Dựng barrier trên bãi biển Sầm Sơn ngăn chặn dịch Covid-19

Dựng barrier trên bãi biển Sầm Sơn ngăn chặn dịch Covid-19

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chính quyền TP.Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã cho lập 2 rào chắn, đặt biển báo và cử lực lượng túc trực 24/24 giờ trên bãi biển phía nam thành phố để kiểm soát và điều hành người ra vào, nhằm ngăn chặn lây lan dịch Covid-19.

Auto Draft

Hàng rào trên bãi biển được chính quyền TP.Sầm Sơn thiết lập cấu hình để ngăn ngừa lây lan dịch bệnh Covid-19 ẢNH MINH HẢI Từ ngày 6.8, TP.Sầm Sơn (Thanh Hóa) thực hiện biện pháp phòng tỏa đối với khu dân cư phố Nam Bắc (P.Quảng Vinh), nơi phát hiện bệnh nhân Covid-19 thứ 748. Tiếp đó, nhiều biện pháp mạnh cũng sẽ được chính quyền, người dân ở thành phố biển này thực hiện.

Hàng rào trên bãi biển ngăn chặn những người từ nơi khác vào TP.Sầm Sơn bằng đường bờ biển
Ngày 8.8, lệnh phong tỏa khu phố Nam Bắc vẫn đang được thực hiện nghiêm ngặt. Có 4 chốt kiểm soát quanh các lối vào khu phố Nam Bắc, nơi bệnh nhân 748 sinh sống.Không những phong tỏa trong khu dân cư, chính quyền TP.Sầm Sơn còn lập hàng rào kiểm soát và điều hành người ra vào thành phố ngay trên bãi biển.

Lực lượng chức năng túc trực 24/24 giờ
 

 Trên địa phận P.Quảng Vinh và xã Quảng Hùng (TP.Sầm Sơn), 2 rào chắn được lực lượng dân quân tự vệ và công an viên thiết lập theo chỉ đạo của cấp trên.Hàng rào dựng bằng dây thừng kéo dài từ mép rừng phòng hộ ra mép nước biển. Các biển báo "nơi kiểm soát và điều hành dịch bệnh Covid-19" cũng sẽ được trưng ra giữa bãi biển.

Chính quyền TP.Sầm Sơn đang căng mình phòng dịch Covid-19 sau khi phát hiện ca nhiễm đầu tiên là bệnh nhân 748

 Lực lượng dân quân tự về và công an viên được trang bị máy đo thân nhiệt, dung dịch sát khuẩn, khẩu trang để túc trực 24/24 giờ ở các điểm dựng rào chắn. Mỗi điểm được bố trí 3 người canh trực.Nhiệm vụ của lực lượng kiểm soát điều hành bờ biển là kiểm soát, không cho người từ vùng dịch hoặc có yếu tố dịch tễ xâm nhập vào TP.Sầm Sơn, đồng thời kiểm soát điều hành, không để người từ vùng có dịch (khu phố Nam Bắc, P.Quảng Vinh) đi ra bên ngoài.Biện pháp này nhằm đề phòng có người trốn từ vùng dịch ra ngoài, hoặc người từ nơi có dịch đến bằng đường bờ biển nhưng không thực hiện khai báo y tế theo quy định.

Trong các ngõ ngách người dân tự lập hàng tào bảo vệ khu dân cư
 

 Ở các ngõ hẻm của những khu phố giáp ranh với khu phố Nam Bắc, tuy không áp dụng biện pháp phong tỏa, nhưng không ít người dân tự ý thức phòng, chống dịch, tự nghĩ ra cách chống dịch cho khu dân cư của mình, như chặn không cho người lạ, hoặc người từ nơi khác vào trong ngõ, xóm.Nhiều ngõ, ngách người dân dựng hàng rào bằng thân cây luồng, cảnh báo không đón quý khách vào nơi người dân họ sinh sống.

 

Lệnh phong tỏa khu dân cư Nam Bắc được thực hiện khi phát hiện bệnh nhân 748
 

Theo thông tin từ UBND TP.Sầm Sơn, tính đến 17 giờ ngày 7.8, liên quan đến bệnh nhân 748, lực lượng chức năng của thành phố điều tra, rà soát được toàn diện 33 người là F1.Trong số đó, 16 người công dụng xét nghiệm lần 1 âm thế với virus SARS-CoV-2; 17 người còn lại đang chờ hiệu quả. Tất cả trường hợp F1 này đều đang được cách ly, theo dõi tại Bệnh viện Lao – Phổi Thanh Hóa.

__________________

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barie tu dong chi tiết và miễn phí
 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post