Căn nhà nhỏ xinh trên thảo nguyên bước ra từ phim ảnh, làm bằng gỗ, chi phí khoảng 1 tỉ đồng

Căn nhà nhỏ xinh trên thảo nguyên bước ra từ phim ảnh, làm bằng gỗ, chi phí khoảng 1 tỉ đồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngôi nhà bằng gỗ ở Quốc Oai (Hà Nội) được nữ gia chủ lấy ý tưởng từ bộ phim: "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên" mang một không gian đồng quê yên ả và tuyệt đẹp.

Ngôi nhà bằng gỗ lấy ý tưởng từ tập phim nổi tiếng thập niên 90 thế kỷ 20 “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” của vợ chồng chị Nguyễn Thùy Linh được xây dựng ở huyện Quốc Oai (Hà Nội).

Chị Linh chia sẻ, gia đình chị chuyển về quê gần 2 năm. thời điểm nghỉ dịch, vợ chồng chị đã ra quyết định hiện thực hóa giấc mơ thuở bé của chị – đó là dựng nhà bằng gỗ ấm cúng.

Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, xung quanh là bạt ngàn hoa cỏ.

Nữ gia chủ chia sẻ, kiến thiết cảnh quan trên địa hình dốc và vẹo thực sự rất khó và đau đầu. mặc dù vậy, sau những khó khăn, cảnh quan đẹp mắt cũng dần hiện ra.

ý kiến làm vườn của chị hơi khác mọi người: vườn sẽ thoáng để đón được rất nhiều nắng nhất cho không gian và nhiều góc cạnh trong vườn, để tăng phần dương khí lên trong mảnh đất và ngôi nhà.

Khu vườn này cũng là nơi để các con chị lớn lên một cách tự nhiên, thoải mái và phát triển các giác quan trọn vẹn thông qua hoạt động làm vườn, chăm sóc cây cối, nuôi động vật.

Ngôi nhà khi đang triển khai xong.

 

 

Chi phí hoàn thành một ngôi nhà như này kèm nội thất cơ bản khoảng 1 tỷ vnđ.

Căn nhà có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách rộng rãi kèm bếp nấu mini. Trong nhà chỉ bố trí nhẹ nhàng để ăn hoa quả và uống trà, còn nấu nướng gia đình sử dụng khoanh vùng bếp ăn riêng. Không gian rộng rãi và được lấy sáng tự nhiên bằng hững khung cửa kính hộp chống nóng.

Thảm cỏ êm ái ngoài sân thành nơi cắm trại, thay đổi không khí cho cả hạnh phúc gia đình. 

Góc trà chiều, ngắm cây trồng và nghe chim hót ríu rít.

 

 

Sân rộng cho lũ trẻ tha hồ chạy nhảy, trải nghiệm những thú vị của tuổi thơ. 

Ban nhạc đồng quê đầy ngẫu hứng vào các buổi tối. 

Bể bơi nơi góc sân, xóa tan những cái nóng oi bức vào mùa hè.

Máng trượt nước cảm giác mạnh.

Gia chủ trồng hoa cúc cổ trà – giống cúc cổ để gia công trà uống rất tốt cho sức khoẻ. Sau khi thu hoạch hoa, chị sẽ mang phơi khô làm trà dùng quanh năm.

 

 

 Ngôi nhà thấp thoáng sau những tán thông và bụi cỏ tím mộng mơ. 

Trong nhà gỗ, chị Linh dùng rèm cửa, chăn ga gối bằng vải linen, màu sắc rất chân thật và sống động, đặc biệt an toàn cho làn da của trẻ nhỏ.

Những vật dụng đều làm từ gỗ ghép, từ bộ bàn ghế uống nước đến bệ cây sen đá. 

Bếp nấu nho nhỏ, bên khung cửa sổ nhìn ra thung lũng.

Phòng ngủ gác mái nhiều ánh sáng và rất ấm áp khi trời lạnh. Các không gian sinh hoạt được chị Linh bố trí mở, để cả gia đình có thể giao lưu với nhau mọi lúc, mọi nơi. 

Đường đi vào nhà trải sỏi, ốp đá ở các bồn cây và dùng đá làm ghế ngồi nghỉ chân.

 

 

Quỳnh Nga

 

Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại van ghep. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ: (028) 44 55 8586

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post