Chọn quà 20-10 độc đáo, ấn tượng

Chọn quà 20-10 độc đáo, ấn tượng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Món quà gì nên được trao cho cô bây giờ?” Phải là câu hỏi của các chàng trai mỗi dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại. Hãy thử những món quà 20/10 đẹp, độc đáo và ấn tượng dưới đây phù hợp với chuyên dụng “người” trong dịp đặc biệt này, được không?

>>> hoa 20-10

Đồng hồ thời trang ấn tượng

Đưa đồng hồ cho bạn gái của bạn là một thông điệp gửi đến anh tình yêu vĩnh cửu, tồn theo thời gian. Thời gian sẽ chứng minh tình yêu bất diệt mà là chân thành, ấm áp. Từng giây, từng phút trôi qua với hai người sẽ luôn luôn được đánh dấu trong trái tim của những kỷ niệm khó phai mờ.

Đồng hồ cũng ấn tượng phụ kiện thời trang cho phụ nữ. Vì vậy, lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ cá tính đích thực và độc đáo, cũng như phù hợp với sở thích của cô. Chắc chắn người yêu của bạn sẽ ngạc nhiên và thích thú khi nhận được món quà này nó thú vị.

socola
Sôcôla tươi hương vị độc đáo

Chocolate là một món quà cổ điển, nhưng luôn luôn chiếm được trái tim người phụ nữ trong mỗi dịp đặc biệt. 20/10 ngày trước, bạn có thể gây ấn tượng với anh ta với một hộp sôcôla ngọt vô cùng ngọt ngào và tinh tế của GloryBites. Công viên này có đẹp sô cô la khá nhỏ chỉ ngọt ngào, làm hoàn toàn bằng tay và được đặt trong một hộp quà tặng trang nhã, thanh lịch. Không chỉ đảm bảo chất lượng cao nhất, GloryBites sô cô la tươi cũng sở hữu nhiều hương vị khác nhau, chẳng hạn như tiramisu, rượu vang, matcha, dừa, phô mai … bạn nhiều sự lựa chọn.

>>> Những loại hoa không nên tặng bạn gái

Fresh GloryBites Sôcôla sử dụng các vật liệu cao cấp, được làm bởi bàn tay khéo léo của người thợ thủ công giàu kinh nghiệm, vừa bắt mắt để vừa hương vị thơm ngon với nhiều đa dạng và độc đáo.

Cụ thể hơn, để thể hiện đầy đủ hơn, bạn có thể bó thẻ đáng yêu, một bó hoa tươi hoặc mời cô đến quán cà phê và bất ngờ đã làm cho bầu không khí lãng mạn và ấm áp. Chắc chắn, món quà ý nghĩa này sẽ làm cho cô ấy vô cùng xúc động và hạnh phúc trong năm 20/10.

Fresh hộp quà tặng sô cô la của GloryBites được thiết kế trang nhã, thanh lịch với nhiều kích cỡ khác nhau, có thể đi kèm với một thẻ nhỏ hoặc một bó hoa đến ngày nay hoàn hảo hơn 20/10 và ý nghĩa.

Chậu tạo bảng
Cung cấp cho cây một ý tưởng khá độc đáo cho bạn gái, đặc biệt là những người đã yêu mến thiên nhiên. Cây cảnh hiển thị tại bàn làm việc không chỉ giúp thanh lọc không khí nhưng cũng cảm thấy thoải mái, tô điểm cho không gian phòng. Các sản phẩm máy tính để bàn trong chậu cũng có nhiều kiểu dáng và kích cỡ để lựa chọn.

Tìm kiếm các cây dễ chăm sóc và trồng rừng phù hợp với thị hiếu của mình. Đây sẽ là một món quà ấn tượng ngày 20/10, khiến cô nhớ về bạn khi xem và tưới nước cho cây.

Một chậu cây nhỏ xinh chỉ làm việc thanh lọc không khí, đã làm cho không gian đẹp hơn để làm việc góc của người phụ nữ bạn yêu thương.

Xem thêm: mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post