Dự án nợ thuế tại Hà Nội sẽ không cấp sổ đỏ

Dự án nợ thuế tại Hà Nội sẽ không cấp sổ đỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần đây, MPC. Hà Nội có văn bản đề nghị của Sở Tài nguyên và Môi trường, Tài chính, Cục Thuế TP. Hà Nội; Uỷ ban nhân dân các huyện, thị xã cần tăng cường các biện pháp quản lý để đảm bảo việc thu lệ phí thuê đất bất động sản và sử dụng đất theo quy định của pháp luật khi Nhà nước cho thuê đất hoặc đất cho các cá nhân, tổ chức triển khai thực hiện các dự án đầu tư tại thành phố.

Theo đó, đặc biệt là để đảm bảo nguyên tắc thu đủ tiền sử dụng đất và tiền phạt chậm nộp tiền sử dụng đất và các khoản nghĩa vụ tài chính khác đối với ngân sách nhà nước trước khi bàn giao, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

do

Với việc phát triển nhà đầu tư chưa thực hiện nghĩa vụ đối với Nhà nước nhưng được bán công trình, nhà ở đối với cá nhân, tổ chức và các Sở Tài nguyên và Môi trường và các sở ngành liên quan; Ủy ban nhân dân quận, huyện, thị xã và lãnh đạo phù hợp của Ủy ban nhân dân tại Văn bản số 4904 / 2015/07/16 của Ban-TNMT ngày hoạt động thử nghiệm, kết luận và xử lý vi phạm của các dự án đầu tư phát triển nhà ở và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho các cá nhân và hộ gia đình mua nhà trong dự án phát triển đô thị trong thành phố; và đề xuất các biện pháp xác định theo quy định của pháp luật để có được thanh toán tiền thuê đất, đất cho các nhà đầu tư.

>>> can ho quan 2

TP. Hà Nội sẽ không cuốn sách đã ban hành đối với khoản nợ thuế dự án. Thí dụ
Và đối với các nhà đầu tư vi phạm các quy định vừa nêu mà không vi phạm khắc phục, thuê chưa thanh toán, tiền sử dụng đất vào ngân sách nhà nước theo kết luận của thanh tra và chỉ đạo của thành phố, các ngành, Ủy ban nhân dân thành phố, Ủy ban nhân dân quận, huyện, thị xã không đồng ý, việc phân bổ đề xuất cho nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư có sử dụng đất (bao gồm cả sử dụng đất đấu giá quyền), không bao gồm trong đăng ký kế hoạch sử dụng đất hàng năm tiếp theo, thủ tục cho thuê đất, đất thực hiện các dự án mới; và Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Sở Thuế. Hà Nội công bố công khai nợ tiền sử dụng đất trên trang thông tin điện tử của Sở Tài nguyên và Môi trường và Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Đối với trường hợp nhà đầu tư lại lịch trình của thanh toán tiến độ sử dụng đất, chủ đầu tư đã ký hợp đồng bán nhà ở xây dựng và doanh số bán nhà hiện có và xây dựng hình mẫu tương lai hoặc hợp tác, liên doanh với các nhà đầu tư của các dự án, Cục Thuế TP. Hà Nội chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường kiểm tra và thông báo yêu cầu sử dụng đất đóng ngay lập tức theo quy định.

so

MPC. Hà Nội cũng yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì của Sở Tài chính, Sở Xây dựng, Cục Thuế TP. Quy trình kiểm tra và xem xét lại Hà Nội để điều phối việc thanh toán tiến độ gia hạn nợ tiền sử dụng đất; quá trình bàn giao đất, giấy phép xây dựng, cấp trích lục với điều kiện kèm theo bản đồ thu tiền thuê đất, tiền sử dụng đất, đảm bảo thuận lợi cho các cá nhân, tổ chức triển khai thực hiện các dự án đầu tư nhưng không có ảnh hưởng đến việc thu ngân sách nhà nước, nhà nước không nợ nghĩa vụ đầu tư tài chính với đất nhà nước nhưng nhà vẫn bán và các tòa nhà gắn liền với đất cho khách hàng thành thị.

Đồng thời, UBND TP. Thanh tra Hà Nội giao phối hợp với các cơ quan khác của việc kiểm tra và phát hiện vi phạm, tiến hành thanh tra, kết luận và kiến ​​nghị xử lý theo quy định của pháp luật, báo cáo UBND Thành phố. Hà Nội.

>>> căn hộ himlam chợ lớn

Cục Thuế TP. Hà Nội công bố công khai trước hàng loạt các đơn vị nợ thuế trên địa bàn tỉnh. Cục Thuế TPHCM cho biết, đến ngày 30/7, sau khi công bố nợ thuế đơn vị 268 có 136 đơn vị của họ đã nộp vào ngân sách nhà nước 704 tỷ lượng 783 triệu. Đặc biệt, các dự án 25/38 sau khi một khoản nợ công của tiền sử dụng đất phải nộp ngân sách nhà nước 524.000.000.000 810 triệu; 111/230 doanh nghiệp công cộng sau khi truy thu thuế đã nộp cho Ngân hàng Nhà nước 179 tỷ 973.000.000.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post