Chọn rèm thế nào vào mùa đông

Chọn rèm thế nào vào mùa đông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi mùa đông đến thời tiết những ngày này thường được bao phủ bởi không khí lạnh lẽo. Những đợt heo may rét buốt càng khiến người ta muốn trở về mái ấm của mình. Dành thời gian trong không gian của mình, an toàn và hạnh phúc. Trong những khoảnh khắc ấy bất kỳ mặt hàng đồ nội thất nào sẽ cần phải được lựa chọn cẩn thận để nâng cánh tâm hồn và đặc biệt là giữ nhiệt trước cái lạnh của tiết trời.

Bên trong cánh cửa đáng yêu, màu sắc không chỉ góp phần tôn tạo, tô điểm cho ngôi nhà, nhưng chúng cũng có tác dụng để giữ nhiệt, làm ấm phòng cho mùa đông. rèm cửa như nào phù hợp với mùa đông?

Lựa chọn màu rèm cửa rèm vải mùa đông đúng không chỉ làm việc mà còn làm đẹp không gian làm cho căn phòng trở nên ấm áp và tràn đầy năng lượng. Hãy cùng tìm hiểu những gợi ý dưới đây :

Màu vàng

rem-cua-mua-dong

Màu sắc phù hợp cho rèm mùa đông, hoàn toàn phù hợp với sự sang trọng, tinh tế và ấm áp nhẹ nhàng. Vàng luôn luôn cảm thấy đầy nắng, nắng ấm xua tan giá lạnh

Tuy nhiên, trước khi bạn chọn màu vàng cần có cái nhìn tổng thể căn phòng, màu sắc của các bức tường, các đồ nội thất  có sự hòa hợp và pha trộn với nhau được không?

Màu đỏ

màu đỏ tươi, mong muốn và niềm đam mê. Không chỉ gây ấn tượng trong trang trí nhưng rèm cửa màu đỏ cũng cách nhiệt rất tốt, sự lựa chọn tuyệt vời cho thời tiết mùa đông.

Xem thêm nội thất

rem-cua-dep1

Màu xanh da trời

rèm cửa màu xanh nhẹ nhàng, tươi mát. Nó đại diện cho màu sắc của bầu trời, mang lại màu xanh, nhẹ nhàng và tinh khiết. Tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng gắn kết mọi người vừa ý với nhau, làm quên đi những ngày mùa đông lạnh.

Tóm lại, ngoài việc lựa chọn các màu sắc rèm cho màu đông, sự phối hợp với các không gian nội thất,  màu sắc tường cũng nên lưu ý, để tạo ra sự thống nhất, hài hòa trong trang trí nội thất, mang lại một môi trường cao giá trị thẩm mỹ và chức năng sưởi ấm tốt nhất.

Xem thêm: Chọn màn cửa cho phòng con yêu thêm lý thú

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post