Cùng ghé thăm chốn Thần Đinh đa Phật

Cùng ghé thăm chốn Thần Đinh đa Phật

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thần núi Đinh với nhiều khu vực huyền thoại của một lĩnh vực tâm linh, được người xưa coi là “chốn đa Phật”.

Một vài năm trước đây, khi mở Quang Bình Định đường lên núi, Đức trở thành điểm du lịch được nhiều du khách đến.

than

Thân Đinh đường quanh co lên sườn núi vắt qua hai bên um tùm cây cối. Bạn càng leo lên không khí mát mẻ hơn bởi những làn gió biển. Đứng trên núi nhìn về hướng đông là một vùng đồng bằng rộng lớn của tỉnh Quảng Ninh, trong đó sông Đại Giang (Nhat Le River) chảy uốn khúc rất duyên dáng dưới cầu Long Foundation – một ngọn lửa tọa cuộc chiến chống Mỹ – Air và sông Nhật Lệ biển Nhật Lệ tuôn ra.

Phần này của đường Hồ Chí Minh như một dải ruy băng qua sông là khu vực biến thành một bức tranh thủy mặc sống động. Sông Showers Trứ, đá Rao Shen Ding xung quanh cũng uốn cong ở ẩn, có mặt tại chân đồi phía sau cây xanh. Từ đỉnh cao nhất của núi nhìn ra biển thấy thành phố Đồng Hới và xa biển và ngoài tầm nhìn.

Trên đỉnh khu vực Thần Đinh của vùng đất bằng phẳng, khoảng 400m2, nơi mà người xưa đã chọn khu vực xây dựng được gọi là chùa Non chùa. Trường hợp có nhiều truyền thuyết về nơi này “màu da sớm đầu tiên, Shen Ding đá” (núi đầu tiên top model nhiều, nhiều núi Phật Thần Định).

Thân Đình núi cổ xưa còn được gọi là sơn Bất Nghĩa Châu … Sách Cars gần Luc đã viết: “Legend khi vua Lê chinh phục các cuộc khai quật sai đánh vận động viên leo núi này, gọi cả hai phía vùng núi phía tây, núi Own này quay lại”.

Chùa Đình Non Thần trên, theo gia phả của họ ở phường Trần Đức Ninh Đông (TP Đồng Hới ngày nay) ghi lại được xây dựng vào năm thứ 21 Chính Hoà (1701), vua Lê Huy Tông, sau đó bị hư hỏng bởi sự hỗn loạn lạc. Theo chính sách cũ, đến năm thứ 6 của Minh Mạng (1825), Trần Gia Hội trụ trì lại tạm đền thờ (mái) Chiến tranh, năm thứ 10 (năm 1829), là người Lê Văn Trúc triều địa phương nâng cao tu bổ và lợp ngói.

Trong truyền thuyết núi này của huyền thoại được sinh ra vua … Càn Long bên Trung Quốc. Câu chuyện có một đền thờ tôn giáo không ảo thuật nhất định, trước khi ông qua đời, ông cắt một ít ngón tay bị đốt cháy, viết chữ “Nails” và đặt ở dưới cùng của các lư hương tại đền thờ. Phần còn lại của ngón tay trong tay để viết từ “Linh” được viết và đọc cho học sinh hai câu thơ: “Cuộc sống của Hoàng tử Thần Đinh Tiên / Hậu tái sinh Càn Long King” (Life trước khi chết trong Shen Ding / Kiếp sau sinh vua Càn Long) . Kỳ lạ tươi mãi mãi Knuckles không thối.

>>> du lịch phú quốc

20-25 năm sau, vua nhà Thanh Trung Quốc sinh ra là một người đàn ông bị mất một ngón tay bị cắt cụt đốt chút, sau đó người này là … vua Càn Long (1736-1796).

