Căn hộ xanh gần trung tâm ngày càng đắt hàng

Căn hộ xanh gần trung tâm ngày càng đắt hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Môi trường sống lý tưởng cho một can ho trong sự hài hòa với thiên nhiên trong một khu đô thị phức hợp hiện đại, xanh lá cây, tránh xa tiếng ồn, bụi, nhưng vẫn còn gần trung tâm thành phố là sự lựa chọn của nhiều người dân Hà Nội, đặc biệt là những người trẻ tuổi hoặc những người đã đi du lịch với nhiều kinh nghiệm và kinh nghiệm sống.

 xanh

Vừa trở về từ một thời gian dài học tập và làm việc tại Thụy Sĩ, Hoàng Tùng (Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội) chia sẻ ý định tìm kiếm một khu vực bằng phẳng để chăm sóc cha mẹ già, và thời gian có không gian riêng của họ và tận hưởng một cuộc sống đô thị năng động, hiện đại nhưng vẫn màu xanh lá cây, hài hòa với thiên nhiên. “Tôi yêu cuộc sống và sự thanh thản yên bình của Thụy Sĩ, – nơi người dân được hưởng một cuộc sống hiện đại trong một bầu thiên nhiên trong lành, thoáng mát, nhiều cây xanh, hoa, mật độ xây dựng thấp nhất hạ xuống để tìm nơi như ở Hà Nội” – ông Tùng chia sẻ.

Mục đích của ông Tùng cũng cần nhiều người ở Hà Nội. Tuy nhiên, các màu xanh lá cây, thoáng mát, hài hòa tự nhiên tiêu chuẩn tại Hà Nội không nhiều. Theo các chuyên gia đô thị, lý do tình trạng này bằng cách không đề cập đến tiêu chuẩn đô thị đến rất nghiêm ngặt sinh thái, tiêu chuẩn đô thị chỉ xanh cũng khiến nhà đầu tư phải chi tiền nhiều hơn và đặt rất nhiều nỗ lực. Trong khi đó, các căn hộ có yếu tố “xanh tự nhiên” là rất hiếm. Một số tòa nhà xung quanh Hồ Tây trên một quy mô nhỏ và số lượng hạn chế luôn thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ khách hàng. Diện tích căn hộ khách hàng Bán đảo Linh Đàm đang háo hức chào đón. Thậm chí, nhiều dự án xung quanh hồ Linh Đàm cũng khác biệt trong giao dịch thị trường.

 can ho

Giữa năm 2015, khi Hateco Hoàng Mai đã được công bố trên thị trường với một view nhìn ra hồ lớn nhất ở khu dân cư Yên đã tạo ra sức hấp dẫn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu “không gian tự nhiên”. “Thật tuyệt vời khi cảm thấy sau một ngày làm việc trở về nhà như bước vào một thế giới khác, một Yên liền kề yên bình và màu xanh lá cây, nhìn những công viên nước bao la”. Tùng vui vẻ như cô ấy chỉ cho chúng ta những căn hộ 3 phòng ngủ đã được gần đây đã mua. Tùng chia sẻ, ông cũng tính toán cẩn thận và khi đã quyết định “tách”, ông nhắm một vài dự án khác, nhưng mỗi dự án có một vài điểm yếu mà ông chưa thực sự hài lòng. Chỉ khi các đơn vị phân phối giới thiệu Hateco Hoàng Mai, ông đã rất ngạc nhiên. Ông ví von Hateco như một “Sleeping Beauty” đó. Không có tiếng ồn, không bóng bẩy hào nhoáng, nhưng nhiều bạn học, bạn càng thấy Hateco có nhiều lợi thế Việt Nam. Dự án nằm tại ngã tư Tam Trinh, ông đã được chỉ khoảng 10 phút, bạn có thể ghé thăm khu phố cổ và ông sẽ chỉ mất khoảng 30 phút để đi đến dòng kế tiếp của Khu công nghiệp Cầu Thanh Trì, Bắc Ninh, nơi ông làm việc . Đặc biệt, anh đã ghi 10 cho dự án này khoảng không gian xanh. Gần dự án nằm trong một “ốc đảo xanh”, nằm ở trung tâm của hồ nước trong khuôn viên trường và công viên Yên Sở – Công viên được quy hoạch hiện đại lớn nhất và Hà Nội.

Không chỉ sở hữu lớn màu xanh lá cây không gian, tiện ích và chất lượng của Hateco đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài ra để mang lại đầy đủ những ưu điểm của cơ sở hạ tầng xã hội, hạ tầng đô thị được thừa kế từ các khu đô thị liền kề Gamuda, các nhà đầu tư Hateco cũng cho cư dân những tiện nghi sống hoàn hảo như nhà trẻ, khu vườn dạo, dịch vụ, khu thương mại là những không gian vui chơi giải trí tích hợp đầy đủ và chạy bộ ngoài trời. Ngoài ra, cũng tầng hệ thống đỗ xe 2 & 3 là rất rõ ràng và thuận tiện cho người dân di chuyển bên trong tòa nhà. Các nhà đầu tư cũng cung cấp khả năng hiển thị vị trí tối ưu Việt trong cách bố trí của căn hộ nhìn ra hồ điều tiết và cung cấp cho cư dân một cảm giác tuyệt vời từ thiên nhiên.

 >>> can ho an gia garden

Theo các chuyên gia bất động sản, Huân mở bán Hateco thấy dòng màu xanh lá cây căn hộ này là nhu cầu rất lớn. Đây hứa hẹn sẽ là một trò chơi đầy thử thách nhưng cũng là tiềm năng cho các doanh nghiệp, nơi mà thị trường bất động sản từ nửa cuối năm 2015 được dự báo sẽ tiếp tục đón nhận tin vui mới về chính sách, tạo đà cho sự khởi sắc trong những năm tiếp theo.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post