Cách sửa đồng hồ cơ

Cách sửa đồng hồ cơ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đồng hồ cơ khí Lau dầu như thế nào? làm thế nào để xử lý đồng hồ để chết (không hoạt động) hoặc đồng hồ cơ thể chạy nhanh? Hãy tham khảo ngay lập tức bí mật sửa chữa đồng hồ cơ khí ở đây!

ĐỒNG HỒ CƠ VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT!

Trước khi tìm hiểu về làm thế nào để sửa chữa đồng hồ để chết (không hoạt động) hoặc đồng hồ cơ thể chạy nhanh … sau đó lau dầu như thế nào là hợp lý đồng hồ cơ khí … vv Bạn nên tìm hiểu một vài điều cơ bản về sản phẩm này.

sua-dong-ho-co-bi-chet-hoac-khong-chay-nhu-the-nao-5

bộ máy cơ khí, đồng hồ Thụy Sĩ

Đồng hồ Operations Cơ thế nào?

Các bộ phận của một chiếc đồng hồ cơ thông thường như sau: bộ phận năng lượng, Bánh răng, The Escape, điều khiển và hiển thị đơn vị thời gian.

Nguyên tắc hoạt động:

Nguồn năng lượng dự trữ của đồng hồ bởi guồng hoặc luân phiên phụ tùng cho dòng chảy tự động. Sau khi năng lượng được nạp vào cột được truyền đi thông qua các bánh răng lái xe và bánh răng sẽ tự động lái xe của nhau. Về đây để thoát khỏi phần nhiệm vụ quan trọng là để ngăn chặn các bánh răng chuyển động hỗn loạn kéo sợi, nhịp phím Esc để thoát ra liên tục và mở thiết bị chạy bánh theo một lịch trình nhất định.

Khâu thời gian (giờ, phút, giây) được kết nối với các trục của bánh răng và các mặt lập trên kim của đồng hồ, chúng tôi sẽ biết được thời gian. Đó là nguyên tắc hoạt động của “đồng hồ cơ thể.” Tham khảo hướng dẫn sử dụng đồng hồ cơ khí ← ĐÂY

sua-dong-ho-co-bi-chet-hoac-khong-chay-nhu-the-nao

đồng hồ cơ khí, Thụy Sĩ chính hãng

ENGINE REPAIR THE CLOCK DEATH, CLOCK CƠ HAY KHÔNG CHẠY CHẠY NHANH

Việc sửa chữa chết đồng hồ, đồng hồ cơ không chạy: Trong trường hợp bạn không sử dụng lâu ngày, sức mạnh của đồng hồ quanh co thể bị cạn kiệt cho đến khi đồng hồ vẫn đứng (chết). Vì vậy, đối với trường hợp này, chúng ta phải vượt qua, cách làm thế nào để sửa chữa đồng hồ chết hoặc đồng hồ cơ thể không chạy như thế nào?

shop đồng hồ

Có hai trường hợp và làm thế nào để sửa chữa đồng hồ để chết (không chạy) chỉ đơn giản như sau:

sua-dong-ho-co-bi-chet-hoac-khong-chay-nhu-the-nao-1

Handwinding hoặc quanh co đồng hồ cơ khí: Bạn vẫn còn để lại nhô lên ở vị trí ban đầu (không kéo núm ra), sau đó xoay núm theo hướng các bánh xe phía trước khoảng 10-15 lần, đồng hồ sẽ kéo dài quanh co lên và làm việc trở lại như bình thường .

đồng hồ cao cấp
Đồng hồ cơ khí tự động hoặc tự động: Với loại đồng hồ đo, bạn chỉ cần kéo nhẹ chiếc đồng hồ dành 5 đến 10 lần mà nó sẽ hoạt động trở lại hay để làm với đồng hồ cơ khí tay quanh co. Nơi để chạy nhanh, bạn sẽ thấy làm thế nào để chỉnh sửa giờ của động cơ chạy nhanh hơn dưới đây.

sua-dong-ho-co-bi-chet-hoac-khong-chay-nhu-the-nao-3

điều chỉnh giờ động cơ chạy nhanh, hoặc chết

Các đồng hồ cơ khí sửa chữa chạy nhanh: Trong trường hợp sau một thời gian dài sử dụng chiếc đồng hồ của bạn là sai giờ chạy (nhanh hơn hoặc chậm hơn), nó là một cái gì đó rất bình thường và xử lý như sau:

Trước tiên, bạn hãy vẽ ra 2 giờ bước rocker mạnh mẽ, nếu đồng hồ có kim giây, kim giây sẽ ngăn chặn bạn offline.
Sau khi rút núm 2 bước bạn xoay xoay núm chiều kim đồng hồ để tự nhiên tích cực của nó và bây giờ tôi muốn bạn chọn mốc.
Hoàn thành việc chỉnh sửa khác trước khi bạn đóng núm chính lại đóng cửa để tránh bụi và nước.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post