Điểm dị biệt khiến camera hành trình ô tôHàn Quốc lên ngôi

Điểm dị biệt khiến camera hành trình ô tôHàn Quốc lên ngôi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khuynh hướng thị trường giờ đang chú trọng lắp đặt camera hành trình Hàn Quốc cho xe ô tô. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu điểm Khác Biệt nào khiến dòng sản phẩm này cuộn được người dùng?

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hanh trinh Blackvue liên hệ tại đây.

1. Không chứa pin – Chống cháy nổ

Hầu hết các dòng camera hành trình bây chừ đều dùng pin. Đây là một nhược điểm rất lớn khiến tuổi thọ của camera giảm và dễ gây ra tình trạng cháy nổ. Đặc biệt là ở trong điều kiện khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam, nhiệt độ luôn ở mức cao, lắp đặt camera hành trình có pin là việc vô cùng nguy hiểm.

Nên, các nhà sinh sản camera tại Hàn Quốc đã cho ra đời dòng sản phẩm nhấn mạnh sự an toàn của người dùng. Hoạt động phê chuẩn dòng điện ắc quy của xe, bảo đảm camera hoạt động liên tiếp. Chế độ tự động ngắt khi bình dưới 12V, đảm bảo xe hoạt động ổn định.
Auto Draft
2. Cảnh báo an toàn

Lái xe đoạn đường dài cộng với tình hình liên lạc hỗ loạn nhiều xe máy ở Việt Nam gây khó khăn cho các tài xế xe hơi. Để giảm sức ép cho người lái, camera đời mới của Hàn Quốc trang bị hệ thống cảnh báo làn đường và cảnh báo khoảng cách duyệt hệ thống hình ảnh và âm thanh.

Bạn sẽ không cần phải lo lắng chạy sai làn đường hay cộc với xe phía trước nữa. Hành trình của bạn sẽ trở nên an toàn hơn.

3. Quan sát toàn diện

Việc tương trợ camera hành trình trước và sau xe giúp cho bạn quan sát toàn diện trong khi Lái xe và đậu xe ở bãi. Camera ghi hình ở chế độ 24/24 giúp bạn dễ dàng phát hiện thủ phạm trộm phụ kiện, phá xe…bảo đảm cung cấp chứng cớ xác thực nhất cho công an khi gặp các biến cố như: Va quẹt, tai nạn…

4. Hình ảnh chân thật

Vận dụng siêu Night Vision Pro (Sony Starvis) cung cấp hình ảnh trung thực, sắc nét ngay trong điều kiện môi trường thiếu ánh sáng, ngược sáng mà không cần thêm bất kỳ hệ thống đèn hỗ trợ nào.

Dòng camera hành trình Hàn quốc cho xe ô tô với giá hữu hảo được chuộng hiện thời là Eyeclon L3 POP đến từ thương hiệu Mcnex – Đối tác hàng đầu cung cấp camera cho Samsung.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post