khách hàng được biết.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post