Câu hỏi thắc mắc thường gặp khi du lịch Mộc Châu

Câu hỏi thắc mắc thường gặp khi du lịch Mộc Châu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đối với những người thích đi du lịch ở các tỉnh phía Bắc, Mộc Châu là một lựa chọn lý tưởng để khám phá vào cuối tuần. Thật vậy, mùa Mộc Châu là tuyệt vời, bất ngờ luôn ẩn để bước chân của du khách đến một lần sẽ không bao giờ có bất kỳ do dự đi lại.
Nhận câu trả lời cho câu hỏi hỏi thường gặp tại Mộc Châu Du lịch

Vì vậy, để Mộc Châu trong thời gian

Mỗi mùa bạn sẽ thấy ở Mộc Châu có một điểm thú vị khác nhau, nhưng lấy nhau khí hậu của Mộc Châu luôn mát mẻ và là một điểm đến tuyệt vời tại bất kỳ thời gian của năm. Ngoài ra, nếu bạn muốn nhìn vào vẻ đẹp riêng của Mộc Châu, nó sẽ được đề xuất cho bạn:

– Trước và sau Tết Nguyên đán (cuối tháng, qua 02 tháng 12): đào United, trắng hoa mận mỗi góc ở Mộc Châu.

– Ba là thời điểm hoa nở trắng rừng.

– Khoảng ngày 10-ngày 02 tháng 1: choy hoa, dã quỳ nở. Tháng Mười Một là thời điểm hoa nở bắp cải, dã quỳ, đỏ xen kẽ của cây trạng nguyên.

– Khoảng tháng 4- 8: Khí hậu Hà Nội lạnh hơn nhiều, nhưng không có hoa mận và đào mùa này.

– Đầu tháng với Festival Độc lập thu hút nhiều khách tham dự.

moc chau

Giao thông vận tải đến Mộc Châu

Mộc Châu, tỉnh Sơn La, nằm 180 km từ Hà Nội, trên quốc lộ 6 đi Sơn La, Điện Biên. Nếu bạn là một người yêu thích du lịch ba lô, bạn có thể đi xe máy, thẳng đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân hoặc qua Xuân Mai Láng Hòa Lạc, quốc lộ 6 là sắp ra. Đường thẳng, khó khăn không phải để đi. Nếu đi du lịch không ngừng sẽ mất khoảng 4-5 giờ. Nếu đi bộ và tạo dáng chụp ảnh, phần còn lại sẽ phải mất 6-7 giờ.

Ngoài ra bạn có thể di chuyển bằng xe hơi tại trạm xe buýt hoặc xe buýt trạm Mỹ Đình Yên Nghĩa. Giá vé từ 170.000 xe ô tô (ghế ngồi xe) đến 230.000 đồng (giường xe).

Giao thông vận tải ở Mộc Châu

Xe máy là phương tiện lý tưởng nhất để khám phá Mộc Châu, bạn có thể thuê một chiếc xe máy tại khách sạn xe, tham quan các địa danh tại Mộc Châu. Cho thuê xe tại Mộc Châu từ 150000-200000 đồng / ngày.

Nghỉ ngơi tại Mộc Châu ở đâu?

Đến Mộc Châu có 3 cách để lựa chọn ở lại qua đêm là lấp đầy (nhà nghỉ, khách sạn), cắm trại hay ngủ ở nhà homestay. Giá thuê phòng 150000-250000 đồng bào bình thường. Phòng lớn hơn có thể có giá vài trăm nghìn đồng. Thị trấn và thị trấn của trại Mộc Châu là nơi có nhiều nhà nghỉ nhiều hơn.

Các điểm đến không thể bỏ qua ở Mộc Châu

Ban Thung Cường (Cập nhật Cường) là một Hmong giữa Dong Sang 2 của Mộc Châu và Hồ Văn Xuân Nha. Paths trong Thung Cường với 2 bên là rất lớn thung lũng súp lơ được trồng dày. Đây cũng là một trong những hình ảnh đám cưới yêu thích của giới trẻ.

duong nui

Ban Pa Phách: Được mệnh danh là “thiên đường hoa cải”, vì vậy khi bạn đến đây bạn sẽ thấy những cánh đồng hoa cải trắng trải dài tầm mắt.

