Công nghiệp ô tô Việt Nam liệu có khả quan?

Công nghiệp ô tô Việt Nam liệu có khả quan?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhận thức được tình hình nội địa hoá thấp với hầu hết các xe, nhưng Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã được chứng minh là rất tự tin rằng chiếc xe không thể nói chiến lược thất bại ở Việt Nam.

Trong một cuộc phỏng vấn với lao động báo trên các giả định liên quan đến sự thất bại của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, ông Yoshihisa Maruta, Chủ tịch VAMA cho biết đến thời điểm hiện tại, chiếc xe không thể nói chiến lược thất bại tại Việt Nam và bất chấp rất nhiều khó khăn, nhưng VAMA đang nỗ lực để phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Về tình trạng của tỷ lệ nội địa xe là quá thấp, đại diện cho Việt Nam VAMA được giải thích ô tô “cải cách nội bộ” ở quy mô thị trường của ít, lượng xe bán ra thấp và thị trường không phát triển như mong đợi VAMA.

o to xn

Tuy nhiên, khi được hỏi về cách quy mô thị trường đủ lớn để có tỷ lệ nội địa hoá cao, đại diện VAMA tỏ lúng túng và khó để đưa ra một con số cụ thể bởi vì quy mô vấn đề thị trường không chỉ liên quan đến toàn bộ thị trường bán hàng, mà còn phụ thuộc vào doanh thu của từng xe riêng biệt.

Khi được hỏi trong một cuộc họp báo kỷ niệm 15 năm thành lập, VAMA đại diện sẽ không bình luận cho câu chuyện được bán để trả nợ Vinaxuki của nhà máy barrier tự động dùng cho trạm thu phí, một cựu thành viên của VAMA cũng như các nhà nhập khẩu xe hơi để tách chính hãng tự tổ chức triển lãm và có kế hoạch để khởi động một hiệp hội các nhà nhập khẩu .

Liên quan đến vấn đề của SCT, VAMA bày tỏ mong muốn duy trì sản xuất tại Việt Nam và khẳng định sẽ tiếp tục đề xuất của Chính phủ để đảm bảo hai tiêu chí cho quyền của người tiêu dùng và sự bình đẳng của nhập khẩu xe nhập khẩu và lắp ráp ô tô trong nước.

Khi được hỏi về khả năng giảm giá xe, đại diện VAMA cho rằng, rất khó để đưa ra thời điểm giá thấp hơn và giá cả ở Việt Nam phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm thuế nhiều hơn, nhưng nhấn mạnh phấn đấu phí điện năng khi người tiêu dùng.

Được thành lập vào năm 2000 với 11 thành viên, hiện nay có 17 thành viên VAMA, và sau 15 năm thành lập, tổng doanh số của các thành viên tăng từ 14.000 xe / năm lên 130.000 xe / năm và đạt doanh số tích lũy của 1, 55 triệu xe. các thành viên VAMA đã đóng góp 44.000 tỷ ngân sách trong năm 2014.

Xem thêm Ngành công nghiệp tiếp tục tăng trưởng mạnh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post