Đổi vị với món ăn Tứ xuyên Trung Quốc

Đổi vị với món ăn Tứ xuyên Trung Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trung Quốc không chỉ nổi tiếng là một đất nước rộng lớn với một nền văn hóa phong phú, đậm đà bản sắc dân tộc, mà còn nổi tiếng với các món ăn đa dạng của nó. Nếu bạn là một fan hâm mộ của các món ăn với một gia vị, nó không thể bỏ qua những món ăn nổi tiếng của vùng Tứ Xuyên.

mon an tu xuyen trung quoc
Ẩm thực Tứ Xuyên có hai trường như Thành Đô và Trùng Khánh. Khi du khách đi du lịch ở đây không thể bỏ qua món ăn cay, đánh lừa các hương vị của thực phẩm, giúp khách cảm thấy bị kích thích ở đầu lưỡi. Khi bạn thưởng thức món ăn cay ở đây du khách sẽ cảm nhận được hương vị nổ trong miệng của bạn. Các món ăn tại Thành Đô thủ phủ của tỉnh Tứ Xuyên có nhiều loại thực phẩm nhiều gia vị làm cho bạn rơi nước mắt khi ăn món ăn này.

Khi đi du lịch Trung Quốc gồm Tứ Xuyên, khi bạn đi du lịch thông qua các đường JinLi Wenshu Phật giáo tu viện gần thời gian khoảng 1.300 năm. Trong khu vực này có rất nhiều người dân địa phương và khách du lịch đổ về Trung Quốc để thưởng thức thức ăn đường phố. Đừng bận tâm với các lò nướng bánh tự động nhà hàng và xe chở thực phẩm, khi đến đây du khách sẽ thưởng thức các món mì cay chảo đi kèm trong hình dạng của một cái bát.

am thuc tu xuyen

>>> đại lý vé máy bay

Điểm mấu chốt của những món ăn cay Tứ Xuyên có khoảng 24 cơ sở trong đó có hương vị mặn, ngọt, nóng, cay, chua và đắng. Các loại gia vị được sử dụng chủ yếu bởi quá trình lên men ở đâu, củ cải, ớt, tỏi, gừng và muối. Đồ ăn nhẹ được ưa thích cho du khách khi thưởng thức Tứ Xuyên như Sủi cảo, mì dài Chao Shou, phổi bò om, xiên thịt, hầm thịt bò … Khi thưởng thức món ăn này khách hàng của bạn sẽ nhận ra quận Tứ Xuyên tiêu kích thích của lưỡi của bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post