Du lịch Đà Nẵng, tại sao không?

Du lịch Đà Nẵng, tại sao không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với sự phát triển của hiện đại nhất và Việt Nam, Đà Nẵng đã thu hút khách du lịch cả trong nước và quốc tế.
Trước tiên, bạn dạy rất sớm vào buổi sáng để đi bộ trên bãi biển Mỹ Khê – bãi biển Mỹ Forbes tạp chí kinh tế là một trong những hành tinh sáu bãi biển hấp dẫn nhất. Và chờ đợi cho thời điểm mặt trời mọc trên bãi biển xinh đẹp này sẽ là một trải nghiệm khó quên cho du khách.

>>> du lịch Nha Trang

du lich da nang

Có lẽ bạn không biết, bãi biển Mỹ Khê nhưng không quá xinh đẹp lấp lánh sạch sẽ, và ở đây là, các Ban quản lý có những quy định rất rõ ràng về việc xử phạt những người thiếu ý thức bảo vệ môi trường biển.

>>> tour du lịch giá rẻ

Nhận thức của người dân ở đây rất tốt, xung quanh các dịch vụ bãi biển cũng rất chu đáo, … đó là lý do tại sao khách du lịch yêu thích bãi biển Mỹ Khê.

Tiếp theo, bạn hãy tận dụng khám phá vẻ đẹp của thành phố trong những cây cầu.

Tượng “Cá chép rồng” – một công trình nặng gần 200 tấn, được xây dựng vào tháng 4,2015 với ý nghĩa: Phần đầu tiên được lấy cảm hứng từ hình tượng con rồng thời Lý – một trong những thời kỳ thịnh vượng nhất của lịch sử Việt Nam. Đuôi cá là nghệ thuật điêu khắc từ những hình ảnh cách điệu của hai bàn tay đặt đối xứng, nghĩa là hòa bình, thịnh vượng, đoàn kết và nỗ lực chung …
Bắc qua sông Hàn và là một trong rất nhiều biểu tượng của Đà Nẵng và cầu Sông Hàn có nhiều điểm tham quan như màu sắc thay đổi liên tục hoặc xoay quanh vị trí vào lúc nửa đêm để giao thông tàu, …

Cầu Sông Hàn liên tục thay đổi màu sắc.
Cầu Thuận Phước là cây cầu treo bắc qua sông Hàn đổ ra Vịnh Đà Nẵng 2, giữa 2 thành phố Hải Châu và Sơn Trà Đà Nẵng.

Đứng trên bờ sông Hàn, bạn có thể chiêm ngưỡng sự lộng lẫy của khách sạn Novotel Danang Premier Han River. Tòa nhà 37 tầng được đánh giá là một trong những điểm nổi bật của thành phố Đà Nẵng.

Trong ngày, bạn nên ghé thăm Côn – các chợ nổi tiếng nhất thành phố Đà Nẵng.

Tại Côn đã bán các loại rất đa dạng các mặt hàng, nhưng vẫn là phổ biến hơn là thức ăn, thức uống ngon và rẻ.

du lich da nang 1

Một số món ăn đặc sản tại Đà Nẵng: (từ trái sang phải): Bun Bo, mì Quảng, bún chả cá, thịt heo cuốn bánh tráng … là những món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng.

Trên đường đến bán đảo Sơn Trà – một điểm đến tiếp theo thú vị, bạn nên dừng lại đi bộ xung quanh các bãi biển trải dài trên đường Hoàng Sa để quan sát cuộc sống của ngư dân ở đây.

Đến bán đảo Sơn Trà, bạn có thể chiêm ngưỡng những cảnh giới Phật giáo giữa nơi trần thế – Chùa Linh Ứng. Chùa nằm trên đỉnh của Bãi Bụt, nhìn ra Biển Đông, một bên của đảo Cù Lao Chàm, trên đầu trang của Hải Vân còn lại là sông Hàn đang chảy trên một vịnh yên tĩnh.

>>> vé máy bay

Có nhiều vị Phật, Đức Phật Quán Thế Âm nhạc 67m cao, đường kính 35m sen được coi là cao nhất ở Việt Nam.

Nếu bạn đi du lịch ở Đà Nẵng 3-4 ngày bạn nên dành thời gian để thuê một chiếc xe máy và trải nghiệm cảm giác “phiêu lưu” cùng cực trên đèo Hải Vân – 20 km dài, tinh tế núi Bạch Mã (là một phần của việc cắt giảm dãy Trường Sơn biển) ở ranh giới giữa tỉnh Thừa Thiên – Huế và Đà Nẵng, và đứng trên đèo đến người nhận toàn thành phố Đà Nẵng trong tầm nhìn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post