Cửa sổ nhỏ nên chọn rèm thế nào?

Cửa sổ nhỏ nên chọn rèm thế nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rèm cửa bạn có thể sử dụng để lắp đặt cho không gian cửa sổ lớn, cửa sổ nhỏ, cửa ra vào … Rèm có nhiều chủng loại đa dạng, vì vậy bạn có thể chọn bất kỳ loại rèm bạn muốn để phù hợp với không gian bạn định lắp đặt rèm cửa.Vậy cửa sổ nhỏ nên chọn rèm cửa loại nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

1. Kích thước của các loại cửa sổ nhỏ

cửa sổ nhỏ thường được thiết kế trong một khoảng diện tích nhất định, thường là từ 1m2-3m2 hoặc từ 2m2-4m2.

Tùy thuộc vào không gian phòng có diện tích rộng hay hẹp mà người ta thiết kế các kích thước cửa sổ phù hợp. Với những diện tích từ 4m2 trở xuống thì người ta gọi đó là cửa sổ nhỏ. Còn những ô cửa có diện tích từ 4m2 trở lên thì đó là cửa sổ lớn.

Xem thêm nội thất tại đây

2. Các loại rèm cửa sổ phù hợp với cửa sổ nhỏ

– Loại diện tích cửa sổ nhỏ từ 1m2-3m2:

Với cửa sổ nhỏ, rèm cửa sổ thường được chọn làm rèm cửa là rèm sáo  nhôm, mành sáo gỗ

Tùy thuộc vào không gian và phù hợp với không gian mà bạn chọn loại rèm cửa thích hợp. Ví dụ, với không gian phòng khách, phòng ngủ hay nhà văn phòng, bạn có thể chọn để lắp đặt rèm sáo gỗ cho không gian đó. Lý do cho việc lựa chọn rèm sáo gỗ là vì không gian này đòi hỏi sự sang trọng cao, mà rèm sáo gỗ được làm từ gỗ tự nhiên sẽ tạo ra một cảm giác gần gũi với thiên nhiên và sang trọng. Đặc biệt rèm sáo gỗ có màu sắc tương đồng với đồ nội thất trong nhà mà những không gian này lại thường được trang bị rất nhiều đồ nội thất. Do đó, rèm sáo gỗ là sự lựa chọn tuyệt vời.

rèm sáo nhôm rất thích hợp dùng cho nhà bếp tăng thêm không gian vì mành rèm nhôm được làm bằnglá nhôm dễ dàng để làm sạch, là nơi nấu nướng và ăn uống nên sẽ nhanh bị bẩn rèm và chúng ta cần phải vệ sinh rèm thường xuyên. Vì thế, chọn rèm sáo nhôm cho phòng bếp thật sự là một sự lựa chọn hoàn hảo.

cua-so-nho-nen-chon-rem-cua-loai-nao.

– Cửa sổ nhỏ từ 2m2-4m2:

Với các cửa sổ nhỏ với diện tích khoảng 2m2-4m2 thì bạn nên chọn rèm roman hay rèm cuốn.

rèm roman được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc, hoa văn, họa tiết, vì vậy bạn có thể chọn các mẫu rèm tốt nhất, phù hợp nhất để phù hợp với ô cửa sổ của mình.

Rèm cửa, cơ chế hoạt động thông qua các dây kéo có thể kéo lên thả xuống rất thuận tiện, gọn gàng, rất thích hợp cho các cửa sổ nhỏ.

Xem thêm cong ty may rem vai gia re o tphcm tại đây

cua-so-nho-nen-chon-rem-cua-loai-nao

Đó là những gợi ý rèm cửa cho cửa sổ nhỏ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Bạn cũng cần phải ghi nhớ đến chất liệu các loại rèm cửa, sau đó bạn cũng cần phải đo rèm cửa sổ trước khi mua để chọn rèm cửa phù hợp với những khung cửa sổ, tránh rèm thiếu hoặc thừa nhiều sẽ trông rất xấu.

Mỗi loại rèm có một vẻ đẹp riêng của mình, phù hợp với từng cửa sổ nhỏ cá nhân, do đó, bạn nên xem xét, tìm hiểu, lựa chọn một cách cẩn thận trước khi quyết định mua một chiếc rèm nào đó. Trong đó, vấn đề giá cả cũng không thể bỏ qua, các bạn không nên ham rẻ mà chọn những sản phẩm rèm giá rẻ chất lượng lại không tốt và các bạn cũng không nên quá tin vào những lời quảng cáo mà chọn mua loại rèm không đảm bảo chất lượng.

Xem thêm: Tìm hiểu ưu nhược điểm của rèm vải Hàn Quốc và màn vải Đài Loan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post