Cách trưng bày hàng hóa trên kệ tại cửa hàng nhỏ

Cách trưng bày hàng hóa trên kệ tại cửa hàng nhỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các mặt hàng trưng bày cho cửa hàng, siêu thị, đóng một vai trò rất lớn trong việc thu hút khách hàng quay lại và tăng doanh thu. Vì vậy, phải làm gì để sắp xếp các mặt hàng một cách tiêu chuẩn và thuận tiện cho khách hàng lựa chọn nhiều nhất? Chúng tôi xin lưu ý một số điểm sau đây với bạn:

Xem thêm công nghiệp
thiet-ke-thi-cong-noi-that-cua-hang-tap-hoa (2)

Thứ nhất, việc phân loại hàng hoá sao cho phù hợp.
Đối với một siêu thị lớn, hàng hoá sẽ được phân loại thành hai nhóm chính là thực phẩm (Foods) và các mặt hàng phi thực phẩm (Non-foods). nhóm thực phẩm sẽ được phân loại thêm vào thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh và hàng tiêu dùng nhanh. Thông thường đối với một cửa hàng tạp hóa, các mặt hàng tiêu thụ thức ăn nhanh chiếm đại đa số. Đối với nhóm này, bạn nên được sắp xếp vào hai lĩnh vực chính: thực phẩm mặn và thực phẩm ngọt. thức ăn mặn bao gồm các loại thực phẩm hàng ngày như nước mắm, nước tương, bột ngọt … khi đó thực phẩm ngọt bao gồm bánh kẹo, sữa, trà, cà phê … Những mặt hàng như bột giặt, nước rửa chén … bạn nên rơi vào khu vực dành riêng cho Các mặt hàng mỹ phẩm.
Tất nhiên, việc phân loại là tương đối và phụ thuộc vào diện tích của cửa hàng. Tuy nhiên, việc phân loại chi tiết hơn, rõ ràng, khách hàng nhiều khả năng tìm kiếm sản phẩm và cũng ít khó khăn hơn so với các hàng hóa được trưng bày.

Xem thêm giá kệ siêu thị
Thứ hai, hiển thị đúng giá, đúng sản phẩm.
Đây là một điều rất quan trọng, bởi vì qua đó, khách hàng đánh giá cao tính chuyên nghiệp và sự trung thực của các cửa hàng. Tôi đã nhìn thấy rất nhiều cửa hàng không liệt kê giá, nhưng chỉ trả giá cho sản phẩm dựa trên trí nhớ của các chủ sở hữu hoặc niêm yết giá nhưng có sự nhầm lẫn. Lẫn lộn giá đôi khi xảy ra trong các siêu thị lớn, tuy nhiên nếu trường hợp này tái diễn thường xuyên và liên tục, bạn sẽ tự mất uy tín của chính cửa hàng. Để khắc phục nhược điểm này, bạn nên kiểm tra giá hàng ngày và nếu điều kiện tài chính cho phép, bạn nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để giảm thiểu những sai sót đó.

thiet ke
Thứ ba, tập trung sự phong phú của hàng hóa.
Thông thường, khách hàng sẽ không muốn quay trở lại mua sắm tại một cửa hàng, nơi hàng hóa quá ít ỏi, lèo Teo vì sự lựa chọn của họ bị hạn chế. Một cửa hàng có nhiều loại hàng hóa, nhưng số lượng mỗi loại ít hơn vẫn có thể thu hút nhờ một sự trưng bày khéo léo.  Những mặt hàng ít, bạn nên để ở các kệ hàng nông hoặc làm đầy phía sau bằng thùng carton rỗng. Điều này có thể giúp bạn hạn chế được tồn kho mà hàng hóa vẫn đầy đủ và phong phú.
Ưu điểm của các cửa hàng tạp hóa là sự tiện lợi và phong phú vượt trội so với các siêu thị. Do các cửa hàng tạp hóa nằm trong một khu vực dân cư, đầy đủ hàng hóa vẫn là được nhiều người ưu tiên mua sắm thường xuyên. Các siêu thị lớn sẽ chỉ là sự lựa chọn của họ khi bạn muốn đưa gia đình đi chơi, kết hợp mua sắm một lần.
Thứ tư, ưu tiên trưng bày vị trí tốt cho các mặt hàng bán chạy.
Hàng sắp xếp trên kệ trưng bày hàng hóa, có một nguyên tắc là những mặt hàng to và nặng sẽ được đặt dưới, những mặt hàng nhỏ, và nhẹ sẽ được trưng bày ở bên trên. Tuy nhiên, các mặt hàng này ngang tầm mắt người mua mới là mặt hàng bán chạy nhất. Vì vậy, trong một số siêu thị, các mục quảng cáo, là ace để thu hút khách du lịch thường xuyên trưng bày tại cửa ra vào hoặc ở vị trí ngang tầm mắt. Để thúc đẩy bán hàng, bạn nên tập trung vào việc sắp xếp các mặt hàng này ở vị trí trên.
Trên đây là một vài lưu ý có thể giúp hàng hóa của bạn bán chạy và trưng bày rõ ràng và hiệu quả hơn. Nếu bạn cần tư vấn thêm về cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả, xin vui lòng đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.

Xem thêm: Có nên sử dụng cổng từ không?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post