Truyền thuyết cũng kể rằng Dragon Throne khom cuộc sống trước đây của mình còn nợ gần với ngôi chùa trên núi Non Thần Đình Đại phía Việt Nam, nên đã đúc một quả chuông đồng gửi cho họ để tặng. Vận chuyển thuyền để chuông cửa tại sông Nhật Lệ, cơn bão đã không may bị chết đuối. Sau đó, một ngư dân bản địa ở huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đặt tên là Đặng Văn Tiên, trong một lưới vét thời gian bắt chuông, nhìn chuông nhìn thấy dòng chữ: “Tướng Than Đình Tứ” và “Càn Long phụng thờ” (Temple Bell Thần Đinh, Càn Long phụng vụ thờ phượng) nên được đưa đến các ngôi chùa Non treo.

Câu chuyện này của Đại Nam Nhất Thống Chí đã viết: “Có một chiếc thuyền đậu ở thị trấn địa phương buồm Nhật Lệ bắt các chuông đồng tại đền thờ và cung cấp (ở vùng núi Thần Đinh)”.

nui

Bây giờ, ở chùa Phổ Minh hiện tại phường Đức Ninh Đông, TP Đồng Hới đã treo một quả chuông đồng cổ, có người nói rằng chiếc chuông được đúc đã cho vua Minh Mạng, mô hình sau khi tiếng chuông của … Dragon Throne.

Con đường lát đá, chúng tôi leo lên núi Thần Đinh. Qua nhiều năm của mặt trời và mưa, vùng núi vẫn còn nhiều dấu tích của chùa Non. Ngôi đền cổ có tám lần, bây giờ những bức tường đá duy nhất còn lại, các cửa sổ và bàn thờ đầy rêu. Trên đất bằng phẳng xung quanh nó, vẫn còn nguyên vẹn như vậy vài miếu nhỏ, ẩn dưới một cây bóng mát, các gốc cây. Trên nhiều du khách đến núi, cảnh quan đền thờ, di tích đền thờ ẩn trong khói hương bay la đà trông huyền ảo.

Từ công viên này đi về phía trước với một vài chục mét, xuống 100 bậc đá dưới núi chúng tôi gặp phải giếng Hàn Quốc. Nước từ băng tan chảy trong khe núi mà lắng xuống trong một hang động nhỏ và thành giếng Hàn Quốc. Cũng có hàng ngàn người cũ và vẫn còn đầy nước sạch, mát lạnh ngọt ngào. Thời điểm chúng tôi có mặt ở vùng núi Thần Đinh bây giờ nóng, nhưng vẫn đầy đủ các giếng nước Hàn Quốc. Nhiều du khách đi nước đưa cho phước lành, cho tài chính, cầu bình an.

dinh

Bên cạnh đó truy cập vào các nội thất có nhiều hang động nhỏ, trong đó nổi bật là tiếng chuông, tiếng trống. Khi ai đó gõ vào băng hoặc những cơn gió mạnh đi qua những âm thanh nghe như tiếng trống nhịp, gõ chuông.

>>> đại lý vé máy bay

Đại Nam Nhất Thống Chí cuốn sách một lần mô tả: “Sườn núi có nhiều động sâu, cửa hẹp cho rằng trong một thời điểm nghiêng chiều rộng mới Trong hai tầng, đá như xếp hạng nội thất, có tượng đá tương tự, có cùng một thông điệp rủ nhũ đá. . Trước khi di chuyển về phía trước với một hành động được mô tả, nhũ đá trong Offer hiện tại, không có nơi như những tàn tích của vàng, có nơi nào như một con voi … “. Xung quanh các khối đá vôi được xếp chồng lên nhau lởm chởm trông rất ngoạn mục.

Hơn chân núi Định ngày nay, Phật giáo nhà sư nông dân ở tỉnh Quảng Bình và trong nước cũng như tỉnh đang xây dựng một ngôi chùa mới và tạo ra các điểm du lịch hấp dẫn sau đó tinh thần.

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post