Cách tìm ra nhà thiết kế kiến thiết nội thất hợp gu

Cách tìm ra nhà thiết kế kiến thiết nội thất hợp gu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tự tay thiết kế kiến thiết nội thất cho phép bạn thỏa sức sáng tạo không gian sống tương xứng với sở thích cá nhân. Tuy nhiên, nếu bạn là tay ngang, đồ đạc dễ trở nên lạc quẻ với nhà ở.

 

 Lựa chọn nhà thiết kế kiến thiết uy tín giúp bạn nhanh chóng có được không gian nội thất ưng ý. Ảnh: Living etc.

 

Lựa chọn nhà thiết kế uy tín giúp bạn nhanh chóng có được không gian nội thất ưng ý. Ảnh: Living etc.
 

 

Dù cải tạo phòng đơn hay xây mới tổng thể toàn bộ căn nhà, thiết kế không gian sống đẹp và tiện lợi không phải là điều dễ dàng. Bạn có thể có ý tưởng phát minh, nhưng lại không biết cách để biến chúng thành hiện thực mà vẫn bảo đảm vừa vặn với ngân sách.

giờ đây, thuê chuyên gia thiết kế nội thất là 1 trong phương án lý tưởng. Họ sẽ giúp bạn khẳng định phong cách nhà ở thích hợp cũng như lên kế hoạch bố trí và lựa chọn nội thất tương thích.

Dưới đây, The Washington Post tổng hợp những lời khuyên hữu ích từ khá nhiều chuyên gia giúp bạn tìm được nhà thiết kế nội thất ăn khớp với nhu cầu.

 

  

 

 

 Bạn bè là nguồn thông tin tốt để tìm nhà thiết kế nội thất uy tín. Ảnh: cottonbro studio/Pexels.

anh em là nguồn thông tin tốt để tìm nhà thiết kế kiến thiết nội thất uy tín. Ảnh: cottonbro studio/Pexels.

ban đầu từ đâu?

Kathleen Anderson, nhà thiết kế nội thất ở Mỹ, cho hay bạn nên tham khảo ý kiến từ anh em, nhà môi giới bất động sản hay nhân viên tại các cửa hàng vật liệu xây dựng/nội thất.

Bên cạnh đó, mạng xã hội cũng là nơi lý tưởng để mở rộng lựa chọn. Anderson khuyên bạn sử dụng từ khóa “thiết kế kiến thiết nội thất” và thu hẹp phạm vi tìm kiếm gần nơi sống để có được những đề xuất hợp ý nhất.

Các trang web chuyên về thiết kế nhà ở rất đáng tham khảo, Rozit Arditi, nhà kiến thiết nội thất tại Mỹ, chia sẻ. Cô khuyến khích bạn liên hệ với các chuyên gia địa phương thay vì những người ở quá xa. Lý do là họ thường quen biết nhiều nơi cung cấp vật liệu hay cửa hàng nội thất thuộc nơi của bạn hơn. điều đó sẽ giúp việc thi công trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

tiếp sau, bạn đừng quên kiểm tra kỹ càng lý lịch các nhà thiết kế nội thất. Nhiều chuyên gia trong ngành trưng bày sản phẩm của họ trên trang web riêng. thế cho nên, bạn có thể xem xét lịch sử cũng tương tự các thành tích làm việc họ có từ đó. Bằng cấp kiến thiết nội thất uy tín cũng là thứ bạn nên chú trọng khi lựa chọn ứng viên kiến thiết tiềm năng.

Theo Mark Cutler, nhà thiết kế nội thất ở Los Angeles, đa số các chuyên gia có thể triển khai nhiều phong cách với số vốn không giống nhau. Tuy nhiên, bạn sẽ biết được người đó có thực sự phù hợp với nhu cầu của mình không bằng cách duyệt qua portfolio (tập hồ sơ chứa sản phẩm hay thành tựu cá nhân) của họ.

  

 

 Bạn nên dành thời khắc khai phá cũng tương tự trao đổi trực tiếp với các nhà thiết kế tiềm năng. Ảnh: cottonbro studio/Pexels.

