Điểm danh những loại rèm cửa chống nắng tốt nhất bây giờ

Điểm danh những loại rèm cửa chống nắng tốt nhất bây giờ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Điểm danh rèm cửa chống nắng tốt nhất bây chừ

Hàng năm, cứ vào mùa hè nóng nực là những cửa hàng rèm cửa lại nườm nượp hơn hẳn bởi nhà nhà đều muốn sở hữu những mẫu rèm cửa chống nắng để bảo vệ không gian sống của mình.

Bên cạnh rèm vải, những loại rèm như: Rèm lá dọc, rèm cuốn, rèm sáo nhôm, rèm roman,… cũng có khả năng chống nắng khá cao. Cùng công ty rèm cửa Victoria điểm danh những loại rèm cửa chống nắng tốt nhất bây giờ nhé:

– Rèm vải

Trong số các loại rèm cửa thì rèm vải chính là loại rèm đa dạng nhất về chất liệu, kiểu dáng và cả màu sắc. bây chừ, bên cạnh những mẫu rèm vải sinh sản trong nước và các quốc gia tiên tiến trên thế giới thì còn xuất hiện nhiều mẫu rèm xuất xứ từ Bỉ, Trung Quốc hoặc các nước châu Âu,… Mỗi chất liệu rèm vải sẽ ăn nhập với một không gian riêng. Với khả năng chống nắng đến 90%, rèm vải rất đắt hàng vào mùa hè.
Điểm danh những loại rèm cửa chống nắng tốt nhất bây giờ
Tuy nhiên, khi chọn rèm vải quý khách hàng cần lưu ý không nên chọn những mẫu rèm quá dày khiến không gian ám muội và oi bức hơn.

– Rèm lá dọc

Được làm từ chất liệu là Polyeste tráng nhựa do đó những mẫu rèm lá dọc đều có khả năng cản sáng và chống nắng rất tốt. Nhưng rèm lá dọc lại có nhược điểm khá lớn là có nhiều khe hở.

giờ, nhiều mẫu rèm lá dọc đã được sử dụng trong nhiều không gian như: rèm văn phòng, phòng họp và phòng làm việc

– Rèm cuốn

Rèm cuốn có khả năng chống nắng khoảng 85% bởi được làm từ chất liệu Polyeste. Không chỉ có chức năng chống nắng tốt, rèm cuốn còn khá thuận lợi nên cũng được nhiều hộ gia đình, cơ quan, văn phòng chọn lựa.

– Rèm sáo nhôm

Được làm từ chất liệu bằng nhôm và màu sắc đa dạng, rèm sáo nhôm giúp cản sáng rất tốt và khả năng chống nắng của rèm sáo nhôm cũng khá ấn tượng, lên tới 90%.

May rem cua gia re tai quan 7

– Rèm roman

Cấu tạo từ vải nhưng được may theo kiểu xếp khúc hoặc xếp lớp từ dưới lên, do đó rèm cửa roman có khả năng cách nhiệt và khả năng cản sáng hoàn hảo lên tới 100%.

– Rèm sáo gỗ

dù rằng không bằng rèm vải, rèm roman nhưng rèm sáo gỗ cũng có thể chống nắng khá tốt, lên tới 85%. Rèm sáo gỗ bền, đẹp, thân thiện với môi trường và thiên nhiên là tuyển lựa ráo trọi cho những ngôi nhà mang phong cách cổ điển.
 

  • – Qúy khách muốn trang hoàng cho không gian sống thêm đẹp đẽ và ấn tượng?
  • – Qúy khách muốn cữ một mẫu rèm cửa chất lượng, có khả năng chống nắng cao.

Nhấc máy lên và gọi ngay cho công ty rèm cửa Victoria để sở hữu những mẫu rèm cửa đẹp, sang và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Màn cửa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post