Nhấn vào nằm ngay Mộc Châu tour du lịch đặc biệt giá khuyến mãi chỉ có tại Kinh nghiệm du lịch Thái Lan 

Các Ang rừng thông: Được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2 Việt Nam, Ban Ang là một ngôi làng xinh xắn, nơi sinh sống của đồng bào dân tộc Thái, ở đây là các cải tiến vườn hoa đẹp hơn. Bên cạnh đó, du khách đến đây sẽ không ngạc nhiên từ vẻ đẹp của hồ 5 ha, nằm bên cạnh một rừng thông với 43 ha đất trải dài trên đồi feralit đỏ nâu, tạo thành một cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.

Thác Dải Yếm: Nếu quý khách đến thăm Mộc Châu trong những ngày từ tháng Năm đến tháng Chín mỗi năm, bạn có thể chiêm ngưỡng thác nước đẹp trong Dải Yếm nhất, bởi thời gian này toàn bộ thác nước đập tràn nước đỉnh núi bao phủ, nước tràn, ồn ào và hình thức sinh động một ban nhạc nước trắng xóa.

Sơn Mộc Hương Cave: Cave nằm ở trung tâm của thị trấn Mộc Châu ở phía bên tay núi ngay từ Quốc lộ 6 khoảng 165m. Từ quốc lộ 6 lên tới hang động bạn phải leo lên khoảng 240 bước vào hang động là.

Mộc Châu Tea Hill: Cao nguyên Mộc Châu hấp dẫn bao gồm những đồi chè xanh, trải dài suốt tít trên những ngọn đồi. Chè được trồng ở khắp mọi nơi ở đây, xen kẽ với những ngôi nhà nhỏ xinh.

Đỉnh núi Pha Luông: Với hơn 2000m độ cao, Pha Luông aka Bank Lung được coi là mái nhà của huyện Mộc Châu, Tân Xuân, khu vực biên giới Xuân Chiang Việt Nam – Lào.

Những món ngon ở Mộc Châu

Bê tông chao, cải thiện Cats, cá giò, cá hồi Mộc Châu, Man khoai môn, dâu tây, thịt trâu nhà bếp ở tầng trên, Nam Pia, tòa nhà bằng đá Suối Bàng, màu ánh kim xôi, sữa non Mộc Châu, … là những món ngon bạn nào đó để thưởng thức.

Du lịch Mộc Châu cần chuẩn bị những gì?

Quần áo: Mộc Châu có thời tiết rất đặc biệt, một ngày 4 mùa. Trong ngày có thể có nắng, nhưng vào buổi chiều và đêm rất lạnh, vì vậy bạn nhớ mang theo áo khoác dài tay và áo sơ mi.

Giày dép: Do địa hình miền núi, di chuyển nhiều hơn nên đi đôi giày thể thao sẽ giúp giữ cho đôi chân ấm áp và giúp vết trầy xước chân.

Đồ dùng cá nhân: Nếu bạn muốn ở ngoài trời có thể mang lều bạt, đồ dùng vệ sinh cá nhân là không thể thiếu.

Loại thuốc: Thuốc chống côn trùng, thuốc đau bụng, cảm cúm, băng, gạc … trong trường hợp xấu xảy ra, vì khí hậu ẩm ướt ở đây sẽ có rất nhiều muỗi và côn trùng.

Camera: Mộc Châu là một nơi lý tưởng để chụp ảnh mà không cần một máy ảnh chuyên nghiệp, tối thiểu bạn cũng nên làm cho mình một chiếc máy ảnh kỹ thuật số, hoặc một điện thoại máy ảnh tốt. Mộc Châu có đủ cảnh để bạn bắn tất cả các pin máy ảnh, dữ liệu thẻ nhớ đầy đủ để mang theo thẻ nhớ của bạn và pin dự phòng sạc có thời gian để ngồi kẻo tiếc.

doi che

Lưu ý đặc biệt

Tiếp theo bạn truy cập, tham quan không nên gây tiếng ồn và không được tự ý xem xét cảnh quan xung quanh những người dân tộc. Nên liên hệ với thư ký trước khi thăm. Một điều nữa là phải nhớ không bước trên hoa và cây nông nghiệp của người dân địa phương.

Xem thêm  Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post