Công nghệ giao hàng bằng robot

Công nghệ giao hàng bằng robot

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giao hàng tận nơi bởi robot không người lái. rao vặt Một công ty ở Anh có thể sẽ bắt thị trường khi nhà phân phối địa phương ra mắt Robot chở hàng không người lái. Robot có thể mang theo thức ăn và hàng hóa từ cửa hàng tạp hóa để mua nhà với chi phí vận chuyển siêu rẻ.

giao hang
Một công ty ở Anh có thể sẽ bắt thị trường khi nhà phân phối địa phương ra mắt Robot chở hàng không người lái. Robot có thể mang theo thức ăn và hàng hóa từ cửa hàng tạp hóa để mua nhà với chi phí vận chuyển siêu rẻ.

>>> Học hỏi quy trình giao hàng nhanh của Zappos.com

Robot có tên Starship, có thể mang hàng cho khách hàng chỉ trong 30 phút. Chi phí cho mỗi lần giao hàng là ít hơn 1 pound.

Nguyên mẫu robot đang được thử nghiệm hoạt động và có thể được bao gồm trong thí điểm trong năm 2016. Một trong những khu vực thí điểm đầu tiên sẽ là quận Greenwich, London.

Robot Starship cá có khả năng mang đến 9 kg hàng hóa. Khách hàng có thể đặt hàng và theo dõi các tuyến đường bangdien Robot smartphone.
Hàng hóa bên trong các robot sẽ bị khóa container. Khách hàng có thể mở khóa bằng một ứng dụng trên điện thoại của bạn. Sau khi giao hàng của các robot sẽ được sạc hoặc làm sạch nếu cần thiết, theo The Telegraph.

Starship bởi Ahti Heinla và Janus Friis, đồng sáng lập của Skype 2, sản xuất. Robot sẽ chạy trên đường với tốc độ trung bình 1,8 m / s, tốc độ của một người đi lại bình thường.

Starship được trang bị máy ảnh, con quay hồi chuyển để đo lường và duy trì định hướng, bản đồ và công nghệ định vị toàn cầu. Vì vậy, nó có thể di chuyển và tránh các chướng ngại vật trên đường đi. Tuy nhiên, người lái xe vẫn có thể can thiệp nếu cần thiết.

Xem thêm: Dich vu chuyen hang tu my ve viet nam

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post