Bạn nên dành thời gian tìm hiểu cũng giống như trao đổi trực tiếp với các nhà thiết kế tiềm năng. Ảnh: cottonbro studio/Pexels.

Xem xét những gì?

Nếu tài chính eo hẹp, Anderson khuyên bạn chỉ nên liên hệ một số ít các nhà kiến thiết. Thông thường, họ rất sẵn sàng trao đổi miễn phí với bạn qua điện thoại trước khi đặt lịch hỗ trợ tư vấn chính thức. Những cuộc gọi này là cơ hội tốt để bạn tìm hiểu mức giá, sự ăn ý về phong cách cũng giống như các dự án trước đó của họ.

Bạn hãy đảm bảo mình tìm đúng người có kinh nghiệm về phong cách nhà ở bạn theo đuổi. Chẳng hạn, bạn sẽ không muốn thuê một người chuyên thiết kế nội thất cho người sống độc thân nếu ngôi nhà của bạn dành cho gia đình đông người. Khi bạn sống trong một căn hộ thuộc trung tâm thành phố, nhà thiết kế chuyên về nơi ở vùng ngoại ô cũng không phải là một lựa chọn thích hợp.

Tiếp theo, bạn hãy hỏi về cách nhà kiến thiết thực xây cất việc. 1 số ít người đảm nhận tất tần tật đầu việc. Trong khi đó, nhiều người cung cấp phác thảo dự án và cho phép khách hàng bổ sung các chi tiết họ thích. Tất thảy đều phụ thuộc vào ngân sách cũng như ý muốn tham gia vào tiến độ thiết kế của bạn, Liz Walton, nhà thiết nội thất tại Philadelphia, chia sẻ.

Quy trình làm việc cũng là điều bạn không nên bỏ qua. Chúng thường bao gồm lịch trình họp mặt, cách phê duyệt sản phẩm tương tự như các mốc thời gian tiến hành dự kiến. Việc ghi lại các ra quyết định chỉnh sửa, bổ sung hay bất kỳ thay đổi nào khi thiết kế kiến thiết là rất cần thiết. Đây thường là điểm bạn thấy ở những nhà thiết kế kiến thiết bài bản và chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, theo Kristin Bartone, nhà thiết kế kiến thiết nội thất tại Mỹ.

  

 

 Bạn nên chú tâm đến chế độ hủy bỏ và hoàn lại phòng trường hợp với kết quả này chưa phù hợp ý. Ảnh: Karolina Grabowska/Pexels.

Bạn nên chú tâm đến chính sách hủy bỏ và trả lại phòng trường hợp với kết quả này không hợp ý. Ảnh: Karolina Grabowska/Pexels.

Những để ý trong hợp đồng làm việc

Sau khi bàn bạc xong xuôi, bạn sẽ triển khai ký một bản hợp đồng để lưu lại những điều cả hai đã nhất trí. Theo Bartone, điều quan trọng nhất trong biên bản này là dịch vụ bên thiết kế đồng ý đáp ứng cũng giống như các mốc thời khắc dự kiến hoàn thành.

tổng thể phạm vi công việc nên được ghi rõ nét trong bản hợp đồng. Chúng thường bao gồm số lượng bản thiết kế, dịch vụ thi công hay các sản phẩm dự trù. Bạn cũng đừng quên kiểm tra toàn bộ chi phí của dự án để tránh phát sinh các khoản tiền không muốn.

Anderson khuyên bạn nên đọc cẩn thận bản hợp đồng giấy trước khi đặt bút ký. Đã có một số trường hợp khách hàng phải mua đồ nội thất từ nhà thiết kế hay bị tính phí mỗi lần chỉnh sửa.

Ngoài ra, mỗi nhà kiến thiết sẽ có cách tính lợi nhuận cũng như phương thức thanh toán giao dịch khác biệt, Arditi chia sẻ. Thế nên, bạn cần phải ý thức rõ ràng về trách nhiệm của mình xuyên suốt dự án.

  

 

 Liên lạc đôi bên nên được đảm bảo tiếp nối. Ảnh: Greta Hoffman/Pexels.

Liên lạc đôi bên nên được đảm bảo tiếp liền. Ảnh: Greta Hoffman/Pexels.
 

___________________________

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ: (028) 44 55 8586

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post