Du hí Phan Rang thăm tháp Chàm

Du hí Phan Rang thăm tháp Chàm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chăm sóc Garai Poklong, làng gốm Bàu Trúc, đồi cát Nam Cương … là những điểm đến du lịch du khách hoàn toàn có thể khám phá trong một ngày duy nhất tại thành phố Phan Rang.
Hành trình qua những bãi cát trắng ở miền / Các món ăn sáng hấp dẫn Ninh Thuận Phan Rang
Đất Ninh Thuận của nắng và gió luôn thu hút khách du lịch với một bờ biển dài và quyến rũ, từ Cà Na đến Ninh Chữ, Vĩnh Hy và Bình Tiên … Tất cả đều mang một vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc và không bị ảnh hưởng nhiều bởi các hoạt động du lịch.

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ dừng lại ở Ninh Thuận trong một ngày, bạn có thể hoàn toàn khám phá hết vẻ đẹp của đất và người của Ninh Thuận thông qua những điểm nổi bật của thành phố Phan Rang.

Poklong Garai

du hi phan rang tham thap cham

Từ trung tâm thành phố Phan Rang trở lên phía bắc, băng qua tháp Chàm ga, du khách sẽ được chiêm ngưỡng Poklong Garai bao gồm hệ thống tháp thờ vua Poklong Garai, tháp cổng và tháp quan sát cháy thờ đông. Sau hơn bảy thế kỷ, Poklong Garai đánh dấu sự phát triển của triều Panduranga và là một hoạt động tôn giáo, tín ngưỡng chính của người Chăm.

>>> du lịch phan thiết
Poklong Garai là một tác phẩm tiêu biểu cho nền văn hóa Chăm.
Thời điểm thích hợp cho khách du lịch đến thăm Poklong Garai là 7-9 giờ sáng, khi mặt trời không phải là quá khắc nghiệt. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn khi đến Ninh Thuận vào tháng Chín để tận hưởng không khí lễ hội của Kate. Đây là một sự kiện lớn và quan trọng mỗi năm từ những người quan tâm trong lĩnh vực này.

Giá vé vào cửa là 30.000 đồng mỗi người. Bên cạnh tháp Chàm hệ thống, du khách có thể dành thời gian để tham quan Bảo tàng Chăm với cuộc triển lãm độc đáo và giá trị nghệ thuật.

Vườn nho Laden

Du khách không cần phải đi ra khỏi thành phố để tham quan vườn nho trĩu quả. Bạn có thể nhìn vào hai địa điểm là vườn nho Ba Mọi và vườn nho Thái An. Tại đây, du khách có thể tận hưởng không gian bao la của các vườn nho và thưởng thức hương vị tuyệt vời của nguồn gốc nho Ninh Thuận.

Với những người thích chụp ảnh, các vườn nho cũng là một cơ sở tuyệt vời cho một hình ảnh đẹp. Vườn nho là rất hiếu khách, do đó bạn có thể thưởng thức chụp ảnh mà không phải trả thêm phí.

>>> cty du lịch
Nhắc đến Ninh Thuận, du khách không thể không nhắc đến những quả nho – vùng đất cây trồng đặc sản. Ảnh: Minh Đức
Làng gốm Bàu Trúc

Từ vườn nho Ba Mọi, bạn chạy dọc theo tỉnh lộ đi đến một làng khoảng 5 km gốm Bàu Trúc. Như các làng gốm cổ nhất Đông Nam Á, nơi mà nó đã giới thiệu các sản phẩm gốm độc đáo, văn hóa tinh vi, phong cách, Cham.

Tham quan làng gốm, du khách có thể quan sát quá trình sản xuất từ ​​hàng thủ công gốm của làng nghề thợ thủ công tay. Cụ thể, bạn có thể tự làm cho gốm dưới sự hướng dẫn của các chủ sở hữu hiếu lò nung gốm. Sau khi tham quan, du khách không quên mua một số món đồ gốm độc đáo với giá cả phải chăng cho bạn bè của bạn và những người thân yêu.

Đồi cát Nam Cương

Nơi lý tưởng để khám phá thành phố vào cuối trên đồi cát Phan Rang Nam Cường của bạn. Từ làng gốm Bàu Trúc, bạn đi theo con đường về phía trung tâm thành phố Phan Rang và sẽ thấy một con đường nhỏ đi đồi cát Nam Cương.

Sunset trên cồn cát sẽ là thời điểm thích hợp cho bạn sau một ngày dài khám phá thành phố.

Nam Cường cát đồi ra một màu đỏ trong ánh chiều tà.
Với những cồn cát đỏ trải dài ra biển, đồi cát Nam Cương trông huyền ảo hơn mặt trời lúc hoàng hôn. Du khách có thể nhìn toàn cảnh nhìn ra bờ biển hoặc hướng vườn nho, vườn táo cát trải dài đến chân núi. Thỉnh thoảng, bạn có thể tận hưởng một khung cảnh yên bình với cừu, lang thang gặm cỏ nơi chân đồi.

Ngày dường như không đủ để khám phá vẻ đẹp của một thành phố; nhưng đến Phan Rang, bạn hoàn toàn có thể cảm thấy rất thu hút với nắng và gió của thành phố này trong ít hơn 24 giờ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post