Có nên sử dụng cổng từ không?

Có nên sử dụng cổng từ không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người đã được sử dụng cổng từ rất dễ trả lời, nhưng đối với một số người không sử dụng bao giờ hoặc chưa nhìn thấy bao giờ có thể là một vấn đề xa lạ như chưa bao giờ được biết.

Xem thêm công nghiệp
cong-tu-an-ninh-cua-hang-sieu-thi
Để tìm hiểu điều này, trước tiên hay cùng chúng ta tìm hiểu xem chức năng nhiệm vụ chính của cổng từ an ninh.  Có thể nói từ các cổng bảo mật thường được sử dụng tại các siêu thị, trung tâm mua sắm, thư viện, cửa hàng, cửa hàng thời trang với mục đích giám sát hàng hóa an toànđể nhận biết thông qua một tín hiệu phát ra một bộ phận là TEM TỪ.
Tem tư là gì?
Tem từ một thiết bị được gắn trên hàng hoá, sản phẩm, có hai loại tem từ tem là tem từ cứng và mềm, tùy thuộc vào các sản phẩm cụ thể mà mọi người sử dụng loại tem phù hợp.
Tem từ nhận tín hiệu cổng an ninh như thế nào?
Trên cổng an ninh thiết kế chip điện tử tiếp nhận tín hiệu từ các thiết bị khác, tem từ là thiết bị phát ra tín hiệu đó,khi nhận được tín hiệu thì cổng từ an ninh sẽ phát ra tiếng kêu báo hiệu cho người biết là có một sản phẩm ra ngoài mà chưa được gỡ tem từ, điều này đồng nghĩa là hàng hóa hay sản phẩm đó mang ra ngoài một cách không hợp lệ.

Xem thêm cổng an ninh siêu thị
Sử dụng cổng an ninh nào sao cho phù hợp với cửa hàng của bạn?
Với nhiều cửa hàng, shop thời trang, siêu thị chứa rất nhiều hàng hóa, số lượng người mua sắm nhiều hơn và  hàng hóa nhiều hơn nữa, đảm bảo hàng hóa hiện phù hợp với mục đích và ý định của người quản lý, chúng ta thường sử dụng các cổng từ an ninh từ ngoài cổng cũng giúp bạn có được cửa hàng chuyên nghiệp và hiện đại hơn.
Từ cổng an ninh được chia thành 2 loại:
phan-loai-cong-tu-an-ninh
Loại 1: độc lập cổng thu phát (Sản phẩm được thiết kế, thanh độc lập có thể thu phát Gate với thiết kế thẩm mỹ, sử dụng phù hợp cho các cửa hàng thời trang xinh đẹp, Thư viện, Nhà sách, …)
Loại 2: Cổng 2 kênh thu phát (Sản phẩm được thiết kế, sử dụng hai thanh thu và phát để hoạt động. 2 cánh gồm 1 thanh thu và 1 thanh phát có dùng chung một nguôn và một tần sô để giao tiếp sóng từ. Cổng có kiểu dáng chắc chắn, hiện đại và được sử dụng chính cho siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm … )

Xem thêm: Kệ lưới inox lắp ráp và ứng dụng của nó

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post