Căn phòng áp mái phủ sắc màu vintage, mở cửa là khoảng trời thơ mộng

Căn phòng áp mái phủ sắc màu vintage, mở cửa là khoảng trời thơ mộng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Căn phòng rộng 50m2 của cô gái độc thân ở TP.HCM được phủ màu sắc vintage ngọt ngào, khiến ai cũng phải mê mệt.
Cải tạo nhà cấp 4 ở đất Cảng đẹp ngạc nhiên, hoài chưa đến 70 triệuCải tạo nhà cấp 4 gần 60 năm tuổi, lưu giữ nét xưa cũ nhưng vẫn hiện đạiNữ kiến trúc sư phá toang bức tường ngăn, thổi hồn cho ngôi nhà 36m2 
Nguyễn Phương Anh (31 tuổi) là cô gái hoạt động trong lĩnh vực homestylist (tham mưu trang hoàng, thiết kế nhà cửa). Phương Anh có thiên hướng vintage nên hồ hết các căn phòng hay không gian cô tạo ra đều khá đậm dấu ấn cá nhân, ảnh chụp cũng vậy, hơi hám màu film.

Hiện, cô sống ở quận trọng tâm của TP.HCM. Vốn là người lãng mạn, yêu cái đẹp và còn độc thân nên Phương Anh trông nom khá kỹ cho “chốn bình yên” của mình.

Cô quan niệm, “Nhà” là nơi mỗi người được là chính mình, nơi được sáng tạo và lưu giữ những giây phút thái bình nhất. thành ra, Phương Anh đã tự decor không gian sống của mình theo cách khá ấn tượng.

"Mỗi khi mệt mỏi, chỉ cần về nhà tôi lại cảm thấy ý thức tràn đầy năng lượng", cô nói.

Auto Draft

Nơi cô ở là căn phòng có diện tích 50m2, nằm trên tầng 5. 

 

Căn phòng mở cửa ra là khoảng ban công rộng rãi, trồng đủ loại hoa, cây cảnh. Từ đây, cô có thể nghe nhịp sống từ thế giới bên ngoài vọng vào nhà, ngắm bầu trời xanh ngát hoặc bầu trời ngả màu lúc hoàng hôn. 

 

 

Phòng nhỏ nên Phương Anh bố trí bếp nấu ngoài ban công. Cô còn đơn thân nên tủ bếp không quá cầu kỳ. Bếp từ đơn, chậu rửa mini, vật dụng gì cũng xinh xinh, đủ cho một người dùng. 

 

Gần góc nấu ăn là bộ bàn tròn đa năng, sử dụng lúc ăn cơm, uống trà hay làm việc tại nhà. Cô gái này cho biết, cảm giác ngồi uống trà sáng, lặng ngắm vạn vật chuyển động cũng là điều thú vị. 

 

 

 Từng món nội thất được cô chủ bài trí tinh tế theo phong cách vintage. 

 

 

Gạch lát sàn độc đáo, gợi nhớ đến không gian xưa. 

 

 

Phòng tắm với gạch hoa họa tiết cổ điển, phối với bộ vòi sen mạ vàng.

 

 

Bể cá hình tivi, tranh treo tường làm nên điểm nhấn độc đáo.

 _________________________________

Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại quận 5. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.
 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post