Công cụ cài font tạm thời cho windows

Công cụ cài font tạm thời cho windows

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn là một nhà thiết kế web hay thiết kế đồ họa, thì chắc chắn bạn cũng cảm nhận được tầm quan trọng của các font bởi vì nó giúp khách hàng chú ý hơn đến công việc của bạn, vì nó đòi hỏi bạn phải thường xuyên sưu tầm, cài đặt phông chữ mới. Hiện nay có hàng triệu các phông chữ khác nhau, cũng như hàng trăm ngàn phông chữ mới được tạo ra mỗi ngày, các bộ sưu tập có thể được đơn giản nhưng nếu nhồi nhét tất cả các thư mục Fonts của Windows, dường như không làm việc làm ngay. Bạn có thể cài đặt và sử dụng sau đó loại bỏ để giảm tải cho Windows nhưng nó là tốn thời gian và phiền hà.

FontLoader là một giải pháp cho bạn lần này, đây là một tiện ích di động cho phép sử dụng tạm thời phông chữ Windows trên máy tính của bạn và loại bỏ chúng một cách dễ dàng khi không còn sử dụng. Mục đích chính của ứng dụng này là cho phép bạn để giữ cho thư mục Fonts của Windows sạch sẽ và gọn gàng. Hãy đọc để tìm hiểu công cụ này hoạt động như thế.

Bạn có thể tải nó ở đây cho FontLoader miễn phí.

Bởi vì nó là một ứng dụng di động, do đó bạn không cần phải cài đặt nó trên hệ thống của bạn và thậm chí, công cụ này vẫn không có một giao diện cụ thể. Cách sử dụng khá đơn giản, tất cả các bạn cần làm là kéo và thả các file font cần thiết vào .exe chỉ FontLoader.

font chu 3

Một khi các phông chữ được cài đặt, một hộp thoại sẽ xuất hiện, thông báo cho bạn về cài đặt phông chữ thành công. Giữ hộp thoại này vẫn mở trong khi bạn đang làm việc. Ngay sau khi bạn chơi nó, FontLoader tự động loại bỏ phông chữ từ hệ thống của bạn.

Rao vặt

Trong khi các hộp thông báo vẫn còn mở, bạn có thể chọn font chữ được cài đặt trên các tùy chọn từ các chữ trong soạn thảo văn bản hoặc các công cụ thiết kế đồ họa.

font chu 2

FontLoader hoạt động trên cả hai phiên bản 32-bit và phiên bản 64-bit của Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8.

Xem thêm: Biến font chữ viết tay thành font cho máy tính

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post