Có nên tin vào mua sắm online?

Có nên tin vào mua sắm online?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bây giờ chăm chút về giao diện, đa dạng về sản phẩm – hàng hóa thời trang, liên tục cung cấp các ưu đãi và cải thiện cung cấp dịch vụ người tiêu dùng … đã để lại đặt niềm tin nhiều hơn trong thương mại điện tử trên.

Không phải khi mua sắm trực tuyến đã được tập trung đầu tư kinh doanh như năm 2015. Truy cập vào một số trang web thương mại điện tử như Sendo, Lazada, Adayroi, PTI, Zalora … thời gian này, khách hàng sẽ thấy một cửa hàng trực tuyến thay đổi giao diện khác biệt rõ ràng, sản phẩm, dịch vụ liên quan , ưu đãi mà các đơn vị này cung cấp hơn một vài tháng trước.

mua sam

Đã có một số kênh bán hàng trực tuyến lớn, người tiêu dùng có thể mua tất cả mọi thứ trong gia đình, từ đồ nội thất, trang trí nhà, đồ nội thất; Sản phẩm cho mẹ và bé; Sức khỏe & Làm đẹp; điện tử – điện tử cho các tour du lịch, phiếu giảm giá, xe …

>>> Nhan ship hang bao thu tuc ve viet nam
.
Vài năm trước đây, nhiều người tiêu dùng vẫn còn hoài nghi, thậm chí định kiến khi nó ám chỉ đến cụm từ “mua sắm trực tuyến”. Lý do là sự thiếu mạnh mẽ trong việc quản lý của các cơ quan Nhà nước, dịch vụ internet sau đó định dạng chủ yếu là cố định, việc thiếu các đơn vị chuyên vận chuyển đến các cửa hàng và thương mại điện tử được sự tin tưởng của khách hàng quan trọng nhất trong chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ không ra lệnh không có đảm bảo .

Nhưng hơn một năm trở lại, khi tất cả các yếu tố để hỗ trợ phát triển thương mại điện tử đã tăng lên nhanh chóng. Chính phủ đã đề ra một lộ trình cụ thể cho thương mại điện tử phát triển giai đoạn 2014-2020, trong khi ngày mua sắm trực tuyến (OnlineFriday) được tổ chức hàng năm. Năm nay chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 6 – 4/12 tới.

Tiếp theo là sự bùng nổ của Internet, không dây, điện thoại thông minh ở Việt Nam. Các đơn vị vận chuyển trong cao cũng mở rộng trên toàn quốc, giúp giao hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn. Ngân hàng cho phép thanh toán trực tuyến hoặc chuyển khoản, chất lượng dịch vụ, sản phẩm cải tiến liên tục … các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong cạnh tranh thương mại điện tử xuất hiện lớn về chất lượng dịch vụ, vì vậy, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn tốt hơn nhiều.

Chương trình ngày mua sắm trực tuyến – OnlineFriday do Sở Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) tổ chức nhằm thúc đẩy ngành thương mại điện tử Việt Nam phát triển, tạo thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Trong năm 2014, doanh thu trong ngày đạt 7,5 triệu tổ chức với hơn 160.000 đơn đặt hàng.

Xem thêm: Ngồi nhà mà vẫn mua hàng ở Mỹ được

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post