Cách lựa chọn mái hiên di động lượn sóng

Cách lựa chọn mái hiên di động lượn sóng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trước tiên, để chọn lựa cho mình một sản phẩm tốt nhất, bạn cần phải mày mò cấu tạo tiêu chuẩn của mái hiên dế yêu lượn sóng chất lượng bây chừ như : mái xếp , mái vòm ….

Xem thêm: gia mai hien di dong tp hcm tại đây.

Cấu trúc tiêu chuẩn của một mái hiên dế yêu lượn sóng bao gồm: một tấm bạt to được đỡ bởi các thanh đỡ (thanh sáo) bằng kim loại nằm ngang cách nhau một khoảng cố định và đều nhau, trên mỗi thanh có 2 – 3 bánh xe treo, tất cả được treo trên sợi dây cáp hoặc ray trượt  nằm theo chiều dọc. Khi cần che, kéo dây để các thanh đỡ chạy dàn đều làm căng tấm bạt. Khi không cần che, kéo dây ngược lại để thu gọn các thanh đỡ, tỉ lệ xếp gọn là 1/9.

Tiếp theo, chúng ta xem chất liệu mái che

–          Vải bạt: để chọn được loại bạt tốt nhất, bạn cần biết rõ nguồn gốc xuất xứ và độ dày của vải. Trên thị trường hiện giờ, có loại là bạt 1 lớp và bạt 2 lớp có độ dày trung bình khoảng 4,5 – 6mm; bạt canvas dùng để che mưa, che nắng, chống nhiệt. Sử dụng loại này, trong căn nhà bạn sẽ giảm được một lượng nhiệt đáng kể vào mùa nắng nóng. Bạt lưới tráng nhựa chỉ với mục đích che mưa và lấy sáng.

–          Thanh đỡ (thanh sáo): được sử dụng thông thường bằng 2 chất liệu nhôm và inox nên khá bền. Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn chúng ta cần được giải đáp thắc mắc về nơi xuất xứ của các loại khung, vì hiện nay các loại này có nguồn gốc rất đa dạng: trong nước, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,…Đặc biệt, không nên bỏ qua sự tư vấn của nhân viên bán hàng.

–          Dây cáp: dùng cáp thép với đường kính ăn nhập với diện tích mái, đường kính từ 4 – 8mm.

–          Khung: trong trường hợp không có chỗ căng dây cáp thì phải chế tạo khung thép hoặc hệ thống cột để căng cáp.

Kế đến là vận dụng đa năng của mái xếp lượn sóng

Thông thường, có hai cách để sử dụng mái xếp loại này đó là: dùng công (kéo tay) hoặc dùng cơ (sử dụng điều khiển từ xa hoặc công tắc điện).

Và bây giờ, bạn nên xem đến độ bền và tính thẩm mỹ.

Thanh nhôm được Anod hóa bề mặt nên sẽ khó bị trầy xước, chống bám rêu mốc, vi sinh. Ngoài ra, sản phẩm được tạo màu bằng cách thấm Niken trên bề mặt nên sản phẩm rất bền. không dễ bị phai màu theo thời gian.

Dường như, bạn cần phải lưu ý đên tính thẩm mỹ, tuyển lựa sao cho hợp lý với vị trí cùng không gian, màu sắc nơi mình lắp đặt hệ thống mái hiên di động lượn sóng.

Cách lựa chọn mái hiên di động lượn sóng

Cuối cùng, bạn xác định vị trí đặt mái hiên này ở vị trí nào

Ví như cùng một chất liệu mái hiên bạn lắp đặt ở một nơi luôn ở vị trí bóng râm, mát mẻ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post